Voucher Live Close
NARUTO - CỬU VĨ HỒ LY
Ảnh bìa sách Uzumaki Boruto

UZUMAKI BORUTO

Tác giả : Masashi Kishimoto

Số Chap : 107

Số trang : 3721

Định dạng : Hình Ảnh

Phân Loại : Truyện Tranh

Tình trạng : Hoàn Thành

Lượt xem/nghe : 77384

Tạo lúc : Sun, 02/06/2024 14:33

Cập nhật lúc : 22:50pm 19/06/2024


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Uzumaki Boruto

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

Boruto là phần tiếp nối của siêu phẩm Naruto huyền thoại. Trong phần này, truyện tập trung vào cậu bé Boruto, con trai của Naruto. Truyện mở đầu bằng cảnh làng lá hoang tàn và một nhân vật bí ẩn tuyên bố về cái chết của Naruto cùng sự chấm dứt của thời đại Ninja hoàng kim. Chuyện gì đã xảy ra? Số phận của các nhân vật như Naruto, Sasuke… ra sao? Và vì sao Boruto lại đeo băng đô với biểu tượng làng lá bị cắt ngang?

Uzumaki Boruto (Nhật: うずまき ボルト?), ban đầu được Viz Media đánh vần là "Bolt", [1] là một nhân vật hư cấu được tạo ra bởi tác giả truyện tranh Masashi Kishimoto, người xuất hiện lần đầu trong chương 700 của bộ truyện tranh Naruto với tư cách là con trai của nhân vật chính Uzumaki Naruto và Hyuga Hinata. Sau đó, cậu xuất hiện với vai trò là nhân vật chính trong bộ phim hoạt hình năm 2015 Boruto: Naruto the Movie nơi cậu đang luyện tập trở thành một ninja vĩ đại để vượt qua người cha mình, Hokage của làng Lá. Boruto cũng đóng vai trò là nhân vật chính trong bộ manga và anime Boruto: Naruto Next Generations. Manga bắt đầu bằng việc kể lại bộ phim Boruto và quá trình phát triển của cậu sau này, trong khi anime bắt đầu từ lúc cậu còn ở học viện ninja, nơi cậu gặp gỡ các đồng đội tương lai của mình là Uchiha Sarada và Mitsuki, cũng như giáo viên phụ trách đội của cậu, Sarutobi Konohamaru.

Mặc dù các thiết kế về ngoại hình của Boruto giống với Naruto khi cậu còn nhỏ, tính cách của họ được phát triển khác nhau. Mối quan hệ của Boruto với cha phản ánh mối quan hệ của Kishimoto với các con. Trong phiên bản tiếng Nhật, Boruto được Kokoro Kikuchi lồng tiếng trong The Last: Naruto the Movie và bởi Yūko Sanpei trong tất cả các lần xuất hiện tiếp theo. Trong phiên bản tiếng Anh, Boruto được lồng tiếng bởi Amanda C. Miller.

Nhân vật của Boruto đã nhận được nhiều phản hồi chỉ trích trái chiều. Mối quan hệ của cậu với cha mình đã bị chỉ trích do các nhà phê bình nhận thấy điều này bị lạm dụng quá mức trong manga Naruto. Trong Boruto: Naruto the Movie, sự phát triển của cậu ấy được khen ngợi nhờ những cảnh hành động của cậu và cách cậu ấy hiểu được hành động của cha mình. Giọng lồng tiếng của cậu, cả tiếng Nhật và tiếng Anh cũng đều nhận được phản hồi tốt.

Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Masashi Kishimoto":

  1. Naruto - Cửu Vĩ Hồ Ly
  2. Uzumaki Boruto
  3. Boruto - Naruto Hậu Sinh Khả Úy
  4. Naruto Shippuden

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Uzumaki Boruto PDF của tác giả Masashi Kishimoto nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Uzumaki Boruto
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


KHOA HỌC TÂM LINH:

Manga (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng