Voucher Live Close
Ảnh bìa sách Thư Gửi Mẹ Cha

THƯ GỬI MẸ CHA

Tác giả : Nhiều Tác Giả

Định dạng : Sách nói

Lượt xem/nghe : 155

Lượt tải AudioBook : 5

Thời lượng: 05:32:26

Tạo lúc : Sun, 12/05/2024 23:17

Cập nhật lúc : 23:20pm 12/05/2024


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Thư Gửi Mẹ Cha

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mục lục sách nói:

00:00:00 
Lời Nói Đầu - Cổ Tích Sự Ra Đời Của Mẹ
00:32:41 
Thư Gửi Ngày Giỗ Bố
00:58:40 
Lá Thư Gửi Hai Người Cha
01:31:31 
Thư Gửi Cha Mẹ Của Nguyên Thủ Quốc Gia
02:07:31 
Thư Gửi Mẹ Mùa Vu Lan
02:42:12 
Gửi Về Công Cha Nghĩa Mẹ
03:13:30 
Lá Thư Chưa Dám Gửi Mẹ Yêu
03:47:23 
Mẹ - Người Bạn Yêu Quý Nhất Của Con
04:21:46 
Sinh Nhật Bố
04:56:32 
Mẹ Là Người Tri Kỉ Của Con {Hết}
Hẹn giờ tắt nhạc:


Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

Chắc hẳn ai ai trong chúng ta đều rất thích đọc sách và dành riêng cho bản thân một quyển sách hay để nghiền ngẫm. Tôi cũng vậy. Tôi cũng rất thích đọc sách. Và có một quyển sách đã đánh thức lương tri và làm cho tôi phải suy nghĩ rất nhiều đó là quyển sách: “ Thư gửi mẹ cha”. Tôi đã đọc được tại thư viện trường.

Như các bạn đã thấy sách là một nguồn tri thức, một món quà vô giá mà ta nhận được. Nó cung cấp nhiều bà học hay trong cuộc sống, kiến thức bổ ích ngoài những bài học. Nên việc đọc sách đối với em rất quan trọng. Vì vậy mà vào thời gian rảnh em lại tranh thủ vào thư viện trường tìm những quyển sách hay, bổ ích cho bản thân. Khi cầm trên tay quyển sách “thư gửi cha mẹ”,thì em cũng hiểu được phần nào nội dung bên trong. Trước khi đọc quyển sách này em nghĩ các bạn nên suy ngẫm mình đã làm gì cho cha mẹ vui,mình đã làm gì có lỗi với cha mẹ, mình đã đền đáp lại những mong ước của cha mẹ? Khi đọc quyển sách này nó cho biết tại sao ông trời lại sinh ra người cha, người mẹ. Đó là vì nếu không có cha mẹ thì mỗi chúng ta sẽ không trưởng thành, sẽ không được dỗ dành và dạy bảo từ lúc mới chào đời. Và khi ta lớn ai sẽ là người luôn bên cạnh ta mỗi khi ta gặp khó khăn hay vấp ngã trong cuộc sống. Và ai sẽ là người dìu dắt chúng ta bước đến con đường tương lai đang rộng mở.

Tất cả đó là nhờ vào cha mẹ luôn ở bên. Chính vì vậy mà vào phần mở đầu sách đã cho ta biết sự hình thành của người cha, người mẹ là quan trọng như thế nào? Những bức thư bên trong chẳng hạn như “thư gửi mẹ ở trên cao xanh” của nhà văn Võ Thị Hảo, hay “thư gửi mẹ mùa bao hiếu” của Trần Anh Vũ, “mẹ ơi, con nhớ mẹ” của Trương Mỹ Linh giúp em cảm nhận rất nhiều tình cảm, những lời tâm sự, bộc bạch của con cái đối với cha mẹ. Cuốn sách này không chỉ là lời tâm sự, giãi bày mà còn chan chứa biết bao ước muốn được báo hiếu, đền đáp lại công ơn to lớn đó. Không chỉ vậy đó còn là lời nhắn nhủ để khoảng cách của con cái và cha mẹ được gần hơn.

Qua đó em còn thấy được khi xã hội ngày càng phát triển nhiều giá trị đạo đức con người cũng bị thay đổi. Trên khắp bài báo thì xuất hiện những tin tức như con cái ngược đãi cha mẹ, và cha mẹ đối xử tệ với con cái, cha mẹ lo kiếm tiền mà quên bổn phận…Đó cũng là những nguyên nhân làm cho khoảng cách xa nhau. Em tâm đắc nhất là bức thư gửi mẹ trên cao xanh. Em cảm nhận được sự ăn năn hối hận của tác giả chưa lần nào được thổ lộ lời yêu thương hát tặng mẹ một đóa hoa nào. Vậy thì từ bây giờ em sẽ bắt đầu làm việc giúp đỡ mẹ, cha nhiều hơn và làm những điều tốt cho cha mẹ vui lòng.

Các bạn hãy mau mau tìm đọc đến quyển sách “thư gửi mẹ cha” này nhé vì ở đó bạn sẽ được gửi gắm rất nhiều tình yêu thương. Và điều cuối cùng em mong các bạn hãy nói lời yêu thương đến cha mẹ ngay từ bây giờ đừng bao giờ phải hối hận vì thời gian trôi qua quá nhanh mà mình chưa kịp đền đáp.

Tìm mua: Thư Gửi Mẹ Cha

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thư Gửi Mẹ Cha PDF của tác giả Nhiều Tác Giả nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Thư Gửi Mẹ Cha
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


KHOA HỌC TÂM LINH:

Nuôi Dưỡng Tâm Hồn (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng