Voucher Live Close
Sách Yoko - Người Bạn Vô Cùng Đặc Biệt Của Tôi (Knister), PDF Download, Thư Viện Sách Điện Tử
Ảnh bìa sách Yoko - Người Bạn Vô Cùng Đặc Biệt Của Tôi

YOKO - NGƯỜI BẠN VÔ CÙNG ĐẶC BIỆT CỦA TÔI

Tác giả : Knister

Định dạng : Sách PDF

Số trang : 93

Lượt xem/nghe : 667

Lượt đọc : 267

Lượt tải : 47

Kích thước : 354 KB

Tạo lúc : Tue, 08/11/2022 16:10

Cập nhật lúc : 09:19am 17/11/2022


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Yoko - Người Bạn Vô Cùng Đặc Biệt Của Tôi

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Yoko - Người Bạn Vô Cùng Đặc Biệt Của Tôi là chuyến phiêu lưu thú vị vào thế giới trẻ con qua ngòi bút của nhà văn nổi tiếng Knister, một câu chuyện về tình bạn, lòng dũng cảm, những suy nghĩ ngây thơ nhưng chân thành mà không một đứa trẻ nào có thể bỏ qua được.

Yoko - Người Bạn Vô Cùng Đặc Biệt Của Tôi bắt đầu với cô “công chúa quỷ sứ” Pia tinh quái, hiếu động. Khi mọi trò vui đều đã thử, mọi vận may đều đã qua cô bé thấy thế giới mình đang sống thật chán ngán và xúi quẩy. Cả cậu bạn thân Lucas cũng chẳng tìm ra cách nào để “đánh thức lại niềm vui sống” trong cô bé. Nhưng rồi đột nhiên, hay có thể nói là định mệnh, Yoko - một sinh vật nhỏ nhắn, lông lá, chỉ chọn đồ đông lạnh làm món khoái khẩu, biết tàng hình và nhảy hip hop như điên theo điệu nhạc từ Ipod xuất hiện như một bước ngoặt thay đổi cả cuộc đời tính từ đó trở đi của cô bé.

Tuy nhiên, lại có mặt một gã thợ săn vô cùng nham hiểm và độc ác - Van Sneider, lúc nào cũng săn đuổi và lùng bắt Yoko. Và với lòng can đảm trẻ con và máu phiêu lưu vốn có, Pia và Lucas cùng nhảy vào chuyến phiêu lưu hồi hộp, thú vị để giải cứu người bạn mới của mình.

Một chuyến phiêu lưu vô cùng thú vị qua ngòi bút của nhà văn nổi tiếng Knister, tác giả chuỗi best-seller “Phù thủy Lilli” đã được ấn hành tại Nhà xuất bản Phụ nữ.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Yoko - Người Bạn Vô Cùng Đặc Biệt Của Tôi PDF của tác giả Knister nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Yoko - Người Bạn Vô Cùng Đặc Biệt Của Tôi

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


Trẻ Em - Thiếu Nhi (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng