Ảnh bìa sách Sức Mạnh Niềm Tin

SỨC MẠNH NIỀM TIN

Tác giả : Claude M. Bristol

NXB : Tổng Hợp Tp. Hcm

Năm xuất bản : 2020

Định dạng : Sách PDF

Số trang : 162

Lượt xem/nghe : 88

Lượt đọc : 51

Lượt tải : 57

Kích thước : 929 KB

Tạo lúc : Wed, 08/05/2024 20:37

Cập nhật lúc : 20:40pm 08/05/2024


THỂ LOẠI

Mua Sách Giấy Close
qrcode

Mua Sách: Sức Mạnh Niềm Tin

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

TỦ SÁCH TINH HOA:

Cuốn sách “Sức Mạnh Niềm Tin” của Claude M. Bristol là một tác phẩm mang đến sự khích lệ và hỗ trợ đáng kể cho người đọc. Tác giả chỉ ra một cách đơn giản nhưng thuyết phục rằng sức mạnh của niềm tin có thể được sử dụng để cải thiện hiệu quả của mọi công việc. Cuốn sách này giúp giải phóng tiềm năng của chúng ta và hỗ trợ chúng ta tin tưởng vào bản thân mình, một yếu tố quan trọng để phát triển và nuôi dưỡng niềm tin.

Claude M. Bristol chia sẻ về phương pháp tưởng tượng và ám thị, nhấn mạnh vào việc sử dụng tưởng tượng và niềm tin để đạt được mục tiêu. Ông thường xuyên vẽ những ký hiệu đồng đô-la trên những tờ giấy nhỏ, một cách để thực hành việc tưởng tượng và củng cố niềm tin vào thành công của mình.

Cuốn sách này cung cấp một bí quyết đã được kiểm chứng về việc xây dựng và đạt được mục tiêu. Bristol khuyến khích độc giả đọc lại sách cho đến khi nó trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của họ. Khi bạn cảm thấy tự tin và đủ sức mạnh để đối mặt với mọi thách thức, bạn có thể biến mọi ước mơ thành hiện thực thông qua sức mạnh của niềm tin và tưởng tượng.

Mời các bạn đón đọc cuốn sách Sức Mạnh Niềm Tin của tác giả Claude M. Brisol

—-

Tìm mua: Sức Mạnh Niềm Tin

Lời tựa

Bạn sắp đọc một quyển sách kinh điển đã được hàng triệu độc giả nghiền ngẫm hàng chục năm qua, một trong những cuốn sách bán chạy nhất mọi thời đại.

Năm 1966, tôi đến Mỹ lần đầu tiên để học đại học. Dù đây là vùng đất của cơ hội và tự do, nhưng tôi thật đơn độc và chẳng có một xu dính túi, lại chỉ biết lõm bõm vài ba câu tiếng Anh. Tôi cảm thấy vô cùng lạc lõng. Tôi sẽ sống như thế nào đây? Tôi lấy đâu ra tiền để ăn, ở và đóng học phí? Thế là tôi bắt đầu nản lòng.

Nhưng rồi tôi nhớ lại những lời mẹ tôi thường dạy bảo khi tôi còn nhỏ: “Nếu con muốn trở thành người vĩ đại, con phải học những người vĩ đại”. Ý bà nói rằng nếu muốn hạnh phúc, hãy giao thiệp với người hạnh phúc. Nếu muốn thành công, hãy chơi với người thành công. Nếu muốn đánh thức người khổng lồ đang ngủ yên trong bạn, hãy kết giao với những người có tư tưởng lớn. Và, hãy đọc sách về những tấm gương vĩ đại.

Nhớ lời căn dặn của mẹ, tôi bắt đầu tìm hiểu về các bí quyết thành công. Tôi tìm kiếm những người thành đạt, những người có thể chỉ bảo tôi tìm thấy chiếc chìa khóa để đạt được mọi điều mình muốn trong đời. Hầu như lần nào cũng vậy, họ đều khuyên tôi đọc cuốn Sức mạnh niềm tin. Thế là tôi mua một quyển và chẳng mấy chốc nhận ra rằng tôi đang ở trong một hành trình khám phá sức mạnh của bản thân và tôi có những tiến bộ rõ rệt.

Quyển sách của Claude M. Bristol đã mang lại cho tôi sự khích lệ và hỗ trợ mà tôi đang cần. Nó chỉ ra một cách hết sức đơn giản nhưng đầy thuyết phục rằng phép ám thị luôn luôn có thể được sử dụng để cải thiện hiệu quả của bất kỳ công việc nào chúng ta làm. Nó giải phóng mọi tiềm năng của tôi và giúp tôi tin ở chính mình cũng như cho tôi một kho bí quyết đầy hiệu quả để phát triển và nuôi dưỡng niềm tin ấy. Chẳng hạn, Bristol kể lại rằng ông thường ngoáy nhanh ký hiệu đồng đô-la trên bất cứ mẩu giấy lớn nhỏ nào xuất hiện trên bàn ông. Nghe thật lạ lùng phải không bạn? Vâng, đó không phải là một bài tập luyện trí nhớ, mà là một phương pháp tưởng tượng có tính toán nhằm mục đích gia tăng sức mạnh của niềm tin. Hãy tin tôi, điều đó có tác dụng thực sự đấy!

Thực lòng mà nói, đã có hàng ngàn công ty và cá nhân áp dụng “phương pháp thẻ” của Bristol để đạt được mục tiêu của họ. Tôi cũng đã sử dụng “phương pháp gương soi” của Bristol và thường xuyên giới thiệu phương pháp này với mọi người trong các buổi nói chuyện hay hội thảo. Cuốn sách này không chỉ đơn thuần là một bộ sưu tập các bí quyết tạo nguồn cảm hứng để thành công mà ngay chính các bí quyết đó cũng rất quan trọng, vì chúng phục vụ và hỗ trợ cho sự xuất hiện của sức mạnh của niềm tin.

Trên sân khấu cuộc đời luôn có kẻ thắng người thua, nhưng điều làm nên sự khác biệt ở một con người có thể được tóm tắt bằng một từ duy nhất: Niềm tin! Bristol hiểu rất rõ rằng con người có thể trở thành bất cứ ai họ muốn. Ông chứng minh rằng cái mà ông gọi là “tạo ra bức tranh tinh thần” có thể chuyển hóa tiềm thức thành hành động cụ thể. Ông khuyến khích chúng ta luôn nắm thế chủ động trong cuộc sống - xây dựng một thái độ tích cực như những con người đã từng tin vào chính mình và đã thành công. Hầu như mọi thành tựu vĩ đại nhất của loài người đều không do một cá nhân tài giỏi nhất nào tạo ra mà bởi những con người sẵn sàng đối mặt với những rủi ro và thách thức lớn nhất, và họ đã vượt lên trên chúng. Điều này chỉ có thể xảy ra nhờ niềm tin.

Hãy sẵn sàng khám phá, như tôi đã từng làm, khả năng tiềm ẩn của sức mạnh tinh thần của bạn. Hãy chuẩn bị đón nhận một sự thật khó tin về sức mạnh của niềm tin của Claude M. Bristol. Tất cả chúng ta đều có niềm tin, nhưng chỉ một vài người biết phải xây dựng nó như thế nào. Bạn có thể là một con người độc nhất vô nhị đúng như con người mà bạn muốn trở thành, nhưng điều đó chỉ xảy ra khi bạn biết cách gạt bỏ những hình ảnh mà người khác đặt sẵn cho bạn. Và, nó chỉ xảy ra khi bạn biết ước mơ… và có niềm tin. Càng tin vào chính mình, bạn càng đạt nhiều thành tựu to lớn hơn. Đó chính là điều mà quyển sách này sẽ mang đến cho bạn. Đừng đọc nó chỉ để bạn hiểu được người khác mà hãy đọc nó vì bạn muốn áp dụng sức mạnh của niềm tin vào cuộc sống cá nhân và nghề nghiệp của bạn.

Đây không phải là một quyển sách tầm thường mà là một quyển sách kỳ diệu. Nó chứa đựng một bí quyết đã được kiểm chứng về việc xác lập và đạt mục tiêu. Bristol đề nghị bạn hãy đọc đi đọc lại quyển sách này cho đến khi nào nó trở thành một phần trong cuộc sống thường ngày của bạn. Một khi bạn thấy rằng bạn đã đủ khả năng xử lý mọi thách thức trong cuộc sống, bạn có thể biến mọi năng lực tiềm tàng trong bạn thành hiện thực.

Nido R. Qubein

Cựu Chủ tịch Hiệp hội Diễn giả Hoa Kỳ

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Sức Mạnh Niềm Tin PDF của tác giả Claude M. Bristol nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Sức Mạnh Niềm Tin

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


KHOA HỌC TÂM LINH:

NHẠC CHỮA LÀNH:

Khai Tâm - Mở Trí (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng