Voucher Live Close
Sách Chữa Lành Bằng Tâm Thức (Newton Kondaveti) - Sách Nói, PDF Download, Thư Viện Sách Điện Tử
Ảnh bìa sách Chữa Lành Bằng Tâm Thức

CHỮA LÀNH BẰNG TÂM THỨC

Tác giả : Newton Kondaveti

Định dạng : Sách nói

Lượt xem/nghe : 2134

Lượt tải AudioBook : 231

Thời lượng: 03:40:25

Tạo lúc : Tue, 08/11/2022 15:44

Cập nhật lúc : 17:10pm 16/06/2023


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Chữa Lành Bằng Tâm Thức

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Hẹn giờ tắt nhạc:


Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Newton Kondaveti Là bác sĩ Y khoa tốt nghiệp Trường Cao đẳng Y tế Kurnool, Andhra Pradesh, Ấn Độ vào năm 1992. Ông học cao học tại Viện Khoa học Y tế Nizam, Hyderabad, Ấn Độ.

Bác sĩ Newton bỏ qua cách chữa bệnh thông thường để chuyên tâm vào "liệu pháp trở về tiền kiếp và trị liệu toàn diện". Ông cũng giảng dạy về siêu hình và là nhà khoa học tâm linh.

Thông qua sự cống hiến không ngừng nghỉ và làm việc không mệt mỏi, bác sĩ Newton đã giúp hàng ngàn người tiếp cận cuộc sống quá khứ của mình và đạt được sự tự chủ.

"Chữa Lành Bằng Tâm Thức là quyển sách tuyệt vời về khoa học tâm linh. Sự thật phổ quát đầu tiên, chúng ta không chỉ là cơ thể vật lý, mà còn là tâm thức thuần khiết. Thứ hai, chúng ta tạo nên thực tại của riêng mình - chúng ta tạo ra sự khỏe mạnh - và chúng ta cũng tạo ra bệnh tật. Tuy nhiên, hầu như mọi người chưa hiểu hết những sự thật này. Newton Kondaveti diễn đạt Chữa Lành Bằng Tâm Thức bằng bút pháp rõ ràng đáng khâm phục và dễ hiểu. Những bài tập thực hành và thiền định sẽ dẫn dắt chúng ta tiến gần hơn đến cái nhìn thông tuệ, có thể áp dụng lên đời sống hằng ngày." - Brahmarshi Patriji - Nhà sáng lập Pyramid Spiritual Societies Movement (PSSM)

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Chữa Lành Bằng Tâm Thức PDF của tác giả Newton Kondaveti nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Chữa Lành Bằng Tâm Thức

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


Khai Tâm - Mở Trí (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng