Voucher Live Close
Radio Trăng Thượng Huyền (Bùi Ngọc Phúc) - Sách Nói, PDF Download, Thư Viện Sách Điện Tử
Ảnh bìa sách Trăng Thượng Huyền

TRĂNG THƯỢNG HUYỀN

Tác giả : Bùi Ngọc Phúc

Định dạng : Radio / Sách PDF

Số trang : 291

Lượt xem/nghe : 65

Lượt đọc : 30

Lượt tải : 0

Lượt tải AudioBook : 2

Kích thước : 767 KB

Tạo lúc : Thu, 04/04/2024 18:53

Cập nhật lúc : 21:22pm 04/04/2024


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Trăng Thượng Huyền

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mục lục sách nói:

00:00:00 
Trăng Thượng Huyền - Phần 1
00:43:29 
Trăng Thượng Huyền - Phần 2
01:34:55 
Trăng Thượng Huyền - Phần 3
02:27:48 
Trăng Thượng Huyền - Phần 4
03:21:05 
Trăng Thượng Huyền - Phần 5
04:11:23 
Trăng Thượng Huyền - Phần 6
04:53:43 
Trăng Thượng Huyền - Phần 7 End
Hẹn giờ tắt nhạc:


Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Nhà văn Bùi Ngọc Phúc được nhiều độc giả và thính giả biết đến bởi anh là tác giả của nhiều tác phẩm văn học tạo ra sức hút trên nhiều nền tảng mạng xã hội. Với bút pháp sắc sảo, sức viết sung mãn, tác phẩm của anh đề cập đến nhiều khía cạnh trong xã hội. Gần đây, anh xuất bản tập truyện vừa với nhan đề “Trăng thượng huyền”. Đây là tập truyện viết về cuộc sống nơi vùng cao với những câu chuyện mang đậm triết lý nhân sinh.

Cuốn sách “Trăng thượng huyền” gây ấn tượng với bạn đọc ngay từ bìa sách với hình ảnh nhũ vàng dập nổi trên nền sách màu chàm. Được biết, chính tác giả là người tự thiết kế bìa sách của mình. Nhà văn Bùi Ngọc Phúc chia sẻ: “Hồi còn là sinh viên trường MTCN Hà Nội, tôi thường ghé bảo tàng Mĩ thuật để ngắm những tác phẩm hội họa tiêu biểu của nước nhà. Khi bắt tay vào thiết kế bìa cho cuốn “Trăng thượng huyền”, tôi đã lấy cảm hứng từ tác phẩm “Nhớ một chiều Tây Bắc” của họa sĩ Phan Kế An sáng tác năm 1955. Đương nhiên, ngôn ngữ đồ họa thiết kế mang tính khái quát và có chút khác biệt với ngôn ngữ hội họa. Bản thân màu bìa cũng gợi nhớ đến màu chàm quen thuộc, sắc màu truyền thống từ thiên nhiên được đồng bào dân tộc ưa sử dụng để nhuộm vải may quần áo”.

Trong truyện “Trăng thượng huyền” (được chọn làm tên cuốn sách), mỗi nhân vật đều có xuất thân, cuộc sống khác nhau, nhưng họ đã gặp nhau như sự sắp đặt của số phận. Nhân vật Mẩy dù chịu nhiều tai ương vẫn hy vọng vào một tương lai tươi sáng hơn. Khát vọng về cuộc sống bình dị dưới mái ấm gia đình khiến cho Mẩy nung nấu ý định thoát khỏi những xiềng xích vô hình lẫn hữu hình của cha con lão Thuần chột.

Tiếc một điều, khi Mẩy chạm tay được vào giấc mơ hạnh phúc, cô hiểu rằng, mình sẽ phải trả giá cho những việc đã làm, có lẽ chỉ ánh trăng thượng huyền nơi núi rừng Tây Bắc mới thấu tỏ nỗi lòng và sự khát khao của cô. Đối lập với Mẩy, cha con lão Thuần “chột” tự chọn việc ngụp lặn trong tội lỗi làm lẽ sống. Chính vì thế, kết cục bi thảm của lão Thuần “chột” cùng bản án nghiêm khắc của pháp luật dành cho nhân vật Khá là điều không tránh khỏi.

Cùng mạch truyện về vùng cao, tác giả gửi đến bạn đọc truyện “Ngược sáng” với những mảnh đời bị cuốn vào cuộc chiến tình, tiền để rồi họ bước qua ranh giới thiện và ác. Vì muốn có thật nhiều tiền, lão Thuận “quan lang”, Hiền “mẹ cả” sẵn sàng buôn hàng quốc cấm bất chấp hậu quả cũng như gieo rắc sự đau khổ cho nhiều gia đình, giúp sức cho những việc làm phi pháp đó phải kể đến Lộc “thổ phỉ” và những kẻ biến chất khác. Tuy nhiên, một khi tay đã nhúng chàm, con đường hoàn lương đâu còn bằng phẳng, vòng xoáy tình, tiền giúp họ có tất cả, nhưng trong phút chốc lại mất sạch mọi thứ. Sự tỉnh ngộ nếu có được cũng là khi họ phải tra tay vào còng số 8, lúc này hối hận thì mọi việc đã muộn màng.

Tìm mua: Trăng Thượng Huyền

Ở chiều ngược lại, vợ chồng Hà, Liên đã không vượt qua được cám dỗ, họ tự biến mình thành kẻ tiếp tay cho tội lỗi khiến gia đình tan nát. Khi đối diện với sự phán xét nghiêm minh của pháp luật, sự dằn vặt lương tâm hay những giọt nước mắt đầy ân hận và xót xa không xóa nhòa được tội lỗi. Cái chết của những kẻ gây bao tội ác, xét cho cùng chính là điều họ tự chuốc lấy.

Thông điệp xuyên suốt trong tập truyện “Trăng thượng huyền” chính là triết lý nhân sinh về nhân quả báo ứng. Gieo nhân nào ắt sẽ gặt quả đó, mọi việc thiện lành hay tội ác đều có hồi quang phản chiếu. Chúc mừng tác giả Bùi Ngọc Phúc đã gửi đến bạn đọc thêm một tác phẩm đặc sắc với dấu ấn riêng trong bút pháp của anh.

Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Bùi Ngọc Phúc":

  1. Vòng Xoáy
  2. Ông Trùm
  3. Sau Những Cánh Cửa
  4. Tái Sinh
  5. Tình Như Sương Khói
  6. Trăng Thượng Huyền
  7. Ảo Ảnh Tình Yêu
  8. Dạ Lan
  9. Đàn Bà Ký Sự
  10. Đàn Ông Ký Sự
  11. Gái Họ Vương
  12. Hoa Huệ Tây
  13. Hoa Thủy Tiên Nở Muộn
  14. Hồn Trinh Nữ
  15. Mùa Đông Không Lạnh
  16. Ngược Sáng
  17. Ranh Giới - Bùi Ngọc Phúc
  18. Sóng Ngầm - Bùi Ngọc Phúc
  19. Thiền Trong Cõi Tạm
  20. Trên Đỉnh Núi Mờ Sương
  21. Thần Trộm
  22. Xương Rồng Tím
  23. Đời Là Cõi Tạm

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Trăng Thượng Huyền PDF của tác giả Bùi Ngọc Phúc nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Trăng Thượng Huyền

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


Radio Truyện Ngắn (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng