Ảnh bìa sách Thú Cưng Đặc Biệt - Pokemon Special

THÚ CƯNG ĐẶC BIỆT - POKEMON SPECIAL

Tác giả : Hidenori Kusaka

Số Chap : 761

Số trang : 11417

Định dạng : Ảnh JPG

Tình trạng : Đang cập nhật...

Lượt xem/nghe : 4999

Tạo lúc : Tue, 26/03/2024 18:31

Cập nhật lúc : 14:17pm 03/05/2024


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Thú Cưng Đặc Biệt - Pokemon Special

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

Cảm giác phấn khích của game, sự ấn tượng của kịch bản gốc nay đã được chuyển thể thành truyện tranh! Bằng trí thông minh, lòng dũng cảm cùng trái tim yêu mến Pokemon, Red đã bắt đầu chuyến phiêu lưu vĩ đại của mình. Mục tiêu cuối cùng của cậu chính là: Trở thành người huấn luyện Pokemon mạnh nhất!!

Pearl & Diamond với mục tiêu trở thành nghệ sĩ hài nổi tiếng! Còn Tiểu thư đang trên hành trình tới núi Tengan! Điều gì khiến cho ba con người họ gặp được nhau!? Hiểu lầm nối tiếp hiểu lầm!! Câu chuyện mới bắt đầu trên một vùng đất mới!! Hành trình đi khắp vùng Sinnoh cùng các Pokemon dựa trên những suy đoán nhầm lẫn chính thức BẮT ĐẦU!!***

"Pokemon đặc biệt - những cuộc hành trình theo năm tháng!

Mỗi con người đều có những cuộc hành trình khác nhau.

Chúng ta có thể có xuất thân khác nhau, tính cách khác nhau nhưng tất cả đều có chung một điểm xuất phát, đó là từ những đứa trẻ khờ dại dần trưởng thành sau những cuộc gặp mặt người mới, những lần vấp ngã và những lần mất mát. Pokemon Đặc biệt là một câu chuyện như vậy.

Tìm mua: Thú Cưng Đặc Biệt - Pokemon Special

Sẽ là một lời nói dối nếu như tôi bảo Pokemon Đặc biệt là bộ truyện có cốt truyện đột phá nhất từ trước đến giờ. Nhưng đồng thời cũng là lời nói dối nếu tôi bảo Pokemon Đặc biệt không đột phá. Tại sao vậy?

Nói rằng Pokemon Đặc biệt là một bộ shounen điển hình cũng không hoàn toàn là sai. Khác với anime, tức chỉ dựa một phần vào game Pokemon gốc, Pokemon Đặc biệt dựa khá sát vào cốt truyện trong trò chơi. Hình tượng các nhân vật chính cũng được dựa trên thiết kế nhân vật trong game, ngoại trừ một số nhân vật đặc biệt. Truyện được chia thành những phần khác nhau kể về cuộc hành trình của mỗi nhân vật khác nhau. Giống với khi chơi game, nhân vật chính, cùng với Pokemon đầu tiên được nhận từ giáo sư, (hay được gọi là Starter, với những bạn đã quen với game) đi khám phá thế giới. Trên đường đi, người hùng gặp gỡ những con người mới, bạn có thù có, sẽ ảnh hưởng đến con người của anh ta. Người hùng sẽ đánh nhau với phe xấu, bảo vệ vùng đất mình ở nhờ sợ trợ giúp của các Pokemon và bạn bè anh làm quen trên đường.Sau nhiều lần va chạm, người hùng của chúng ta sẽ học được những bài học quí giá và trưởng thành hơn. Đó là câu chuyện phiêu lưu đánh nhau quen thuộc ta hay gặp trong shounen manga.

Nhưng đừng vì thế mà bỏ lỡ Pokemon Đặc biệt, bởi tôi có thể dám cá với bạn rằng bạn sẽ phí nửa cuộc đời còn lại nếu không đọc bộ truyện này. Điều làm nên sự đặc biệt của bộ truyện này nằm ở chính những nhân vật chính. Pokemon Đặc biệt là một trong những bộ truyện sở hữu lượng nhân vật chính đồ sộ nhất từ trước đến giờ. Tuy vậy, mỗi nhân vật lại là những cá thể hoàn toàn riêng biệt và không ai giống ai. Họ không phải là những nhân vật vô tri ta điều khiển như trong game mà là những nhân vật có tính cách, có cuộc đời riêng. Tùy độc giả lại nhìn thấy bản thân ở những nhân vật khác nhau. Không phải cứ là một người gan dạ, ưa mạo hiểm mới có cuộc phiêu lưu của riêng mình mà kể cả người chậm chạp hay nhút nhát cũng có thể.

Bạn đã bao giờ tự hỏi cùng là một hoàn cảnh nhưng nếu là những người khác nhau thì sẽ phản ứng thế nào chưa? Bộ truyện này là thế. Dù cùng là đi phiêu lưu nhưng từng nhân vật lại hành xử khác và nghiệm ra những bài học khác nhau. Một cậu bé ham phiêu lưu và một cô bé dễ thương liệu có cùng rút ra một bài học không? Hay một câu nhóc nóng tính có cùng một cách trưởng thành với một cậu bé hậu đậu không? Và những nhân vật đó học được từ Pokemon và từ nhau những gì, ảnh hưởng tới nhau ra sao? Những cuộc phiêu lưu tưởng chừng giống nhưng lại rất khác nhau.

Một điều nữa tôi muốn khuyên những bạn không hứng thú với Pokemon hay chưa chơi game của Pokemon bao giờ, các bạn cũng đừng bỏ lỡ bộ truyện này. Pokemon Đặc biệt không nhắm tới những fan ruột của game cũng như anime của Pokemon hay hướng tới những người có tuổi thơ với Pokemon, nó hướng tới tất cả mọi người. Các bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy một chút bản thân mình ở những nhân vật này và cùng họ nghiệm ra những bài học về tình bạn giữa Pokemon và người hay giữa người với người, về sự cố gắng, về lòng quyết tâm và không nản chí trước gian nan. Sẽ có lúc bạn vui, có lúc buồn và có lúc mong muốn nhân vật chính của chúng ta chiến thắng. Đừng bỏ lỡ tham gia du hành qua từng trang giấy với những nhân vật này.

Được xuất bản từ năm 1997 ở Nhật và lần đầu ở Việt Nam năm 2003, đồng thời cũng là bộ manga dựa theo game Pokemon dài nhất từ trước đến giờ, Pokemon Đặc biệt là bộ manga xứng đáng được đọc bởi tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi. Dù là độc giả của thế hệ nào đi chăng nữa, các bạn cũng sẽ cảm thấy như bản thân đang đi phiêu lưu cùng Pokemon vậy."

Review "Hane"- Photo "Aidan Nguyen"

Thật sự rất may mắn khi tuổi thơ ad cũng gắn liền với Pokemon! Nên khi nhận được bài Review này của bạn "Hane" cảm thấy sự đồng cảm! Mong ngóng cầm trên tay cuốn Pokemon vào sáng ngày mai tại Thế Giới Manga quá đê

***

Pokémon là tên gọi rút ngắn phiên âm của từ ngữ tiếng Nhật Pocket Monsters (ポケットモンスター Poketto Monsutā, nghĩa là "Quái vật bỏ túi"?). Thuật ngữ "Pokémon", ngoài việc đề cập đến các sản phẩm nhượng quyền thương mại Pokémon thì cũng là tên gọi chung cho 890 loài vật hư cấu đã xuất hiện trong những sản phẩm đa phương tiện của Pokémon tính đến khi phát hành tựa game thế hệ thứ tám Pokémon Sword và Shield.

Tại Việt Nam, ngoài tên chính thức, Pokémon cũng được gọi bằng tên tiếng Việt không chính thức là Bảo bối Thần kỳ.

Pokémon, hay còn được biết đến như là Pokémon the Series với khán giả phương Tây từ năm 2013, là loạt anime truyền hình dựa trên loạt trò chơi điện tử Pokémon. Nó được phát sóng lần đầu trên TV Tokyo vào năm 1997. Tính đến tháng 3 năm 2020, bộ anime đã sản xuất và phát sóng hơn 1.100 tập, được chia thành 7 sê-ri tại Nhật Bản và 22 mùa trên toàn thế giới. Đây cũng là một trong những bộ anime dài nhất từng và đang được sản xuất.

Bộ anime xoay quanh hành trình của nhân vật chính Satoshi (Ash Ketchum ở phiên bản tiếng Anh), một Huấn luyện viên với mong muốn và đang trong quá trình tập luyện để trở thành một bậc thầy Pokémon, khi cậu và nhóm bạn du ngoạn thế giới cũng với những cộng sự Pokémon của họ.

Vài cuốn sách thiếu nhi, được gọi chung là Pokémon Junior, cũng dựa trên anime.

Danh sách các manga Pokémon

Pokémon: The Electric Tale of Pikachu (Dengeki Pikachu), một shōnen manga của Ono Toshihiro. Nó được chia thành bốn tankōbon. Bộ truyện dựa theo anime.

Pokémon Đặc biệt (Pocket Monsters SPECIAL) bởi Kusaka Hidenori (cốt truyện), Mato (cựu diễn họa), và Yamamoto Satoshi (hiện diễn họa), bộ manga nổi tiếng nhất, dựa theo trò chơi. Nội dung xoay quanh những Huấn luyện viên Pokémon được gọi là "Người giữ Pokédex" (Pokédex holders).

Magical Pokémon Journey (Pocket Monsters PiPiPi ★ Adventures), một shōjo manga

Pikachu Meets the Press (truyện trên báo)

Ash & Pikachu (Satoshi to Pikachu)

Pokémon Gold & Silver

Pokémon Ruby-Sapphire và Pokémon Pocket Monsters

Pokémon: Jirachi Wish Maker

Pokémon: Destiny Deoxys

Pokémon: Lucario and the Mystery of Mew (chuyển thể từ phim lần thứ ba)

Pokémon Ranger and the Temple of the Sea[49] (chuyển thể từ phim lần thứ tư)

Pokémon Diamond and Pearl Adventure!

Pokémon Adventures: Diamond and Pearl / Platinum[50]

Pokémon: The Rise of Darkrai'[51] (chuyển thể từ phim lần thứ năm)

Pokémon: Giratina and the Sky Warrior[52] (chuyển thể từ phim lần thứ sáu)

Pokémon: Arceus and the Jewel of Life[53] (chuyển thể từ phim lần thứ bảy)

Pokémon: Zoroark: Master of Illusions[54] (chuyển thể từ phim lần thứ tám)

Pokémon The Movie: White: Victini and Zekrom[55] (chuyển thể từ phim lần thứ chín)

Pokémon Black and White[56][57][58][59][60][61][62]

Pokémon: Cuộc phiêu lưu của Pippi bởi Anakubo Kosaku, bộ Pokémon manga đầu tiên. Một bộ manga tấu hài, với một Huấn luyện viên Pokémon tên Red, con Pippi (Clefairy) thô lỗ của cậu, và một con Pikachu.

Pokémon Card ni Natta Wake (How I Became a Pokémon Card) bởi Himeno Kagemaru, một họa sĩ Trading Card Game. Bao gồm sáu tập và mỗi tập bao gồm một thẻ bài quảng bá đặc biệt. Bộ truyện nói về nghệ thuật ẩn sau những thẻ bài của Kagemaru.

Pokémon Get aa ze! bởi Asada Miho

Pocket Monsters Chamo-Chamo ★ Pretty ♪ bởi Tsukirino Yumi, cũng là tác giả Magical Pokémon Journey.

Pokémon Card Master

Pocket Monsters Emerald Chōsen!! Battle Frontier bởi Shigekatsu Ihara

Pocket Monsters Zensho bởi Nakamura Satomi

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thú Cưng Đặc Biệt - Pokemon Special PDF của tác giả Hidenori Kusaka nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Thú Cưng Đặc Biệt - Pokemon Special

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


KHOA HỌC TÂM LINH:

Manga (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng