Voucher Live Close
Sách Quý Cô Tao Nhã (Lotte Jeffs) - Sách Nói, PDF Download, Thư Viện Sách Điện Tử
Ảnh bìa sách Quý Cô Tao Nhã

QUÝ CÔ TAO NHÃ

Tác giả : Lotte Jeffs

Định dạng : Sách nói

Lượt xem/nghe : 1695

Lượt tải AudioBook : 188

Thời lượng: 05:45:51

Tạo lúc : Wed, 12/07/2023 16:28

Cập nhật lúc : 20:02pm 17/01/2024


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Quý Cô Tao Nhã

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mục lục sách nói:

00:00:00 
Quý Cô Tao Nhã - Giới Thiệu
00:21:08 
Quý Cô Tao Nhã - Khi Ở Nhà
00:48:11 
Quý Cô Tao Nhã - Khi Làm Bạn
01:23:49 
Quý Cô Tao Nhã - Khi Ở Một Mình
01:53:52 
Quý Cô Tao Nhã - Khi Ở Ngoài Xã Hội
02:37:18 
Quý Cô Tao Nhã - Khi Trong Một Mối Quan Hệ
03:05:05 
Quý Cô Tao Nhã - Khi Đi Làm
03:54:34 
Quý Cô Tao Nhã - Khi Lên Đồ
04:26:02 
Quý Cô Tao Nhã - Khi Ở Bên Cạnh Gia Đình
05:00:58 
Quý Cô Tao Nhã - Khi Ở Trên Mạng # Hết
Hẹn giờ tắt nhạc:


Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Phụ nữ ngày nay phải đối mặt với vô vàn áp lực khó gọi tên của cuộc sống hiện đại. Đủ mọi loại tiêu chuẩn về ngoại hình, tính cách và cách hành xử đổ xuống đầu người phụ nữ: phải xinh đẹp nhưng vẫn thật tự nhiên, phải phóng khoáng nhưng vẫn hòa nhã và khéo léo, phải thông minh và hài hước nhưng không được xấu tính, phải thành đạt trong công việc nhưng vẫn chu toàn với gia đình, phải có gu thưởng thức tinh tế nhưng vẫn nhanh nhạy với đủ loại tin tức nóng bỏng tay trên mạng xã hội… chỉ nghe qua thôi cũng thấy kiệt quệ rồi.

Từng ngày chúng ta sống, thế giới ngoài kia liên tiếp tấn công và nhắc nhở chúng ta về những điều mà mình không thể kiểm soát trong cuộc đời. Trong tình cảnh này, chưa bao giờ việc thấu hiểu bản thân và cam kết trở thành đồng minh của chính mình lại là điều cần thiết với phụ nữ chúng ta đến thế. Bởi điều duy nhất mà chúng ta có thể kiểm soát là phản ứng của bản thân với thế giới và lối sống hiện tại. Trang bị cho bản thân một lối tư duy sáng suốt và những kỹ năng thiết thực, nhằm hướng tới một cuộc đời trọn vẹn và ý nghĩa chính là liều thuốc giải độc mà mỗi người phụ nữ đều cần tự “điều chế” cho riêng mình.

Cuốn sách này ở đây là để giúp bạn làm được điều này. Với 9 chương sách đại diện cho từng bối cảnh cụ thể mà người phụ nữ nào cũng sở hữu (Khi ở nhà; Khi đi làm; Khi ở một mình; Khi ở trong một mối quan hệ; Khi ở bên gia đình…) cuốn sách này sẽ giúp bạn xây dựng nên một chiến lược tổng thể nhằm định hướng (lại) cuộc sống của chính mình theo một đường hướng ý nghĩa và giàu cảm hứng hơn. Những chỉ dẫn và mẹo vặt trong cuốn sách này không chỉ thiết thực, mà quan trọng là nó hiệu quả và thực tế dù bạn đang ở bất cứ độ tuổi nào hay đang sở hữu bối cảnh xã hội như thế nào.

STYLORY vốn là thương hiệu nổi danh với những cuốn sách sách kỹ năng dành cho Phụ nữ, cuốn sách này sẽ thêm một lần nữa khẳng định lòng tin mà các độc giả nữ dành cho chúng mình.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Quý Cô Tao Nhã PDF của tác giả Lotte Jeffs nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Quý Cô Tao Nhã

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


KHOA HỌC TÂM LINH:

Tâm Lý - Kỹ Năng (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng