Voucher Live Close
shopee Close
Sách Thôi Miên Bằng Ngôn Từ (Joe Vitale) - Sách Nói, PDF Download, Thư Viện Sách Điện Tử
Ảnh bìa sách Thôi Miên Bằng Ngôn Từ

THÔI MIÊN BẰNG NGÔN TỪ

Tác giả : Joe Vitale

Định dạng : Sách nói

Lượt xem/nghe : 3563

Lượt tải AudioBook : 242

Thời lượng: 09:08:31

Tạo lúc : Mon, 31/10/2022 11:32


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Thôi Miên Bằng Ngôn Từ

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Hẹn giờ tắt nhạc:


Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Thôi miên bằng ngôn từ là một tác phẩm nổi tiếng của tác giả Joe Vitale, nhà tiếp thị thôi miên đầu tiên trên thế giới. Ông được coi là “the Buddha of the Internet” do sự kết hợp giữa tâm linh và kiến thức marketing. Ông là chủ tịch học viện Marketing Thôi miên và là tác giả của nhiều cuốn sách best-seller thành công: Tiếp thị tâm linh, Thôi miên bằng ngôn từ, The Attractor Factor- 5 easy steps for Creating Wealth.

Thôi miên bằng ngôn từ là cuốn sách khá dễ đọc với rất nhiều ví dụ, thủ thuật và lời khuyên về những cách thức để tạo ra các bài viết bán hàng tốt hơn. Cuốn sách được chia thành 56 chương, từng chương là một bước tiến nhỏ giúp bạn học hỏi và áp dụng vào những tác phẩm của mình. Cuốn sách Thôi miên bằng ngôn từ cũng đưa ra nhiều ví dụ về cách sửa chữa một bài viết kém thành một bài viết tốt hơn, những mẹo hay để cải thiện văn bản của bạn, xây dựng cảm hứng để viết, các quy tắc cơ bản của sự thuyết phục và những cách mà các nhà văn thôi miên đã sử dụng trong các tác phẩm của họ.

Trong cuốn sách Thôi miên bằng ngôn từ này, bạn cũng phải hoàn thành những bài tập như: “Viết ra những điều mà bạn nghĩ bản sao mới này là tốt hơn và khác biệt?” hay những lời gợi ý để tìm hiểu suy nghĩ của bạn mà bạn có thể áp dụng cho khách hàng “bạn mong muốn đạt được điều gì nếu bạn biết mình sẽ không thất bại?” hoặc “Quá trình bạn viết thường như thế nào”,”Bạn làm cái gì trước”, “bạn suy nghĩ gì khi viết”,… Trả lời những vấn đề này sẽ giúp bạn hiểu được mình hơn và xây dựng cách viết phù hợp cho chính mình.

Cuốn sách Thôi miên bằng ngôn từ cơ bản được xây dựng dựa trên công thức: Câu chuyện gây sốc-vấn đề-giải pháp-ích lợi. Và với phong cách viết hấp dẫn của Vitale, bạn nhanh chóng bị cuốn hút vào công thức này và muốn tiếp tục đọc mãi. Một cách chậm rãi, bạn từng bước nhận ra hiệu quả của những kỹ năng thuyết phục đã khiến bạn không thể đặt quyển sách này xuống.

Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Joe Vitale":

  1. Luật Hấp Dẫn 5 Bước Thực Hành
  2. Không Giới Hạn - Khám Phá Ho’Oponopono
  3. Trở Về Không
  4. Kiếm Tiền Trên Mạng
  5. Thôi Miên Bằng Ngôn Từ
  6. Bí Quyết Làm Giàu Vĩ Đại Nhất Trong Lịch Sử
  7. Tác Nhân Thu Hút

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thôi Miên Bằng Ngôn Từ PDF của tác giả Joe Vitale nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Thôi Miên Bằng Ngôn Từ

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


Marketing - Bán Hàng (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng