Ảnh bìa sách Những Quy Tắc Để Giàu Có

NHỮNG QUY TẮC ĐỂ GIÀU CÓ

Tác giả : Richard Templar

NXB : Lao Động Xã Hội

Năm xuất bản : 2018

Định dạng : Sách nói / Sách PDF

Số trang : 93

Lượt xem/nghe : 3198

Lượt đọc : 1109

Lượt tải : 279

Lượt tải AudioBook : 152

Kích thước : 657 KB

Tạo lúc : Sat, 29/10/2022 16:24


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Những Quy Tắc Để Giàu Có

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Hẹn giờ tắt nhạc:


Tìm Hiểu Thần Số Học

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

Tiền bạc và sự giàu có dường như có ma lực vô hình hấp dẫn chúng ta. Có lẽ ai cũng từng một lần mơ ước thành tỷ phú. Trở thành "kiến trúc sư trưởng" của Microsoft như Bill Gates, sở hữu những bất động sản trị giá hàng tỷ đô la như Donald Trump hay thu được khoản lợi nhuận khổng lồ từ đầu tư chứng khoán như Warren Buffett… là giấc mơ của hầu hết mọi người. Nhưng làm thế nào để biến khát khao thành hành động, biến ước mơ thành hiện thực? Đã có hàng trăm cuốn sách dạy làm giàu, những chương trình hướng dẫn làm kinh tế, song, áp dụng chúng thế nào và có thành công hay không lại phụ thuộc vào chính bạn. Bởi tiền bạc không tự tìm đến bạn và con đường làm giàu cũng đầy chông gai.

Giống như khi đi tìm kho báu, để khởi đầu hành trình đến đích giàu có, bạn cũng cần một tấm bản đồ chi tiết, chính xác. Những quy tắc để giàu có của tác giả Richard Templar chính là tấm bản đồ như thế. Trong cuốn sách này, Richard Templar sẽ dẫn dắt các bạn bắt đầu với Suy Nghĩ Giàu Có để Trở Nên Giàu Có và Giàu Có Hơn Nữa rồi Chia Sẻ Giàu Có. Những quy tắc thiết thực, hữu ích, được đúc kết từ kinh nghiệm của rất nhiều người mà tác giả đưa ra sẽ giúp bạn ngày càng tiến gần đến đích. Hãy đọc, nghiền ngẫm kỹ từng quy tắc, và quan trọng nhất là hãy áp dụng chúng, bạn sẽ thấy điều kì diệu xảy ra.

Sau các cuốn sách của tác giả Richard Templar mà Alpha Books đã xuất bản, được đánh giá rất cao như: Những quy tắc trong quản lý, Những quy tắc trong công việc, Những quy tắc trong cuộc sống, chúng tôi xin trân trọng giới thiệu tiếp tới bạn đọc Những quy tắc để giàu có: bí quyết giúp bạn đạt được cuộc sống giàu có và thịnh vượng thuộc bộ sách Sách cho người thành đạt. Chúc các bạn luôn thành công và thành công hơn nữa trong cuộc sống.

Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Richard Templar":

  1. Những Quy Tắc Trong Cuộc Sống
  2. Việc Hôm Nay (Cứ) Chớ Để Ngày Mai
  3. Những Quy Tắc Để Giàu Có
  4. Những Quy Tắc Tư Duy

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Những Quy Tắc Để Giàu Có PDF của tác giả Richard Templar nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Những Quy Tắc Để Giàu Có

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


Tâm Lý - Kỹ Năng (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng