Voucher Live Close
Sách Trò Chuyện Với Nguyễn Tuân (Nguyễn Thị Ngọc Trai) - Sách Nói, PDF Download, Thư Viện Sách Điện Tử
Ảnh bìa sách Trò Chuyện Với Nguyễn Tuân

TRÒ CHUYỆN VỚI NGUYỄN TUÂN

Tác giả : Nguyễn Thị Ngọc Trai

Định dạng : Sách nói

Lượt xem/nghe : 641

Lượt tải AudioBook : 87

Thời lượng: 04:36:34

Tạo lúc : Thu, 22/06/2023 09:28

Cập nhật lúc : 11:47am 22/06/2023


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Trò Chuyện Với Nguyễn Tuân

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Hẹn giờ tắt nhạc:


Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Trò Chuyện Với Nguyễn Tuân là cuốn sách nhỏ thôi nhưng lại giữ trong mình rất nhiều câu chuyện và một cuộc đời mà cho dù hôm nay hay mai sau, vẫn sẽ khiến người đời nể phục - nhà văn Nguyễn Tuân.

Được ghi lại từ rất nhiều cuộc phỏng vấn trực tiếp, Trò Chuyện Với Nguyễn Tuân làm hiện lên chân dung một nhà văn dường như không khác mấy so với những gì người ta vẫn biết. Ừ, biết đấy, nhưng phải chuyện trò thì mới hiểu được một Nguyễn Tuân tỉ mỉ từng câu từng chữ, chu đáo đến từng chi tiết nhỏ, một Nguyên Tuân lang bạt, "xê dịch" khắp nơ

Tác giả Nguyễn Thị Ngọc Trai đã dựng lại những phần sống của quá khứ, của Nguyễn Tuân với cuộc đời, nghề nghiệp, với gia đình, bạn bè, với con đường và lý tưởng.

©

Trò Chuyện Với Nguyễn Tuân

Tìm mua: Trò Chuyện Với Nguyễn Tuân

Ngọc Trai dường như sinh ra để lo lắng giúp đỡ cho những người khác. Trong khi làm báo chị giữ một mối quan hệ hết sức tốt đẹp với các cộng tác viên, đặc biệt là những nhà văn lão thành như Nguyễn Tuân, Tô Hoài...

Cuốn sách "Nguyễn Tuân: Con người và văn nghiệp" (NXB Tác phẩm mới - 1991) thực ra chỉ là một phần nhỏ trong những tư liệu chị đã chuẩn bị cho một công trình dài hơi viết về cụ Nguyễn. Chỉ riêng những cuộc trò chuyện với Nguyễn Tuân đã được chị ghi chép lại trong mấy cuốn sổ dày đặc những chữ...

Mười năm gần đây, Ngọc Trai để hết tâm sức cho Trung T âm nghiên cứu Trợ Giúp Người Cao Tuổi và quả thực đó là một việc cũng rất đáng quý. Song với tư cách là một đồng nghiệp, tôi cứ tha thiết cầu mong có ngày Ngọc Trai dành ra một khoảng thời gian cần thiết để hoàn chỉnh các ghi chú về Nguyễn Tuân và công bố rộng rãi trước bạn đọc.

Dù có bao nhiêu nhà nghiên cứu đổ công sức tìm hiểu cụ Nguyễn, dù có bao nhiêu luận văn tiến sĩ, thạc sĩ viết về cụ Nguyễn tiếp tục ra đời, thì một công trình mang tên “Trò chuyện với Nguyễn Tuân” mà Ngọc Trai ấp ủ cũng sẽ không gì thay thế được... (Nhận định của Vương Tri Nhàn in trong Nhà văn Việt Nam thế kỷ XX, NXB Hội Nhà Văn 2002 - trang 475)

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Trò Chuyện Với Nguyễn Tuân PDF của tác giả Nguyễn Thị Ngọc Trai nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Trò Chuyện Với Nguyễn Tuân

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


NHẠC CHỮA LÀNH:

Nhân Vật Lịch Sử (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng