Voucher Live Close
Review Sách Không Giới Hạn - Khám Phá Ho’Oponopono, Tác Giả: Joe Vitale, Thư Viện Sách Điện Tử

REVIEW SÁCH KHÔNG GIỚI HẠN - KHÁM PHÁ HO’OPONOPONO

Tác giả: Joe Vitale

1758-khong-gioi-han-kham-pha-hooponopono-1.jpg

Ai cũng muốn sống bình an nhưng dường như càng đuổi theo bình an, chúng ta lại càng bị đẩy xa khỏi trạng thái này. Chúng ta tìm kiếm sự chữa lành, chúng ta muốn thân tâm được thanh lọc nhưng lại tìm kiếm những nguồn lực từ bên ngoài mà không biết rằng, những điều đẹp đẽ và an bình đấy phải đến từ chính bên trong chúng ta.

Cùng đọc cuốn sách Không Giới Hạn - khám phá Ho’oponopono của Joe Vitale để hiểu hơn về bản thân, hiểu hơn về cuộc sống, giải phóng chính bản thân mình là căn nguyên để hài lòng với những điều xung quanh.

Tác giả cuốn Không Giới Hạn - khám phá Ho’oponopono

Những ai làm trong ngành marketing, cụ thể hơn là content marketing hẳn đã nghe đến cuốn sách Thôi miên bằng ngôn từ của Joe Vitale.

Tác giả Không Giới Hạn được người đọc ngợi ca là “Đức Phật trên internet” vì những tác phẩm của ông là sự kết hợp tài tình giữa tâm linh và internet marketing. Không chỉ viết sách, ông còn là một doanh nhân thành đạt, là chủ tịch của Hypnotic Marketing Inc. Joe Vitale từng tham gia xây dựng bộ phim The Secret - một tác phẩm nổi tiếng thế giới với đề tài phát triển cá nhân. Một số tựa sách nổi tiếng của Joe Vitale phải kể đến như Thôi miên bằng ngôn từ, Trạng thái mua hàng, Luật hấp dẫn hay Tác nhân thu hút,…

Tìm mua: Không Giới Hạn - Khám Phá Ho’Oponopono

Đồng tác giả với Joe Vitale, Hew Len cũng cùng chắp bút trong cuốn sách Không Giới Hạn. Hew Len là một tiến sĩ, nhà trị liệu người Hawaii. Qua quá trình chữa trị cho những bệnh nhân tâm lý, có thời gian làm việc với các người tù tâm thần, ông đã có những quan sát và ghi chép về phương pháp chữa bệnh “chịu trách nhiệm hoàn toàn”.

1758-khong-gioi-han-kham-pha-hooponopono-2.jpg

Nội dung cuốn Không Giới Hạn

Tổng quan

Cuốn Không Giới Hạn đề cập tới một phương pháp chữa lành có tên Ho’oponopono. Đây là một phương pháp bí truyền của người Hawaii. Nghe tên thì có vẻ giống một câu thần trú nhưng bản chất của nó thì rất đơn giản: tất cả mọi chuyện đều diễn ra bên trong ta. Muốn kiểm soát mọi thứ xung quanh, hãy giải quyết vấn đề đang cất giữ ngay trong chính bản thể của mỗi người.

Nội dung chi tiết

Về phương pháp Ho’oponopono

Theo người Hawaii cổ xưa, sự mất cân bằng và bệnh tật của con người xuất phát từ những trải nghiệm trong quá khứ. Ho’oponopono có thể dịch nôm là “tạo ra sự hoàn thiện”, phương pháp này giúp chúng ta giải phóng năng lượng cho những tư tưởng và lỗi lầm đau khổ trong quá khứ để con người sống cuộc sống thoải mái và tự do nhất.

Sau này, một cư dân bản địa của Hawaii đã cải biên phương pháp Ho’oponopono truyền thống thành phương pháp Self I-Dentity Ho’oponopono (gọi tắt là SID Ho’oponopono). Điểm khác biệt lớn nhất giữa cái mới và cũ ở chỗ, SID Ho’oponopono đi sâu vào giải quyết những vấn đề diễn ra trong nội tâm con người. Phương pháp này dễ ứng dụng hơn Ho’oponopono truyền thống bởi, ai cũng có thể tự luyện tập phương pháp này một mình.

1758-khong-gioi-han-kham-pha-hooponopono-3.jpg

Luyện tập Ho’oponopono như thế nào

Khi đối mặt với đau khổ trong cuộc sống, con người sẽ tự trải qua các giai đoạn: đổ lỗi cho hoàn cảnh - nắm quyền kiểm soát hành động - thức tỉnh và kết nối với Siêu nhiên.

Khi gặp vấn đề, phản ứng thường thấy của con người là đổ lỗi cho hoàn cảnh. Tuy vậy, phương pháp SID Ho’oponopono bẻ gãy tư duy đó bằng cách tập trung vào giải quyết vấn đề, vì giải quyết vấn đề là một phần trong mục đích sống.

Sau khi đã hiểu điều này, chúng ta có thể giải quyết vấn đề bằng cách đi tìm lời giải cho câu hỏi: Tôi là ai? Ai chịu trách nhiệm?

Đầu tiên hãy nói “Xin lỗi” và “Làm ơn hãy tha lỗi cho tôi” với tác nhân gây ra vấn đề. Câu nói xin lỗi là một lời thừa nhận với chính bản thân ta, ta nói với Siêu nhiên rằng ta mong đợi một sự tha thứ bên trong chính mình. Không phải ta chờ Siêu thiên tha thứ, mà là ta xin Siêu nhiên giúp ta tha thứ cho chính mình.

Tiếp theo, ta nói “Cảm ơn bạn” và “Tôi yêu bạn” với tác nhân gây ra vấn đề. Lời cảm ơn giúp ta bày tỏ lòng tri ân và một niềm tin rằng vấn đề sẽ sớm được giải quyết. Câu “Tôi yêu bạn” sẽ giúp năng lượng đang bị tắc nghẽn được luân chuyển.

Siêu nhiên sẽ khơi gợi cho ta những điều cần hành động để chữa lành những vấn đề xảy ra trong quá khứ. Khi đã nhìn thấu, chúng ta sẽ biết mình cần phải làm gì.

Cơ chế hoạt động của phương pháp Ho’oponopono

Những người duy vật thì hẳn sẽ đặt ra câu hỏi với phương pháp Ho’oponopono. Tại sao con người có thể hóa giải vấn đề ở người khác khi chữa lành chính mình?

Câu trả lời là, những gì ta nhìn thấy ở người khác cũng đang tồn tại bên trong ta. Không ai có thể làm ta đau khổ trừ khi ta cho phép người ấy khiến ta đau khổ. Tức là thế giới ngoại cảnh đã được chúng ta kiến tạo ngay trong tâm thức. Vậy nên, mọi sự chữa lành chính là tự chữa lành. Nói một cách dễ hiểu hơn, lối sống mà Ho’oponopono hướng tới chính là khuyến khích con người tự chịu trách nhiệm cho những gì xảy ra xung quanh mình.

“Bạn có thể chữa lành vết thương cho bất kỳ ai, kể cả những bệnh nhân tâm thần, bằng cách chữa lành những vết thương của riêng mình”

Nhận xét về cuốn Không Giới Hạn - khám phá Ho’oponopono

Không Giới Hạn - khám phá Ho’oponopono là một cuốn sách ý nghĩa và tuyệt vời, nhưng không phải một cuốn sách dễ đọc với tất cả mọi người.

Xuyên suốt cuốn sách, các tác giả đi sâu vào siêu nhiên và tình thương để giải phóng bản thân nên việc đọc hiểu cuốn sách còn phụ thuộc nhiều vào trực quan, tư duy và nội tâm của mỗi người.

Phần sau của cuốn sách Không Giới Hạn - khám phá Ho’oponopono là Trở Về Không sẽ giúp bạn hiểu thấu và thực hành nhuần nhuyễn phương pháp Ho’oponopono để tìm thấy bình an và hạnh phúc trong cuộc sống.

Lời kết

Không Giới Hạn - khám phá Ho’oponopono là cuốn sách nên đọc đi đọc lại nhiều lần để hiểu hết những tư tưởng mà tác giả gửi gắm. Được xem là một trong những phương pháp đạt thành tựu lớn nhất trong lĩnh vực tâm linh ở thế giới hiện đại, Ho’oponopono sẽ mang đến cuộc sống của bạn những điều kì diệu để mỗi ngày được sống là một ngày ý nghĩa.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)


Tìm Hiểu Thần Số Học

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Ảnh bìa sách Không Giới Hạn - Khám Phá Ho’Oponopono

KHÔNG GIỚI HẠN - KHÁM PHÁ HO’OPONOPONO

Tác giả : Joe Vitale

Định dạng : Sách nói

Lượt xem/nghe : 5693

Lượt xem Review : 536

Thời lượng: 07:47:43

Tạo lúc : Wed, 26/10/2022 14:39

Cập nhật lúc : 10:09am 29/06/2023


THỂ LOẠI

qrcode

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Không Giới Hạn - Khám Phá Ho’Oponopono PDF của tác giả Joe Vitale nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Cám ơn sự hỗ trợ, động viên để duy trì và phát triển website. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


Phát Triển Bản Thân (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng