Review Sách Càng Bình Tĩnh Càng Hạnh Phúc, Tác Giả: Vãn Tình, Thư Viện Sách Điện Tử

REVIEW SÁCH CÀNG BÌNH TĨNH CÀNG HẠNH PHÚC

Tác giả: Vãn Tình

Vãn Tình là nhà văn, nhà biên kịch nổi tiếng Trung Quốc. Các tác phẩm của cô thẳng thắng trực diện đánh trúng tâm lý của các cô gái. Sự trở lại lần này, đánh dấu sự chuyển mình từ một cô gái trẻ trung, mạnh mẽ trở nên chín chắn, điềm tĩnh. Vãn Tình mang đến một tác phẩm với văn phong nhẹ nhàng nhưng đầy trải nghiệm về hành trình trưởng thành của một người phụ nữ.

Cuốn sách số 7 với bìa sách tông màu tím cùng hoa diên vỹ mang thông điệp về sự bình tĩnh, an yên và hạnh phúc. Quy tụ 70 câu chuyện xoay quanh chủ đề tình yêu, hôn nhân, gia đình, sự nghiệp,.. Đấy là những câu chuyện của chính tác giả, của bạn bè, người thân xung quanh. Mình vẫn luôn đánh giá cao điều này ở tất cả các tác phẩm của Vãn Tình. Vì không chỉ mình, mà tất cả độc giả sẽ dễ dàng cảm nhận cũng như bắt gặp câu chuyện bản thân. Với một thông điệp truyền tải: Hy vọng giúp các cô gái trưởng thành, độc lập và tự tin hơn, tìm lại bản ngã và sống cuộc đời mà mình mong muốn.

Về phần nội dung, ngay từ những dòng đầu tiên tác giả đã đặt ra một câu hỏi cho người đọc: Bảy năm trước bạn là ai? Bảy năm sau, bạn muốn trở thành người như thế nào? Về phần tác giả, cô đã chia sẻ như thế này trong cuốn sách:

“Bảy năm trước tôi sẽ cãi vã với người ta khi phật ý, bảy năm sau tôi tuân thủ câu nói ‘Bận rộn là liều thuốc trị mọi chứng bệnh tâm lý.’ Bảy năm trước tôi luôn chuẩn bị cẩn thận cho mọi ngày lễ, bảy năm sau tôi bận đến mức quên cả bản thân mình chứ đừng nói gì tới ngày lễ. Bảy năm đủ để một người phụ nữ ngây ngô trở nên chín chắn, ngây thơ trở nên lý trí, xốc nổi trở nên bình tĩnh ung dung, dần dần tìm thấy ý nghĩa của cuộc đời mình”

Tìm mua: Càng Bình Tĩnh Càng Hạnh Phúc

Review sách Càng Bình Tĩnh Càng Hạnh Phúc PDF

Với tác giả, để đổi lấy một người phụ nữ trưởng thành lúc bấy giờ thì đằng sau đó là vô vàn sự trải nghiệm. Từ những câu chuyện của bản thân, những điều tác giả cho là đúng đắn của bảy năm về trước, đến bảy năm sau nhìn lại nó hóa ra thật ngây ngô. Tác giả không cho rằng những điều xảy đến trong quá khứ là sai trái, mà dùng những điều ấy để đối chiếu bản thân ở hiện tại. Tác giả đã nghiệm ra một điều về cuộc sống hôn nhân, đó chính là: Vợ càng bình tĩnh dịu dàng, chồng càng giàu có thành đạt. Và những cuộc hôn nhân hạnh phúc, hết tám chín phần là do bàn tay người phụ nữ tạo nên. Đấy là một phiên bản người phụ nữ bình tĩnh hơn, ung dung hơn, biết mình thích gì và nên làm điều gì. Có lẻ ở những độ tuổi khác nhau, chúng ta sẽ có nhưng mối bận tâm khác nhau. Vãn Tình cũng thế. Ở những tập sách đầu, tác giả thiên về công việc, sự nghiệp. Thì đến tập sách thứ 7 này, Càng bình tĩnh Càng hạnh phúc sẽ là các câu chuyện về tài chính trong hôn nhân, chuyện sinh con,… và nhiều vấn đề khác.

“Có người nói: “Mười ngàn người thì có mười ngàn cách yêu”, tình yêu mà tôi dành cho anh là nhẹ nhàng thoáng qua, như vậy anh mới không bận tâm lo lắng, mới không sống trong buồn bã nặng nề.”

Bản thân mình đồng tình với tác giả ở câu nói này. Là một người sống luôn hướng tới những điều thoải mái cho bản thân, coi công việc sự nghiệp, làm chủ tài chính là yếu tố hàng đầu. Thì với tình yêu, họ không xem đấy là nhu yếu phẩm cuộc sống. Chúng ta hằng ngày tiếp xúc với rất nhiều câu chuyện tình yêu khác nhau, chúng gần như nhan nhản trên khắp báo đài, mạng xã hội. Vô hình chung chúng ta áp đặt những điều ấy lên chính câu chuyện của bản thân.

Nhưng mong bạn ghi nhớ rằng, mỗi người mỗi bản ngã khác nhau. Chúng ta không thể sống như bản sao của người khác. Tùy vào câu chuyện xảy đến, tùy vào tính cách mỗi người mà sẽ có cách giải quyết khác nhau. Miễn là bạn không quá đặt nặng chuyện tình cảm. Mong bạn sẽ có thế giới riêng, một thế giới phong phú, chính sự bận rộn mới giúp bạn có giá trị riêng.

Review sách Càng Bình Tĩnh Càng Hạnh Phúc Ebook

“Có người yêu thương chúng ta là một điều tuyệt vời, nhưng nếu không có ai yêu thương chúng ta, chúng ta phải yêu thương bản thân mình gấp bội. Cuộc đời này ít người ‘trong tuyết đưa than’, mà đa phần là ‘dệt hoa trên gấm’, bởi vậy hãy biến bản thân thành ‘gấm’ trước đã.”

Đây lại một câu mình trích ra từ cuốn sách Càng bình tĩnh Càng hạnh phúc mà mình cực kỳ ưng ý. Vì sao mình lại thích nó đến vậy?

Nếu bạn là fan chân chính của Vãn Tình hoặc của thể loại sách self-help, bạn sẽ đôi lần bắt gặp những dạng chủ đề yêu thương và nâng cao giá trị bản thân. Những điều tuyệt vời trong truyện cổ tích, thì rất ít khi xuất hiện ở hiện thực. Thời gian của mỗi người lại có hạn mức khác nhau. Chúng ta không chỉ cứ mãi ngồi một chỗ để mơ về điều tốt đẹp.

Nếu gặp được người yêu bạn, hãy trân trọng người đó.

Nếu gặp được người sẵn sàng vì bạn, hãy đối xử chân thành với họ.

“Phồn hoa tựa gấm, hào quang bốn phương đều có thể từ bỏ, nhưng chân tình đâu dễ gì có được”. Việc tìm được một nửa hạnh phúc luôn là điều mọi cô gái mong ước. Muốn được làm một cô gái yếu mềm trong lòng người ấy. Để đạt được những điều như vậy, bạn phải không ngừng nâng cao giá trị bản thân, không bao giờ được buông bỏ chính mình. Vì sau tất cả, để tìm được một người kề cạnh ở bên theo bạn kỳ vọng, thì năng lực của bạn phải tương xứng với họ.

Một yếu tố trong những chương gần cuối cuốn sách Càng bình tĩnh Càng hạnh phúc của Vãn Tình nhấn mạnh: “Phải có đủ năng lực để quyết định cuộc đời mình, thì mới có thể làm bản thân hạnh phúc. Chỉ khi bản thân hạnh phúc rồi mới có đủ khả năng để đem lại hạnh phúc cho người khác.” Tác giả Vãn Tình chưa bao giờ để cuộc đời cô cho bất kỳ ai quyết định, kể cả đó là mẹ mình. Là một người phụ nữ thành đạt trong công việc, cô có cửa hàng riêng, có dòng sách riêng, tất cả đều bắt nguồn từ chính đam mê bản thân. Một công việc yêu thích, những mối quan hệ xã hội chất lượng, một người chồng hết mực tâm lý, đầy yêu thương. Tất cả những điều ấy là quả ngọt mà tác giả gặt hái được sau bao cố gắng.

Còn rất nhiều câu chuyện với nhiều bài học mà tác giả đem đến trong cuốn sách Càng bình tĩnh Càng hạnh phúc. Những điều mình chia sẻ trên đây chỉ là một phần của cuốn sách. Độc giả hãy tự mình đọc, tự mình cảm nhận những điều cuốn sách truyền tải.

Review sách Càng Bình Tĩnh Càng Hạnh Phúc

Là một cuốn sách viết riêng cho phụ nữ Đông Nam Á. Đánh trúng tâm lý của rất nhiều cô gái ngoài kia, vì sự tinh tế, nhẹ nhàng, câu từ giản dị nhưng đầy logic. Sau tất cả những câu chuyện tác giả mang đến, mình rút ra được nhưng bài học sau: theo đuổi ước mơ, biết chăm sóc bản thân, biết biến mình trở thành phiên bản tốt đẹp hơn, và đặc biệt luôn phải thấy hạnh phúc với những gì bé nhỏ bình dị nhất như cái cách Vãn Tình đã nói “Tuy chúng ta chỉ là người bình thường, nhưng chúng ta sống chân thật với những hạnh phúc và nỗi buồn nho nhỏ, như vậy đã là quá tốt rồi.”

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)


Tìm Hiểu Thần Số Học

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Ảnh bìa sách Càng Bình Tĩnh Càng Hạnh Phúc

CÀNG BÌNH TĨNH CÀNG HẠNH PHÚC

Tác giả : Vãn Tình

Định dạng : Sách nói

Lượt xem/nghe : 10735

Lượt xem Review : 3275

Thời lượng: 05:43:12

Tạo lúc : Tue, 11/07/2023 12:47

Cập nhật lúc : 13:47pm 01/05/2024


THỂ LOẠI

Mua Sách Giấy Close
qrcode

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Càng Bình Tĩnh Càng Hạnh Phúc PDF của tác giả Vãn Tình nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Cám ơn sự hỗ trợ, động viên để duy trì và phát triển website. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


KHOA HỌC TÂM LINH:

Radio Truyện Ngắn (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng