Voucher Live Close
Sách Ulysses Moore Tập 1: Cánh Cửa Thời Gian (Pierdomenico Baccalario), PDF Download, Thư Viện Sách Điện Tử
ULYSSES MOORE
Ảnh bìa sách Ulysses Moore Tập 1: Cánh Cửa Thời Gian

ULYSSES MOORE TẬP 1: CÁNH CỬA THỜI GIAN

Tác giả : Pierdomenico Baccalario

Định dạng : Sách PDF

Số trang : 143

Lượt xem/nghe : 690

Lượt đọc : 237

Lượt tải : 9

Kích thước : 917 KB

Tạo lúc : Tue, 08/11/2022 16:09

Cập nhật lúc : 17:47pm 05/01/2024


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Ulysses Moore Tập 1: Cánh Cửa Thời Gian

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Đôi lời cùng độc giả

Câu chuyện trong cuốn sách này thực sự khó mà tin nổi, và chính chúng tôi cũng tò mò muốn biết nó sẽ đi đến đâu. Tất cả bắt đầu từ bức thư điện tử dưới đây mà một cộng tác viên ở Cornovaglia đã gửi cho chúng tôi. Còn với những gì diễn ra sau đó, xin nhường quyền đánh giá cho các bạn...

Ban biên tập

BẢN THẢO CORNOVAGLIA

Từ: Pierdomenico Baccalario

Tìm mua: Ulysses Moore Tập 1: Cánh Cửa Thời Gian

Tiêu đề: Bản thảo Cornovaglia

Ngày: 20 tháng 7 năm 2014 - 3:46:01

Tới: Ban biên tập

Chào tất cả mọi người!

Tôi đang viết cho các bạn từ Cove Cottage, một khách sạn B&B ở Cornovaglia, vì tôi nhất định phải kể cho các bạn nghe một số sự việc lạ thường đã xảy đến với tôi.

Sau khi được nghe kể về tập bản thảo khiến các bạn vô cùng tò mò, tôi đã ngay lập tức lên đường sang Anh. Thông tin duy nhất mà tôi biết về tác giả là tên địa danh nơi ông sinh sống, Kilmore Cove, ở Cornovaglia. Đến London, tôi thuê một chiếc xe hơi, nhưng hành trình của tôi kết thúc tại Zennor, nơi tôi đang ở bây giờ, vì không tìm thấy bất cứ địa danh nào có tên là "Kilmore Cove" trên bản đồ. Rốt cuộc, tôi gọi tới số điện thoại mà các bạn đã cho. Trả lời tôi là một quý bà rất lịch thiệp, bà ấy hỏi tôi ở khách sạn nào và hẹn gặp tôi tại quầy lễ tân vào sáng ngày hôm sau. Nhưng đến giờ hẹn, thay vì quý bà lịch thiệp người Anh hôm trước, tôi lại thấy một chiếc rương (các bạn đọc đúng đấy, một chiếc RƯƠNG!) kèm một bức thư ngắn gọn mà tôi chép lại dưới đây:

"Thưa Quý ngài,

Đây là tài liệu mà ông Ulysses Moore đã yêu cầu tôi giao cho ngài. Trong trường hợp ngài thấy thích và muốn xuất bản thì chúng tôi chỉ có một yêu cầu duy nhất là hãy để cái tên Ulysses Moore nổi bật trên trang bìa và tôn trọng thứ tự của các tập bản thảo này.

Kính chúc những điều tốt đẹp nhất, Đảo Calypso

Những Cuốn Sách Hay Được Vớt Từ Biển Cả."

Bên trong chiếc rương có rất nhiều tranh, ảnh, bản đồ và những quyển sổ bìa đen, đã bị thời gian làm cho phai nhòa, tất cả đều được đánh số và viết tay với nét chữ nhỏ nhắn, rõ ràng... nhưng bằng một thứ ngôn ngữ hoàn toàn không thể hiểu nổi!

Ban đầu tôi nghĩ đó chỉ là một trò đùa. Nhưng rồi, tôi bắt đầu xem kỹ đống tranh vẽ, bản đồ, ảnh chụp, và tôi hiểu ra rằng mớ tài liệu này có liên quan đến chỉ một câu chuyện duy nhất kia. Câu chuyện mà tác giả, vì nguyên do gì thì tôi chưa rõ, đã quyết bảo vệ bằng một kiểu mật mã vô cùng đặc biệt.

Các bạn có thể hình dung ra đấy, lúc đó tôi quả thực rất tò mò và cũng vì lẽ đã đặt khách sạn cho cả tuần lễ nên tôi bèn bắt tay tìm cách giải nghĩa những quyển sổ đó.

Như các bạn sắp được tận mắt thấy nó sau đây, tôi nghĩ là mình đã "giải mã" được quyển sổ đầu tiên.

Pierdomenico

T.B: Tôi gửi kèm cho các bạn bức ảnh chụp Cove Cottage, bức ảnh chụp cái rương và cả tấm bản đồ... Rồi các bạn sẽ thấy ngay rằng đi tìm Kilmore Cove chính xác là một nhiệm vụ bất khả thi: địa danh đó không hề tồn tại ở bất cứ nơi đâu!

Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Pierdomenico Baccalario":

  1. Ulysses Moore Tập 4: Đảo Mặt Nạ
  2. Ulysses Moore Tập 3: Ngôi Nhà Gương
  3. Ulysses Moore Tập 1: Cánh Cửa Thời Gian
  4. Ulysses Moore Tập 2: Ở Tiệm Những Tấm Bản Đồ Bị Lãng Quên

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Ulysses Moore Tập 1: Cánh Cửa Thời Gian PDF của tác giả Pierdomenico Baccalario nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Ulysses Moore Tập 1: Cánh Cửa Thời Gian

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


Truyện Ngắn - Tiểu Thuyết (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng