Voucher Live Close
Review Sách Làm Chủ Bình Minh, Sống Đời Xuất Chúng, Tác Giả: Robin Sharma, Thư Viện Sách Điện Tử

REVIEW SÁCH LÀM CHỦ BÌNH MINH, SỐNG ĐỜI XUẤT CHÚNG

Tác giả: Robin Sharma

Quản lý thời gian tốt là vấn đề luôn nhận được sự quan tâm từ nhiều bạn trẻ thế nhưng ít ai chú ý đến khoảng thời gian quý giá vào buổi sáng ít bị tác động, ít gây xao nhãng. “Làm chủ bình minh, sống đời xuất chúng” mang đến bạn đọc công thức sống khỏe mạnh, thành công đầy kỳ diệu từ phương pháp 5 giờ sáng.

1762-lam-chu-binh-minh-song-doi-xuat-chung-1.jpg

Vài nét về tác giả

Robin Sharma là nhà hoạt động nhân đạo được mến mộ rộng rãi, là người sáng lập nên dự án phi lợi nhuận giúp các trẻ em bất hạnh có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Ông được đông đảo công nhận là một trong những chuyên gia hàng đầu thế giới về thuật lãnh đạo; các khách hàng của người khai lối dẫn đường này gồm rất nhiều công ty nằm trong nhóm 100 công ty hàng đầu theo đánh giá của tạp chí kinh doanh Fortune, nhiều tỉ phú lẫy lừng, nhiều siêu sao thể theo, nhiều tượng đài âm nhạc, và nhiều thành viên hoàng tộc.

Các đầu sách bán chạy số 1 của tác giả: Đời ngắn đừng ngủ dài, Điều vĩ đại đời thường và Nhà lãnh đạo không chức danh, đã bán được nhiều triệu bản bằng 92 thứ tiếng, biến ông trở thành một trong những tác giả còn sống được đông đảo độc giả tìm đọc nhất trên thế giới hiện nay.

Tìm mua: Làm Chủ Bình Minh, Sống Đời Xuất Chúng

Những tác phẩm của Robin Sharma đang giúp mọi người trên toàn thế giới sống những cuộc đời vĩ đại” (Paulo Coelho)

Giới thiệu về sách

“Làm chủ bình minh, sống đời xuất chúng” gồm 467 trang, thông qua câu chuyện đầy mê hoặc và không kém phần hài hước về hai người lạ chật vật với cuộc sống gặp được một nhà tài phiệt lập dị, người sau đó trở thành cố vấn bí mật của họ.

Robin Sharmađã khéo léo lồng ghép những thông điệp đầy ý nghĩa, các ví dụ cụ thể, những chia sẻ về niềm tin sống cuộc đời vĩ đại giúp bạn đọc thay đổi thói quen, khám phá bí quyết để sống đời thành công, hạnh phúc từ công thức có sẵn từ việc rèn luyện bản thân vào nề nếp dậy sớm mỗi ngày. Thành công là hành trình được tích lũy nhiều ngày, sống có kỷ luật giúp mỗi cá nhân sống kiên định với mục tiêu, rèn luyện ý chí và kỹ năng để phát triển bản thân. Thời gian mỗi ngày chúng ta có trong đời đều là như nhau, việc sống cuộc đời vĩ đại hay tầm thường đều tùy thuộc vào ý chí của mỗi người.

1762-lam-chu-binh-minh-song-doi-xuat-chung-3.jpg

Cảm nhận về sách

Buông bỏ sự vô vị và tất cả những thứ tầm thường

“Mỗi chúng ta - thực sự - được sinh ra để làm nên lịch sử, theo đúng chất và đúng cách của riêng mình”

Những cảm xúc sợ hãi làm nhụt ý chí ta đều có thể chế ngự được nếu biết cách tạo ra nề nếp sống, thức dậy sớm để tự mình tạo nên những bản kế hoạch, tiến về phía trước từng ngày. Hành trình tuyệt vời nhất để chinh phục những đỉnh cao chính là quản lý thời gian thật hiệu quả, tránh xa được những thú vui tầm thường đang ngấm ngầm đánh cắp thời gian quý giá của bạn mang tên công nghệ, mạng xã hội,…

Phương pháp 5 giờ sáng: nề nếp bình minh của những kẻ kiến tạo thế giới

Thế giới công nghệ đem đến vô vàn công cụ tuyệt vời để con người có thể nâng cao chất lượng sống, dễ dàng tìm kiếm thông tin, phát triển bản thân nhưng đây cũng là một trong những thủ phạm hay gây xao lãng. Sự nghiêm túc và nề nếp bình minh là công cụ đầy tuyệt vời của những cá nhân thành công, bởi buổi sáng luôn là khoảng thời gian hiếm khi ta bị gián đoạn. Ta có thể bắt đầu một ngày thong dong trong sự tĩnh lặng mà chỉ ban mai mới có thể mang lại. Ai trong chúng ta cũng đặt câu hỏi là làm thế nào để tận dụng thật nhiều thời gian của một ngày nhưng mấy ai quan tâm đến chất lượng thật sự của việc ta sử dụng nó. Buổi sáng, thời gian lý tưởng nhất trong ngày để ta có thể quan tâm đến đời sống tinh thần của chính mình, rèn luyện sức khỏe, phát triển bản thân.

1762-lam-chu-binh-minh-song-doi-xuat-chung-2.jpg

Câu lạc bộ 5 giờ sáng nắm bắt sự thiết yếu của giấc ngủ

“Chúng ta đang trong giai đoạn suy thoái giấc ngủ toàn cầu ở mức trầm trọng”

Chất lượng giấc ngủ bị giảm sút, sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sáng tạo, hiệu quả công việc,…Việc đầu tư cho giấc ngủ chưa bao giờ là dư thừa, đây là chìa khóa để ta sống khỏe và tràn đầy năng lượng để sống và làm việc. Thật vô nghĩa khi chúng ta dùng sức khỏe của mình để đánh đổi lấy thời gian sử dụng điện thoại, cho những thú vui nhất thời. Sức khỏe tốt giúp ta tận hưởng cuộc sống một cách tốt hơn.

Bốn trọng tâm của những kẻ làm nên lịch sử

  1. Biến IQ thành tài sản
  2. Thoát khỏi mọi thứ gây xao lãng
  3. Tập làm chủ bản thân
  4. Tích tiểu thành đại

Trích dẫn hay từ sách

  • Mọi thay đổi đều khó khăn lúc mới đầu, lộn xộn lúc giữa chừng và đẹp đẽ khi kết thúc.
  • Để tạo nên phép màu trên đời, hãy làm chủ phép màu bên trong mình.
  • Nghiện những thứ gây xao lãng chính là bức chết khả năng sáng tạo của bản thân.
  • Kỷ luật cá nhân là một nhóm cơ bắp. Bạn càng luyện tập, nó càng mạnh mẽ. Vì vậy các chiến binh samurai với khả năng điều chỉnh bản thân luôn chủ động tạo ra những hoàn cảnh khắc nghiệt nhằm xây dựng sức mạnh tự nhiên của mình.
  • Những giờ đồng hồ mà Số đông 95% phí lạm thì Nhóm 5% hàng đầu trân quý. 5 giờ sáng là thời điểm ít bị phân tâm nhất, là lúc ánh vinh quang của con người rực rỡ nhất và là khi sự tĩnh lặng đạt mức cực độ nhất.

Lời kết

“Một công thức ít được biết đến mà bạn có thể sử dụng ngay lập tức để dậy sớm, đồng thời cảm thấy hào hứng, tập trung lẫn tràn đầy quyết tâm mãnh liệt để tận dụng tối đa mỗi ngày trong cuộc sống”

Bắt đầu mỗi ngày bằng sự phấn khởi, tràn đầy năng lượng hay với tâm trạng vội vã và đầy mệt mỏi đều là lựa chọn ở bạn. Sách Hay 24H chúc bạn đọc có thể rèn luyện tinh thần thật tốt để “Làm chủ bình minh, sống đời xuất chúng”

Cảm ơn bạn đã đọc review này của Sách Hay 24H, hy vọng những bài viết tiếp theo của chúng tôi vẫn sẽ luôn nhận được sự quan tâm, theo dõi từ bạn.

Review bởi Dương Hà

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)


Tìm Hiểu Thần Số Học

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Ảnh bìa sách Làm Chủ Bình Minh, Sống Đời Xuất Chúng

LÀM CHỦ BÌNH MINH, SỐNG ĐỜI XUẤT CHÚNG

Tác giả : Robin Sharma

Định dạng : Sách nói

Lượt xem/nghe : 6263

Lượt xem Review : 442

Thời lượng: 12:47:47

Tạo lúc : Wed, 26/10/2022 16:51

Cập nhật lúc : 11:12am 29/06/2023


THỂ LOẠI

qrcode

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Làm Chủ Bình Minh, Sống Đời Xuất Chúng PDF của tác giả Robin Sharma nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Cám ơn sự hỗ trợ, động viên để duy trì và phát triển website. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


Phát Triển Bản Thân (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng