Ảnh bìa sách Vòng Xoáy Thần Tốc - Beyblade Burst

VÒNG XOÁY THẦN TỐC - BEYBLADE BURST

Tác giả : Hiro Morita

Số tập : 203

Định dạng : Phim / Video

Tình trạng : Hoàn Thành

Lượt xem/nghe : 2590

Tạo lúc : Thu, 20/06/2024 07:59

Cập nhật lúc : 08:06am 20/06/2024


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Vòng Xoáy Thần Tốc - Beyblade Burst

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

Vòng Xoay Thần Tốc (Nhật: ベイブレードバースト Hepburn: Beiburēdo Bāsuto?, Beyblade Burst), đôi khi còn được gọi là "Con Quay Bùng Nổ", là một bộ manga và đồ chơi do Hiro Morita sáng tạo, dựa trên thương hiệu đồ chơi Beyblade gốc của Takara Tomy. Đây là hiện thân thứ ba của thương hiệu sau loạt Metal Fight. Đồ chơi Beyblade Burst ra mắt vào ngày 15 tháng 7 năm 2015 trong khi bộ manga gốc được đăng nhiều kỳ trong tạp chí manga dành cho trẻ em CoroCoro Comic của Shogakukan vào tháng 8 năm 2015 và hiện được tổng hợp thành hai mươi bộ tankōbon. Chi nhánh Đông Nam Á của Shogakukan đã bắt đầu xuất bản nó trong tiếng Anh vào tháng 4 năm 2017.

Anime chuyển thể từ bộ manga này được sản xuất bởi OLM và được phát sóng trên tất cả các đài TXN ở Nhật Bản vào ngày 4 tháng 4 năm 2016. ADK Emotions NY, Inc. đã cấp phép cho anime và Hasbro cấp phép cho dòng đồ chơi trong tiếng Anh; đánh dấu lần đầu tiên bản chuyển thể tiếng Anh của thương hiệu này không do Nelvana sản xuất.[4] Hai phần phim đầu tiên ban đầu được lồng tiếng Anh tại Vancouver, British Columbia và Calgary, Alberta ở Canada bởi Ocean Productions và studio chị em Blue Water. Kể từ phần thứ ba; phim được lồng tiếng Anh tại Los Angeles, California, Hoa Kỳ bởi Bang Zoom! Entertainment. Bản lồng tiếng này sẽ là một trong những vai lồng tiếng anime cuối cùng của Gabe Khouth, người đã qua đời hai năm sau đó

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Vòng Xoáy Thần Tốc - Beyblade Burst PDF của tác giả Hiro Morita nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Vòng Xoáy Thần Tốc - Beyblade Burst

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


KHOA HỌC TÂM LINH:

Hoạt Hình - Anime (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng