Ảnh bìa sách Văn Phòng Thám Tử Bí Ẩn Layton

VĂN PHÒNG THÁM TỬ BÍ ẨN LAYTON

Tác giả : Susumu Mitsunaka

Số tập : 50

Định dạng : Phim / Video

Tình trạng : Hoàn Thành

Lượt xem/nghe : 613

Tạo lúc : Mon, 24/06/2024 21:07

Cập nhật lúc : 21:10pm 24/06/2024


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Văn Phòng Thám Tử Bí Ẩn Layton

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

Thám tử Layton Agency, một công ty giúp khách hàng của mình giải quyết những bí ẩn khác thường, được điều hành bởi Katrielle Layton-con gái của giáo viên khảo cổ học nổi tiếng thế giới Hershel Layton. Cùng với trợ lý của mình, Noah Monntir và Sherl, Katrielle thấy mình đang làm sáng tỏ những trường hợp liên quan đến một ngôi nhà mới bị nguyền rủa, một chiếc váy thấm nhuần "lời nguyền của quỷ" và Zombie của người phối ngẫu quá cố chỉ kể tên một vài người.

Ngoài các trường hợp kỳ dị nhất của mình, Katrielle đã làm việc cho một vấn đề chưa được giải quyết khác: sự biến mất của cha cô. Thành lập cơ quan này chỉ là bước đầu tiên trong nỗ lực tìm hiểu sự thật đằng sau sự mất tích của anh ta. Trong khi cô tiếp tục đối mặt với khách hàng sau một khách hàng, mỗi người có những vấn đề điên rồ và kỳ lạ hơn đối mặt, Katrielle liên tục đóng cửa để đáp lại bí ẩn lớn nhất trong cuộc đời cô.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Văn Phòng Thám Tử Bí Ẩn Layton PDF của tác giả Susumu Mitsunaka nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Văn Phòng Thám Tử Bí Ẩn Layton

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


Hoạt Hình - Anime (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng