Voucher Live Close
Ảnh bìa sách Gia Đình Là Điều Tuyệt Vời Nhất

GIA ĐÌNH LÀ ĐIỀU TUYỆT VỜI NHẤT

Tác giả : Nhiều Tác Giả

NXB : Văn Học

Định dạng : Sách nói / Sách PDF

Số trang : 187

Lượt xem/nghe : 1672

Lượt đọc : 329

Lượt tải : 94

Lượt tải AudioBook : 103

Kích thước : 778 KB

Tạo lúc : Fri, 16/09/2022 08:58


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Gia Đình Là Điều Tuyệt Vời Nhất

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Hẹn giờ tắt nhạc:


Tìm Hiểu Thần Số Học

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

Trong tâm hồn, tình cảm của mỗi con người chúng ta, gia đình luôn là điều thiêng liêng và cao cả nhất. Gia đình chính là nơi chúng ta cất tiếng khóc chào đời, là nơi nuôi dưỡng và yêu thương chúng ta vô điều kiện. Gia đình - đó là nơi chứng kiến những niềm vui, nỗi buồn, những bước thành công, những lần vấp ngã, những giọt nước mắ Bởi thế, gia đình là nơi “bão dừng sau cánh cửa”.

Bất kể chúng ta còn ở tuổi ấu thơ hay khi đã về già, hoặc thậm chí khi chúng ta phạm phải những sai lầm thì gia đình vẫn luôn là nơi mở rộng cánh cửa đón chào chúng ta trở về. Bởi đôi khi hạnh phúc chỉ đơn giản là còn được về nhà.

Trong những thập kỷ gần đây, gia đình Việt Nam đã có nhiều chuyển biến, từ mô hình gia đình truyền thống sang gia đình hiện đại. Bên cạnh đó, những mối lo toan cơm áo gạo tiền đã vô hình khiến mối quan tâm của chúng ta dần xê dịch sang những vấn đề khác mà chúng ta cho là quan trọng hơn việc cần quan tâm những người thân trong gia đình. Trong guồng quay với những áp lực đè nặng đó, cuốn sách “Gia đình là tuyệt vời nhất” chính là một bức tranh cuộc sống an yên giúp chúng ta tự ngẫm lại và trân trọng hơn những người thân trong gia đình. Vì được tổng hợp từ các tác phẩm của các tác giả trên mọi miền tổ quốc nên cuốn sách chắc chắn sẽ mang nhiều cảm xúc khác nhau, có thể chúng ta sẽ tìm thấy sự đồng điệu hoặc nhìn thấy câu chuyện của chính mình ở nơi đó. Ngoài ra, khi đọc cuốn sách này chúng ta cũng sẽ được sống với những câu chuyện của tác giả.

Lời khuyên của Biên tập viên dành cho việc đọc cuốn sách

Cuốn sách này dành tặng tất cả những người muốn sống một cuộc đời hạnh phúc, đong đầy yêu thương. Chúng tôi đã rất hồi hộp chờ đợi cuốn sách ra đời. Và chúng tôi tin tưởng vào giá trị của cuốn sách. Hai chữ “Gia đình” thiêng liêng đến thế, đẹp đẽ đến thế, dung dị đến thế, đặc biệt sau khi đọc cuốn sách này chắc chắn bạn sẽ yêu thương, trân trọng mái ấm gia đình của mình hơn.

Tìm mua: Gia Đình Là Điều Tuyệt Vời Nhất

Cuốn sách được chọn lọc, tổng hợp từ 35 tác phẩm trong hơn 300 tác phẩm của các tác giả, do đó cuốn sách này cũng chính là tổng tập nhiều câu chuyện khác nhau về các gia đình khác nhau, do đó mang đến nhiều cảm xúc cho bạn đọc.

Câu nói hay dành tặng bạn

“Gia đình là tế bào của xã hội, gia đình tốt thì xã hội tốt. Nền tảng gia đình cũng là nền tảng xã hội. Có bao nhiêu hoàn cảnh là có bấy nhiêu vui buồn. Nhưng bất luận thế nào thì tình cảm gia đình vẫn là thiêng liêng và cao cả nhất.”

Tác giả:

Bản thảo tuyệt vời được chọn lọc, tổng hợp từ 35 tác phẩm của các tác giả xuất sắc nhất trong cuộc thi “Viết về gia đình” được tổ chức bởi Fanpage Quán Chiêu Văn nhân Ngày Gia Đình Việt Nam 28/6. Fanpage Quán Chiêu Văn là nơi dành cho những anh, chị, em yêu thích văn chương và yêu thích viết lách. Cùng gặp gỡ và giao lưu tương tác về văn chương. Từ những tác giả trẻ tuổi đến những tác giả đã có nhiều năm kinh nghiệm, những chia sẻ về gia đình của chính tác giả, về những người thân thuộc như: ông bà, bố mẹ, bác, chú, anh chị những câu chuyện dung dị, đời thường đều được các tác giả kể lại vừa thiêng liêng, vừa gần gũi. Vì thế, cuốn sách giống như một người bạn không thể thiếu trong mỗi gia đình.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Gia Đình Là Điều Tuyệt Vời Nhất PDF của tác giả Nhiều Tác Giả nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Gia Đình Là Điều Tuyệt Vời Nhất

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


KHOA HỌC TÂM LINH:

Văn Học - Nghệ Thuật (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng