Voucher Live Close
Sách Nỗi Kinh Hoàng Ở Solitude Creek (Jeffery Deaver), PDF Download, Thư Viện Sách Điện Tử
Ảnh bìa sách Nỗi Kinh Hoàng Ở Solitude Creek

NỖI KINH HOÀNG Ở SOLITUDE CREEK

Tác giả : Jeffery Deaver

NXB : Lao Động

Định dạng : Sách PDF

Số trang : 545

Lượt xem/nghe : 448

Lượt đọc : 211

Lượt tải : 39

Kích thước : 1.69 MB

Tạo lúc : Tue, 08/11/2022 16:01

Cập nhật lúc : 19:21pm 17/12/2023


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Nỗi Kinh Hoàng Ở Solitude Creek

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Nỗi Kinh Hoàng Ở Solitude Creek là một trong những tác phẩm trinh thám đặc sắc của tác giả Jeffery Deaver. Trong cuốn sách này, chúng ta sẽ được chứng kiến một trong những ác nhân thủ ác nhất và bệnh hoạn nhất của tác giả. Tại Solitude Creek, những cái chết kinh hoàng không chỉ cần tới sự tàn ác của hung thủ, mà còn đến từ nỗi sợ hãi của con người.

Trong bóng tối dày đặc của Solitude Creek, chỉ có đặc vụ Kathryn Dance của Cục Điều tra California là hy vọng cuối cùng. Nhưng cô cũng phải đối mặt với những cái bẫy trong bẫy và kẻ thù đang đe dọa tính mạng của người thân.

Với phong cách viết tinh tế, kịch tính và khéo léo của mình, Jeffery Deaver đã mang đến cho độc giả một câu chuyện hấp dẫn và đầy kinh ngạc. Nếu bạn yêu thích thể loại trinh thám và muốn khám phá một trong những tác phẩm hay nhất của tác giả Jeffery Deaver, thì Nỗi Kinh Hoàng Ở Solitude Creek chắc chắn sẽ là một cuốn sách không thể bỏ qua.

Tóm Tắt Sách Nỗi Kinh Hoàng Ở Solitude Creek

Cuốn sách “Nỗi Kinh Hoàng Ở Solitude Creek” kể về sự truy tìm của nữ thám tử Kathryn Dance để tìm ra kẻ giết người hàng loạt đang hoạt động trong khu vực Solitude Creek. Trong quá trình điều tra, Kathryn Dance bị kẻ giết người bắt cóc và đưa vào một địa điểm bí mật. Cô phải chiến đấu để trốn thoát, trong khi đó cơ thể cô đang dần suy kiệt vì việc bị giam giữ và ngộp thở. Điều này khiến cô phải vật lộn với nỗi sợ hãi và nỗi kinh hoàng tồi tệ nhất.

Tìm mua: Nỗi Kinh Hoàng Ở Solitude Creek

Đọc Sách Nỗi Kinh Hoàng Ở Solitude Creek Ebook Online

“Một con rắn uốn lượn qua miệng và chui vào ruột của anh.

Điên cuồng…

Nức nở, anh xé chiếc túi từ bộ quần áo khử trùng đang mặc, biến nó thành một quả bóng và nuốt xuống họng. Hít miếng vải vào khí quản của anh.

Chết đi, làm ơn để tôi chết đi… Làm ơn hãy để điều kinh hoàng này qua đi.

Sự ngộp thở này thật kinh khủng, nhưng không gì có thể so sánh với nỗi sợ bị giam giữ.

Làm ơn hãy để tôi…hãy để tôi…

Mọi thứ trước mắt anh trở nên tối tăm”.

——————-

“Nỗi kinh hoàng ở Solitude Creek” nằm trong series trinh thám Kathryn Dance, nơi tồn tại một trong những ác nhân bệnh hoạn nhất của Jeffery Deaver. Hắn là kẻ trốn sau màn, lợi dụng chính sự sợ hãi của con người để sát hại họ. Sẽ thế nào khi những cái chết không cần tới hung thủ tự mình ra tay? Chính nỗi sợ hãi đã thay hắn rút cạn hơi thở, che mờ đôi mắt, làm mụ mị đầu óc của nạn nhân và cuối cùng họ tự lao mình vào chỗ chết.

Bóng tối dày đặc như làn nước của nhánh sông Solitude. Chút ánh sáng le lói duy nhất là đặc vụ Kathryn Dance của Cục Điều tra California. Tuy nhiên, chính cô cũng phạm phải sai lầm khiến việc điều tra càng thêm khó khăn. Liệu cô còn giữ được sự tỉnh táo trước những cái bẫy trong bẫy, trước cả việc mạng sống của người thân đang bị hung thủ đe dọa?

Review sách Nỗi Kinh Hoàng Ở Solitude Creek

Cuốn sách “Nỗi Kinh Hoàng Ở Solitude Creek” của Jeffery Deaver là một tác phẩm trinh thám đầy kịch tính và hấp dẫn. Tác giả đã tạo nên một tâm điểm đen tối của con người, khi một kẻ bệnh hoạn lợi dụng nỗi sợ hãi của người khác để sát hại. Tuy nhiên, chính nỗi sợ hãi cũng đã thay đổi và rút cạn hơi thở của hung thủ khiến anh ta phải đối mặt với một kết cục đầy những bất ngờ.

Cuốn sách không chỉ có những pha hành động li kỳ, mà còn khắc họa rất rõ nét tâm lý của nhân vật chính - Kathryn Dance. Cô là một đặc vụ của Cục Điều tra California, luôn sẵn sàng đối đầu với những thách thức để bảo vệ mạng sống của người dân. Tuy nhiên, trong quá trình điều tra, Kathryn đã mắc phải sai lầm khiến cuộc điều tra càng trở nên khó khăn. Tác giả đã dày công tạo nên những cái bẫy, vô số khó khăn để thử thách Kathryn, đưa cô tới giới hạn.

“Nỗi Kinh Hoàng Ở Solitude Creek” là một cuốn sách đáng đọc dành cho những người yêu thích thể loại trinh thám và tâm lý tội phạm. Tác giả Jeffery Deaver đã thể hiện rất tài năng trong việc xây dựng những nhân vật và tạo nên những tình huống đầy kịch tính, giúp người đọc đắm chìm vào câu chuyện.

Những Câu Nói Hay Trong Nỗi Kinh Hoàng Ở Solitude Creek

“Điên cuồng… Nức nở, anh xé chiếc túi từ bộ quần áo khử trùng đang mặc, biến nó thành một quả bóng và nuốt xuống họng.”

“Hít miếng vải vào khí quản của anh. Chết đi, làm ơn để tôi chết đi… Làm ơn hãy để điều kinh hoàng này qua đi.”

“Sự ngộp thở này thật kinh khủng, nhưng không gì có thể so sánh với nỗi sợ bị giam giữ.”

“Bóng tối dày đặc như làn nước của nhánh sông Solitude. Chút ánh sáng le lói duy nhất là đặc vụ Kathryn Dance của Cục Điều tra California.”

“Liệu cô còn giữ được sự tỉnh táo trước những cái bẫy trong bẫy, trước cả việc mạng sống của người thân đang bị hung thủ đe dọa?”

Bài Học Từ Sách Nỗi Kinh Hoàng Ở Solitude Creek

- Cuốn sách Nỗi Kinh Hoàng Ở Solitude Creek là một cuốn trinh thám kinh dị của tác giả Jeffery Deaver, với sự xuất hiện của một kẻ giết người bệnh hoạn.

- Kẻ giết người này lợi dụng nỗi sợ hãi của con người để sát hại họ mà không cần phải ra tay.

- Cuốn sách nhấn mạnh sự đáng sợ của nỗi sợ hãi trong cuộc sống con người và tác động của nó đến hành động của cá nhân.

- Cuốn sách cũng giới thiệu về nhân vật Kathryn Dance, đặc vụ của Cục Điều tra California, và những sai lầm của cô trong quá trình điều tra.

- Chúng ta cần tỉnh táo và cẩn trọng trong mọi trường hợp để tránh rơi vào những bẫy trong bẫy.

Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Jeffery Deaver":

  1. Buồng Khử
  2. Búp Bê Đang Ngủ
  3. Cái Ghế Trống
  4. Cây Thập Tự Ven Đường
  5. Giai Điệu Tử Thần
  6. Hang Dã Thú
  7. Kẻ Tầm Da
  8. Kim Cương Đoạt Mạng
  9. Lưới Điện Tử Thần
  10. Người Biến Mất
  11. Nỗi Kinh Hoàng Ở Solitude Creek
  12. Nụ Hôn Lạnh Lẽo
  13. Thạch Hầu
  14. Vũ Điệu Của Thần Chết

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Nỗi Kinh Hoàng Ở Solitude Creek PDF của tác giả Jeffery Deaver nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Nỗi Kinh Hoàng Ở Solitude Creek

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


Trinh Thám - Hình Sự - Kinh Dị (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng