Review Sách Ung Thư Không Phải Là Bệnh, Tác Giả: Andreas Moritz, Thư Viện Sách Điện Tử

REVIEW SÁCH UNG THƯ KHÔNG PHẢI LÀ BỆNH

Tác giả: Andreas Moritz

Một quyển sách nên đọc, cho những người bị bệnh ung thư và người thân, để biết cách chăm sóc cơ thể một cách khoa học nhất, để hiểu được bản chất của căn bệnh quái ác này, và để có hy vọng được chữa lành.

Một quyển sách nên đọc, cho cả những người khỏe mạnh, để lắng nghe rõ hơn từng tế bào trong cơ thể, để có được sức khỏe - quà tặng quý giá nhất của cuộc sống.

13805-ung-thu-khong-phai-la-benh-2.jpg

Tác giả Andreas Moritz đã dành cả đời để nghiên cứu về cơ thể, thực hành các phương pháp y học để mang đến giải pháp trị lành tận gốc các căn bệnh vẫn khiến con người đau đầu hiện nay. Với cách tiếp cận khác biệt mang tính đột phá, ông đã chữa lành rất nhiều ca bệnh khó một cách thành công.

Sách bao gồm 6 chương gồm khoảng 450 trang, một quyển sách dài và tương đối “khó nhai” đối với những người bình thường như mình do có khá nhiều thuật ngữ chuyên môn và giải thích khoa học, nhưng cũng chính vì thế mà độ tin cậy của quyển sách càng thêm vững.

Tìm mua: Ung Thư Không Phải Là Bệnh

“Những gì bạn sắp đọc có thể sẽ làm lung lay, thậm chí làm sụp đổ, nền tảng niềm tin của bạn về cơ thể, sức khỏe và việc chữa bệnh.” Thực vậy, các quan điểm và luận cứ trong từng mục từng chương sách mang tính tranh luận khá mạnh do đi ngược với quan điểm của nền y học hiện đại, chúng có thể khiến người đọc cảm thấy bất an nhưng lại đầy hấp dẫn của sự hy vọng.

Lời khuyên của mình là, cứ đọc đi, cũng chẳng mất gì, và khi phải đối diện với căn bệnh thế kỷ này, thì chả còn gì để mất, tội gì không thử? Và nếu Andreas Moritz thành công trong việc thuyết phục bạn rằng UNG THƯ KHÔNG PHẢI LÀ BỆNH MÀ LÀ CƠ CHẾ CHỮA LÀNH, mình tin rằng bệnh ung thư đã khỏi được một nửa rồi.

Chương 1 - Ung thư không phải là bệnh

Chương mở đầu có nhiệm vụ khai mở tâm trí người đọc, dẫn dắt người đọc đến những quan điểm “mang tính tranh cãi” của tác giả một cách logic. Từ những lý giải về ung thư cũng như các phương pháp chữa trị của y học hiện đại đến những điểm mù trong hệ thống ung thư không phải ai cũng biết và để ý đến, nhưng lại chính là những cú ghi điểm ngoạn mục để lội ngược dòng thành công.

Chương 2 - Những nguyên nhân gây ung thư trên phương diện thể chất

Biết người biết ta trăm trận trăm thắng, bệnh tật cũng vậy. Chương này mang đến cho người đọc sự hiểu biết chân thực hơn đối với Ung thư cũng như cơ chế phát bệnh do các mối nguy hiểm tiềm tàng hiện hữu trong mội trường sống của con người hiện đại.

Chương 3 - Giải mật Ung thư

Cũng lý giải về nguyên nhân gây ung thư nhưng đi sâu hơn về mặt tâm lý. Không thể phủ nhận cơ thể và tâm trí là một khối kết nối cùng tồn tại mà cho đến nay, chưa ai có thể hoàn toàn lý giải được mối quan hên đầy “dây mơ rễ má” này. Cơ thể vật lý và tâm trí có ảnh hưởng qua lại lẫn nhau, không thể chỉ tập trung vào cơ thể mà bỏ qua tinh thần. Cùng lắp nốt mảnh ghép cuối cùng để hoàn toàn giải mật ung thư.

Chương 4 - Trí tuệ của cơ thể ra tay hành động

Và đây là lúc chúng ta cần hiểu về trí tuệ cơ thể, để cung cấp mọi tài nguyên cần thiết cho cơ thể có thể tự chữa lành.

Chương 5 - Những nguyên nhân chính gây ung thư

Chương này đi sâu hơn về một số nguyên nhân chính một cách cụ thể và chi tiết, ví dụ như đậu nành, đường, đèn huỳnh quang…

Chương 6 - Tự chữa lành - Những điều bạn cần biết

Như đã nhắc đã trên, khi đã hiểu được về căn bệnh tưởng chừng quái ác nhưng không hề này - khi đã khỏi bệnh “một nửa” rồi, nửa còn lại chính là ở chương này. Những cái “nên” được liệt kê rõ ràng, giải thích tường tận để người đọc có thể đọc hiểu và thực hành dễ dàng.

Vậy, còn chờ gì nữa?

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)


Tìm Hiểu Thần Số Học

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Ảnh bìa sách Ung Thư Không Phải Là Bệnh

UNG THƯ KHÔNG PHẢI LÀ BỆNH

Tác giả : Andreas Moritz

Định dạng : Sách PDF

Số trang : 28

Lượt xem/nghe : 4060

Lượt đọc : 3340

Lượt tải : 477

Lượt xem Review : 687

Kích thước : 440 KB

Tạo lúc : Tue, 18/04/2023 13:44

Cập nhật lúc : 09:35am 29/06/2023


THỂ LOẠI

Mua Sách Giấy Close
qrcode

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Ung Thư Không Phải Là Bệnh PDF của tác giả Andreas Moritz nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Cám ơn sự hỗ trợ, động viên để duy trì và phát triển website. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


KHOA HỌC TÂM LINH:

Y Học - Sức Khỏe (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng