Ảnh bìa sách Thả Trôi Phiền Muộn

THẢ TRÔI PHIỀN MUỘN

Tác giả : Suối Thông

Giọng đọc : An Đồng

NXB : Văn Hóa Văn Nghệ

Định dạng : Sách nói

Lượt xem/nghe : 1014

Lượt tải AudioBook : 36

Thời lượng: 02:42:09

Tạo lúc : Tue, 14/05/2024 07:50

Cập nhật lúc : 08:00am 14/05/2024


THỂ LOẠI

Mua Sách Giấy Close
qrcode

Mua Sách: Thả Trôi Phiền Muộn

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mục lục sách nói:

00:00:00 
Bắt Đầu Từ Chính Mình
00:47:05 
Lữ Khách Hồng Trần
01:33:21 
Đừng Làm Đau Người Thương
02:10:57 
Xét Mình
Hẹn giờ tắt nhạc:


Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

Thả trôi phiền muộn được Sư cô Suối Thông khởi nguồn vào một buổi tối đầu Đông cách đây hai năm, trong thời gian tác giả đang du học tại Trung Quốc. Cuốn sách không quá dày, với 100 bài viết cũng không quá nhiều nhưng ẩn chứa trong đó là những bài học, thông điệp ý nghĩa và quý giá, để bạn đọc có thể biết được làm thế nào để thả trôi phiền muộn, tìm được sự an lạc trong cuộc sống mà chúng ta đang đi qua mỗi ngày.

Vừa ra mắt, cuốn sách đã nhận được sự đồng cảm của đông đảo bạn đọc thuộc nhiều thành phần lứa tuổi, trở thành nguồn cảm hứng mạnh mẽ giúp bạn đọc nhận thức rõ hơn về thân tâm của mình; biết được khi nào cần tĩnh, khi nào cần động, những gì nên buông và những gì nên giữ lại. Tất cả cùng hướng đến một cuộc sống an yên và hạnh phúc hơn.

Theo dõi Thả trôi phiền muộn từ những ngày đầu, bạn đọc Binh Yen chia sẻ: “2 năm trước cũng hay đứng cửa sổ tầng 13 của chung cư 18 tầng với một khối tiêu cực mà không biết tỏ cùng ai. Lúc đó lại cứ lẩm nhẩm bài “Đời đá vàng” của Vũ Thành An. Ôi! Muốn rơi tự do luôn. Rồi có duyên đọc bài chia sẻ đầu tiên của cô, ngắn gọn, súc tích đã làm thay đổi tâm trạng, biết “Học đối diện với chính mình, cởi mở với cuộc đời; Tập thứ tha những lỗi lầm…” Bây giờ đứng cửa sổ thấy cả một “vùng trời bình yên”!”.

Thay đổi là điểm chung mà hầu hết bạn đọc có được khi trải nghiệm cùng cuốn sách của Sư cô Suối Thông. Bạn đọc Thuy Tran bày tỏ: “Tuần nào cũng đón đọc những bài chia sẻ của Suối Thông, thấm thía và thấy như có ai đó đang cùng mình đi qua những biến cố trong từng giai đoạn của cuộc đời… Cảm ơn cô nhiều, nhờ những chia sẻ này mà thấy tâm mình nhẹ nhàng hơn biết bao nhiêu”.

Còn với bạn đọc Trúc Thi, đọc Thả trôi phiền muộn đồng nghĩa với việc được đắm mình trong cảm giác an nhiên, tự tại: “Có những buổi chiều bên hiên Mộc Trà thất, hương trầm thoang thoảng với chung trà ấm và tiếng phong linh trầm đục, ngồi ngẫm từng câu chia sẻ, gột rửa mình ra khỏi nỗi niềm và tin, con đường phía trước dẫu có dài và xa, vẫn còn có đó mây trắng, trời xanh, những nhân duyên tốt ta được gặp, chỉ cần có niềm tin và mỉm cười”.

Tìm mua: Thả Trôi Phiền Muộn

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thả Trôi Phiền Muộn PDF của tác giả Suối Thông nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Thả Trôi Phiền Muộn
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


Tôn Giáo - Tâm Linh (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng