Voucher Live Close
Review Sách Luật Thành Công - Tập 1, Tác Giả: Napoleon Hill, Thư Viện Sách Điện Tử

REVIEW SÁCH LUẬT THÀNH CÔNG - TẬP 1

Tác giả: Napoleon Hill

Luật Thành Công là một cuốn sách khích lệ tinh thần rất cao, với bất kỳ điều gì trí tuệ của bạn có thể nghĩ ra và tin tưởng thì bạn đều có thể đạt được. Qua nội dung sau đây Atpbook.vn sẽ cung cấp thêm nhiều thông tin về sách, cùng xem tham khảo nhé!

13535-luat-thanh-cong-tap-1-1.jpg

Giới thiệu chung về sách Luật Thành Công

Thông tin chi tiết về tác phẩm

Mục đích của bộ 2 cuốn Luật thành công là giúp bạn tìm ra được bí quyết thức để có khả năng trở nên có năng lực hơn trong lĩnh vực nghề nghiệp mà bạn đã chọn. Cuối cùng, cá nhân bạn sẽ được phân tích và toàn bộ các tính chất của bạn được nhận xét nhằm giúp bạn có khả năng biết cách đặt chúng vào đúng vị trí và phát huy chúng một bí quyết tốt nhất.

Cuốn sách thành lập sau chu trình nghiên cứu và phân tích kỹ càng về cuộc đời sự nghiệp của hơn 100 người phái mạnh và phái đẹp, họ đã gặt hái được những thành công đáng kinh ngạc trong sự nghiệp của họ.

Doanh nghiệp phát hành BIZBOOKS
Ngày xuất bản 2021-11-01 00:00:00
Kích thước 12 x 16.5 cm
Dịch Giả Thủy Tiên
Loại bìa Bìa mềm
Nhà xuất bản Nhà Xuất Bản Hồng Đức

Giới thiệu chung về tác giả

Napoleon Hill là một văn sĩ đại tài đồng thời còn hoạt động trong cực kì nhiều lĩnh vực và cũng là quy luật của thành công napoleon hill như nhà báo, luật sư, diễn giả tăng trưởng cá nhân, tài chủ đạo, truyền động lực,… Ông là tác giả cuốn sách kinh điển best seller mọi thời đại Nghĩ giàu Làm giàu, thắng lợi con quỷ trong bạn…

Tìm mua: Luật Thành Công - Tập 1

Review sách Luật Thành Công

Nội dung chính của Luật Thành Công

Đọc sách luật thành công gồm 2 cuốn với thông tin chính nhắc đến 16 nguyên tắc quan trọng để làm nên thành công. Cuốn sách có thành quả vượt thời gian, đúng với hàng triệu phái đẹp và phái mạnh trên khắp các châu lục. Và chủ đạo cuộc sống của bạn cũng có thể thay đổi tốt đẹp hơn nếu như bạn ứng dụng tốt những lời khuyên của Napoleon Hill vào cuộc sống.

16 bài học trong The Law of Success

  • Trí tuệ ưu tú
  • Xác định mục tiêu chủ chốt
  • Sự tự tin
  • Thói quen tiết kiệm
  • Khởi xưởng và lãnh đạo
  • Trí hình dung
  • Sự tự chủ
  • Thói quen làm nhiều hơn mức lương được trả
  • Tính cách thoải mái
  • Tư duy chính xác
  • Tập trung
  • Cộng tác
  • Sự thất bại
  • Sự khoan dung
  • Nguyên tắc vàng

Chìa khóa vàng đánh thức ước mong của bạn

13535-luat-thanh-cong-tap-1-2.jpg
Chìa khóa vàng đánh thức ước mong của bạn

Mười sáu quy luật trong cuốn sách được trình bày theo từng chương, mỗi một chương sách kết thúc thì đều có những phần tổng kết các nội dung kiến thức trong chương sách đấy, giúp người coi hệ thống được các quy luật. Thứ hai đấy là cuốn sách giúp hình thành ra các hành động liên tục cho người coi. Sau khi đọc xong bộ sách, bạn sẽ có những hành động cụ thể để áp dụng vào thực tế, hỗ trợ bạn kéo dài thói quen và suy xét, hành xử như những người thành công.

Một trong các cách thay đổi cuộc đời là hãy tiếp tục điều chỉnh từ tư duy đến cách làm. Nếu bạn muốn tìm kiếm cho mình một thời cơ bán hàng, một cơ hội để bứt phá bản thân thì đừng bỏ qua 16 nguyên tắc này

16 nguyên tắc vàng giúp đời bạn đi đến thành công

16 quy luật thành công Napoleon Hill trong cuốn sách thành lập sau quá trình nghiên cứu và đo đạt kỹ càng về cuộc đời sự nghiệp của hơn 100 người phái mạnh và phụ nữ, họ đã gặt hái được những dấu ấn đáng kinh ngạc trong sự nghiệp của họ. Đó chính là:

  • Cách xác định rõ mục tiêu chủ lực
  • Bí quyết phát huy trí tưởng tượng của bản thân để đạt cho được những điều phi thường
  • Thực hành thói quen tiết kiệm
  • Bí quyết làm chủ bản thân mình: tập luyện tính tự chủ, tự giác bởi đây là tiêu chí thiết yếu nhất trong sự tăng trưởng sức mạnh cá nhân
  • Tạo ra thói quen tiết kiệm để giúp bạn bảo tồn những gì con người kiếm được, giúp bạn có nhiều cơ hội lớn hơn và mang lại cho bạn tầm nhìn, sự tự tin và khả năng làm chủ cuộc sống của mình

Đây không đơn giản là bộ sách chỉ ra rả những điều tốt đẹp, những lý thuyết sáo rỗng, bởi thành công mà nó đem tới đã được kiểm chứng bởi Henry Ford, Thomas A. Edison, cựu tổng thống Hoa Kỳ Theodore Roosevelt và hàng chục người bản lĩnh khác.

Nhận xét sách Luật Thành Công

13535-luat-thanh-cong-tap-1-3.jpg
Nhận xét sách Luật Thành Công

Cuốn sách “Luật thành công: chìa khóa vàng đánh thức ước mơ của bạn” khẳng định: Bất kỳ điều gì trí tuệ của bạn có thể nghĩ ra và tin tưởng thì bạn đều có khả năng đạt cho được. 16 Nguyên tắc vàng mà Napoleon Hill trình bày trong cuốn sách quy luật của thành công này đã vượt qua cả những thách thức về mặt thời gian.

Những nguyên tắc thành công của ông đã điều chỉnh cuộc đời của vô vàn phụ nữ và đàn ông tự mọi tầng lớp không giống nhau đến mọi châu lục. Chủ đạo những nguyên tắc này cũng có thể thay đổi cuộc đời của bạn, nếu như bạn ứng dụng chúng vào thực tiễn và đi đôi với hành động.

Tạm kết

Luật Thành Công của tác giả Napoleon Hill là cuốn sách vĩ đại đem đến sự thay đổi và cuộc sống đáng mơ ước cho hàng triệu người. Hy vọng những thông tin trên của bài viết sẽ hữu ích với các bạn đọc. Cảm ơn các bạn đã dành nhiều thời gian để xem qua bài viết này nhé!

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)


Tìm Hiểu Thần Số Học

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Ảnh bìa sách Luật Thành Công - Tập 1

LUẬT THÀNH CÔNG - TẬP 1

Tác giả : Napoleon Hill

Định dạng : Sách nói

Lượt xem/nghe : 7275

Lượt xem Review : 1142

Thời lượng: 15:43:12

Tạo lúc : Wed, 16/11/2022 13:40

Cập nhật lúc : 00:16am 12/04/2024


THỂ LOẠI

qrcode

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Luật Thành Công - Tập 1 PDF của tác giả Napoleon Hill nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Cám ơn sự hỗ trợ, động viên để duy trì và phát triển website. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


KHOA HỌC TÂM LINH:

Tâm Lý - Kỹ Năng (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng