THƯ VIỆN SÁCH LỌT TOP WEBSITE CHIA SẺ SÁCH MIỄN PHÍ PHỔ BIẾN

Tổng thống thứ hai của Hoa Kỳ John Adams từng nói: “Tôi đọc lòi cả mắt và vẫn không đọc được tới một nửa... người ta càng đọc nhiều, người ta càng thấy còn nhiều điều cần phải đọc.”

Việc đọc sách không chỉ giúp chúng ta mở rộng hiểu biết về chuyên môn mà sách còn giúp chúng ta hoàn thiện bản thân và nuôi dưỡng tâm hồn mỗi người.

Khi thế giới công nghệ ngày càng phát triển, nhiều trang web đọc sách miễn phí xuất hiện giúp mọi người dễ dàng tiếp cận với sách và tài liệu mới nhất.

Điều này không chỉ tiết kiệm được chi phí mua sách mà còn tiết kiệm được thời gian di chuyển đến các cửa hàng sách.

Hơn nữa, đọc sách trực tuyến còn có thể giúp chúng ta bảo vệ môi trường bằng cách giảm thiểu lượng giấy in ấn và vận chuyển sách.

Chính vì thế, để chào mừng Ngày Sách Việt Nam 21/4/2023, Twinkl đã chọn ra những trang web đọc sách miễn phí chất lượng nhất để giới thiệu đến bạn, giúp bạn có thể truy cập và đọc được những tài liệu, thông tin, tác phẩm đa dạng, phong phú và mới nhất mà không tốn bất kỳ chi phí nào.

Thư Viện Sách là một trang web đọc sách miễn phí chia sẻ sách điện tử (PDF), sách nói (Audio). Các nội dung mà Thư Viện Sách muốn chia sẻ là những giá trị của sách, bao gồm Văn Hóa, Tâm Hồn, Nghệ Thuật, Khoa Học... và những triết lý nhân văn.

Thư Viện Sách được kế thừa toàn bộ kho sách, tư liệu về Tâm Lý - Kỹ Năng, Tôn Giáo - Tâm Linh, Khoa Học - Kỹ Thuật. Và từ nền móng đó Thư Viện Sách tiếp tục phát triển đi lên với tiêu chí là mang tri thức có tính khai sáng, có tính giác ngộ đến đông đảo bạn đọc trong và ngoài nước.

Ngoài việc phát triển sách điện tử dạng PDF thì Thư Viện Sách còn phát triển định dạng sách nói (audio). Thời nay con người ta bận rộn nên không có nhiều thời gian duy trì việc đọc sách giấy như thời xưa. Chị em bây giờ có thể vừa nấu cơm vừa nghe đọc sách hoặc nghe những lúc rảnh rỗi, nghỉ ngơi. Thư Viện Sách cũng hỗ trợ tính năng hẹn giờ tắt nhạc để chúng ta có thể đặt thời gian nghe sách trước khi đi ngủ.

Toàn bộ sách được sưu tập và biên soạn dựa trên tài nguyên có sẵn trên internet, nhằm giúp các đọc giả có thể tiếp cận sách nhanh chóng và tiện lợi. Thư Viện Sách chỉ chia sẻ lại và không kinh doanh nguồn tài nguyên này. Toàn bộ sách điện tử trên web đều hoàn toàn miễn phí.

Trên đây là một phần trong trích đoạn từ bài viết trong chủ đề “Những trang web đọc sách miễn phí mà bạn không nên bỏ qua” được đăng tải bởi nhà xuất bản giáo dục quốc tế Twinkl trong “Chiến dịch Đọc Sách Online” mà Thư Viện Sách vinh hạnh được điểm mặt, chỉ tên.

Đây cũng là những thành công bước đầu của Thư Viện Sách trên hành trình phụng sự cộng đồng yêu sách trong và ngoài nước. Hôm nay mình rất vui được chia sẻ thông tin này đến với tất cả mọi người.

Link bài viết gốc: Click Here

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


KHOA HỌC TÂM LINH:

Thư Viện (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng