Review Sách Yêu Những Điều Không Hoàn Hảo, Tác Giả: Hae Min, Thư Viện Sách Điện Tử

REVIEW SÁCH YÊU NHỮNG ĐIỀU KHÔNG HOÀN HẢO

Tác giả: Hae Min

“Yêu những điều không hoàn hảo” là tác phẩm cực kì xuất sắc tiếp sau Bước chậm lại giữa thế gian vội vã của Đại Đức Hae Min. Hôm nay Review Sách Hay xin phép giới thiệu tới các bạn cuốn sách này.

1.Giới thiệu cuốn sách Yêu Những Điều Không Hoàn Hảo

1.1 Vài nét về tác giả Đại Đức Hae Min

Thầy Hae Min Sunim (Huệ Mẫn) sinh năm 1973, là một giáo sư, nhà văn Phật giáo, là người sáng lập Trường Broken Hearts ở Seoul, Hàn Quốc.

Sau khi tốt nghiệp trung học, thầy sang California học đại học ngành Tôn giáo. Sau đó học tiếp lên thạc sỹ, chuyên ngành so sánh tôn giáo tại Đại học Harvard. Trong khoảng thời gian này, thầy đã quyết định xuất gia.

Thầy Hae Min Sunim từng được biết đến là một trong 300 nhà lãnh đạo hàng đầu của thế hệ mới của Hàn Quốc. Đồng thời thầy cũng là một trong những tu sĩ trẻ và năng động, viên ngọc quý của giới phật tử thế giới. Thầy đã từng tuyên bố không sử dụng các mạng xã hội để tĩnh tâm tu tập và hành trì.

13654-yeu-nhung-dieu-khong-hoan-hao-1.jpg

1.2 Giới thiệu cuốn sách Yêu những điều không hoàn hảo

Bất kể ai bất kể lĩnh vực nào chúng ta luôn luôn tìm kiếm những điều hoản hảo nhất. Thì hôm nay có người lại nói với bạn rằng hãy yêu cả những điều chưa trọn vẹn, chưa hoàn hảo. Bởi với tác giả Đại Đức Hae Min thì yêu thương chính mình, yêu thương mọi người, yêu thương cuộc sống này và yêu thương cả những điều chưa hoàn hảo đó mới là lẽ sống ở đời.

Tìm mua: Yêu Những Điều Không Hoàn Hảo

Yêu những điều không hoàn hảo của Đại Đức Hae Min là cuốn sách được viết từ những chiêm nghiệm của tác giả từ chính bản thân mình và cuộc sống. Cách nhìn thấy sự hoàn hảo của những thứ chưa hoàn hảo.

Cuốn sách gồm 8 chương, ở đó mỗi chương đều được dẫn dắt bằng những câu chuyện đời thường và kết thúc bằng những lời khuyên chân thành của tác giả. Qua đó gửi gắm tới bạn đọc về cách để vượt qua những tổn thương từ cuộc sống. Suy ngẫm về những điều chưa hoàn hảo và cách để chúng ta mở lòng yêu thương với những điều ấy.

Tác phẩm với 8 chương gồm:

  • Yêu bản thân
  • Những mối quan hệ
  • Sự đồng cảm
  • Dũng khí
  • Gia đình
  • Chữa lành
  • Bản tính
  • Chấp nhận

Với ngôn ngữ gần gũi đơn giản nhưng lại đông đầy nhiều triết lí, sâu sắc và ý nghĩa. Yêu những điều chưa hoàn hảo như một liều thuốc bổ giúp chúng ta xoa dịu những tổn thương trong tâm hồn, tìm lại bản ngã, sống thật với chính mình và tận hưởng một cuộc sống tươi đẹp hơn.

13654-yeu-nhung-dieu-khong-hoan-hao-4.jpg

2. Review nội dung cuốn sách Yêu những điều không hoàn hảo

2.1 Bình luận của độc giả

Là 1 quyển sách hay nên đọc. Và nếu bạn là người hay buồn và cảm thấy mình không may mắn hay thậm chí trầm cảm. Bạn sẽ bắt gặp nhiều lần hình ảnh của mình trong quyển sách.

Chỉ là nếu nó được in với giấy vàng nhạt thì đọc sẽ dễ chịu hơn, nhưng chắc do màu vàng sẽ không tích cực như màu trắng. Trong sách cũng có nhiều hình ảnh khá đẹp. Và dĩ nhiên sách thật thì chất lượng in tốt. Các góc cạnh của sách và bìa còn mới nguyên.

Nhận xét của bạn Giang Phạm

sách nhẹ nhàng mà sâu lắng, mọi điều đại đức Hae Min nói đều gần gũi xung quanh cuộc sống của chúng ta. Một góc nhìn mới từ sự vị tha, lòng bao dung vô hạn đối với người thân, bạn bè. Mạch đọc chậm và ý nghĩa phù hợp cho những bạn nào muốn thư giãn.

Nhận xét của bạn Khánh linh

Nếu những ai từng đọc và hợp gu cuốn sách Bước chậm lại giữa thế gian vội vã thì không nên bỏ lỡ cuốn sách này của đại đức Hae Min. Nó như một liều thuốc vỗ về cho những tổn thương,những ưu phiền của chúng ta vậy. Đọc để được an ủi về tinh thần, để cảm thấy thoải mái hơn,yêu thương bản thân nhiều hơn!

Nhận xét của bạn linh vũ

Phong vị, ngôn ngữ của tác giả Hae Min có đẹp, có thực, có nhẹ nhàng, có sâu lắng. Tất cả được chắt lọc từ chất liệu cuộc sống, được chiêm nghiệm và chia sẻ, tựa như lời của một người bạn, khiến người đón nhận như được an ủi và khơi mở tâm hồn.

Tác phẩm Bước chậm lại giữa thế gian vội vã đã đưa mình đến gần với Hae Min. Cuốn sách thứ hai- Yêu những điều không hoàn hảo của tác giả- được chăm chút đẹp mắt hơn, chất giấy dày hơn với nhiều hình ảnh sinh động. Về nội dung, câu chữ của Hae Min chưa bao giờ làm mình thất vọng.

Nhận xét của bạn Sky Sky

3. Review sách Yêu những điều không hoàn hảo

Cuốn sách được viết với văn phong nhẹ nhàng khiến người đọc thấy tĩnh tâm, được ủi an và cảm thấy yêu thương bản thân mình hơn. Không những thế tác giả còn giúp mình nhận ra tâm lý và cách chấp nhận của những người có suy nghĩ hay tính cách khác mình. Vì vậy mình thấy yêu đời hơn khi đọc sách này.

Yêu những điều không hoàn hảo là một cuốn sách rất đặc biệt. Nó không dạy bạn làm giàu từ hai bàn tay trắng, nhưng nó sẽ dạy bạn làm giàu tình thương từ trái tim mình. Nó không dạy bạn trở nên thông minh hơn, ghi nhớ tốt hơn mà dạy bạn suy nghĩ thông suốt, nhìn nhận mọi thứ một cách bao dung nhất và hoàn thiên bản thân mỗi người theo cách hoàn hảo của riêng mình.

Đọc và ngẫm thực sự quý giá. Hãy tìm đến nó để cảm nhận sự nhẹ nhàng, thoải mái, ngẫm nghĩ về cuộc sống. Đặc biệt là những lúc bạn mệt mỏi.

Tác phẩm còn truyền tải một thông điệp khác, thật ra xung quanh chúng ta chẳng có gì không hoàn hảo cả, chẳng qua là chúng ta vẫn chưa nhìn ra sự hoàn hảo mà thôi. Bằng lòng với những gì mình có mình làm được, đó cũng có thể là một sự hoàn hảo.

Quyển sách mang lại những năng lượng chữa lành tuyệt vời. Bạn sẽ nhận ra được chính mình trong từng câu chuyện, từng dòng chữ. Lời động viên và an ủi của thầy sẽ đưa chúng ta trở về đứa trẻ thuần khiết bên trong bản thân mình. Rất hay và tích cực!

Sách thích hợp cho những bạn muốn tìm một nơi dừng chân bình yên giữa cuộc sống quá nhiều sự phán xét này.

13654-yeu-nhung-dieu-khong-hoan-hao-3.jpg

4. Những trích dẫn hay trong sách

  • Mỗi cuộc gặp gỡ vốn luôn cần một chút hối tiếc thì mới khiến ta mong chờ đến lần gặp gỡ sau.
  • Đôi khi, bạn hãy thành thật thể hiện những gì mình đang cảm nhận.

Ban đầu đối phương, có thể cảm thấy bị tổn thương

Nhưng về sau họ sẽ cảm ơn bạn.

Sự thật sẽ giúp cho người nói ra và người lắng nghe

Cũng trở nên tự do.

  • Không phải chỉ khi làm tốt những điều thế gian đòi hỏi bạn mới là người có giá trị. Mà chỉ cần tồn tại thôi, điều đó cũng đủ khiến bạn quan trọng và đáng được yêu thương rồi.
  • Mọi điều trên thế gian đều liên kết với nhau như một chuỗi mắt xích.

Chỉ cần một mắt xích đau đớn, tất cả những mắt xích còn lại đều đau đớn theo.

Mong sao các bạn, những mắt xích liên kết với tôi, sẽ an lành và quan tâm tới nhau nhiều hơn nữa.

  • Thế nào là một người bất hạnh?

Chính là người chỉ nhìn thấy những sai lầm của người khác.

  • Khi bạn tự biết trân trọng bản thân,

Thế gian cũng sẽ bắt đầu trân trọng bạn.

MUA SÁCH Ở ĐÂU

Hiện nay cuốn sách đang được bán ở các trang thương mại điện tử, các bạn có thể tham khảo và mua về đọc nhé. Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời với cuốn sách.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)


Tìm Hiểu Thần Số Học

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Ảnh bìa sách Yêu Những Điều Không Hoàn Hảo

YÊU NHỮNG ĐIỀU KHÔNG HOÀN HẢO

Tác giả : Hae Min

Định dạng : Sách nói / Sách PDF

Số trang : 191

Lượt xem/nghe : 39544

Lượt đọc : 32930

Lượt tải : 4248

Lượt xem Review : 964

Kích thước : 900 KB

Tạo lúc : Fri, 17/03/2023 09:41

Cập nhật lúc : 22:12pm 21/04/2024


THỂ LOẠI

Mua Sách Giấy Close
qrcode

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Yêu Những Điều Không Hoàn Hảo PDF của tác giả Hae Min nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Cám ơn sự hỗ trợ, động viên để duy trì và phát triển website. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


NHẠC CHỮA LÀNH:

Văn Học - Nghệ Thuật (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng