Voucher Live Close
Ảnh bìa sách Thiết Quyền Lãng Tử - Ashita No Joe

THIẾT QUYỀN LÃNG TỬ - ASHITA NO JOE

Tác giả : Chiba Tetsuya

Số Chap : 228

Số trang : 4556

Định dạng : Hình Ảnh

Phân Loại : Truyện Tranh

Tình trạng : Hoàn Thành

Lượt xem/nghe : 21283

Tạo lúc : Tue, 28/05/2024 19:40

Cập nhật lúc : 21:28pm 28/05/2024


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Thiết Quyền Lãng Tử - Ashita No Joe

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

Bộ truyện tranh nổi tiếng của Tetsuya Chiba (Tác giả bộ truyện tranh Teppi)

Câu truyện diễn ra vào thời kỳ hậu chiến tranh của Nhật Bản những năm 1960, Joe Yabuki sống trong khu vực nghèo nhất Tokio. Ở đó, Joe lọt vào ánh mắt chú ý của Danpei - Một tay đấm quyền anh đã nghỉ hưu. Sau đó, Joe dính vào một vụ rắc rối và bị chuyển vào trung tâm quản lý giáo dục thanh thiếu niên, tại đây cậu lại dính vào một vụ ẩu đả và đã bị Knock-Out bởi Toru, vô địch quyền anh chuyên nghiệp.

Trong khi bị giam giữ, Joe đã được huấn luyện đặc biệt qua những bức thư của Danpei. Ngày Joe được thả tự do, cậu nhanh chóng trở thành một tay quyền anh cự phách và danh tiếng ngày 1 nổi như cồn. Bên cạnh đó Toru cũng được thả tự do và quay lại với sự nghiệp quyền anh. Liệu Joe có gặp lại Toru trên sàn đấu?

***

Chiba Tetsuya sinh năm 1939 tại Tokyo nhưng sống phần lớn thời thơ ấu của ông ở Mãn Châu Lý, khi đó còn là thuộc địa của Đế quốc Nhật trong Chiến tranh Trung-Nhật, nơi bố của Chiba làm việc trong một nhà máy sản xuất giấy. Một trong số những người em của Chiba Tetsuya sau này cũng trở thành một mangaka, đó là Akio Chiba, người giành Giải manga Shogakukan năm 1977.

Tìm mua: Thiết Quyền Lãng Tử - Ashita No Joe

Năm 1956, khi vẫn còn là học sinh trung học, Chiba Tetsuya sáng tác bộ manga đầu tay của ông có tên Fukushū no Semushi Otoko. Năm 1958 ông bắt đầu sự nghiệp sáng tác chuyên nghiệp cho một tạp chí shōjo với tác phẩm Butōkai no Shōjo. Sau đó Chiba bắt đầu chuyển hướng sang sáng tác các bộ manga thể loại shōnen và seinen với đề tài chủ yếu là thể thao. Tác phẩm đáng nhớ nhất của Chiba có lẽ là bộ truyện tranh Ashita no Jō (あしたのジョー,) nói về một vận động viên quyền Anh có tên Jō Yabuki. Năm 1978 Chiba Tetsuya đã được trao Giải thưởng manga Shogakukan hạng mục seinen cho bộ truyện Notari Matsutaro (のたり松太郎), một tác phẩm lấy đề tài về môn vật sumo. Ngoài Ashita no Jō và Notari Matsutaro, Chiba Tetsuya còn có các tác phẩm đáng chú ý khác như Siêu quậy Teppi (Ore wa Teppei, おれは鉄兵) lấy đề tài kiếm đạo hay Ashita Tenki ni Naare (あした天気になあれ) lấy đề tài golf.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thiết Quyền Lãng Tử - Ashita No Joe PDF của tác giả Chiba Tetsuya nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Thiết Quyền Lãng Tử - Ashita No Joe
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

2 BÌNH LUẬN
  • Hoàng Nhật Minh
    Mình vừa tìm trên google thấy trước cũng có 1 số đơn vị bán mà giờ trạng thái đều là “hết hàng”. Bộ truyện này giờ tìm mua chắc cũng khó ấy bạn!
  • Trương Anh kiệt
    Chỉ cho em chỗ mua với chứ em lên ứng dụng như shoppe không có tiki không có lazada cũng không có
ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


Manga (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng