Voucher Live Close
Ảnh bìa sách Người X

NGƯỜI X

Tác giả : Masami Kurumada

Số Chap : 135

Số trang : 2695

Định dạng : Ảnh JPG

Tình trạng : Hoàn Thành

Lượt xem/nghe : 3410

Tạo lúc : Wed, 05/06/2024 18:20

Cập nhật lúc : 18:23pm 05/06/2024


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Người X

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

B'TX - Người X (Full End)Người X là truyện tranh khoa học viễn tưởng sáng tác bởi tác giả Kurumada Masami (Nổi tiếng với bộ Áo giáp vàng Saint Seiya)

Hai anh em Đại Hùng và Đại Dương mồ côi cha mẹ từ nhỏ. Lớn lên 2 anh em chia tay nhau mỗi người 1 ngả. Sau này Đại Dương là 1 giáo sư kỳ tài sáng chói, còn Đại Hùng thì được Liên Hoa do cảm phục lòng nhân ái mà truyền hết tất cả tinh hoa kỹ thuật hiện đại cho cậu.

Một ngày nọ Vương quốc Cơ Giới âm mưu bắt cóc Đại Dương để phục vụ mưu đồ xấu xa. Đại Hùng đã gia nhập lực lượng với BTX, với những cỗ máy thông minh nhân tạo để giải cứu anh trai.***

Người X là tên tiếng Việt của B't X (ビート・エックス?) (đọc là "beat X"), một truyện tranh khoa học viễn tưởng sáng tác bởi tác giả Kurumada Masami. Các chương của Người X được tập hợp thành 16 tập truyện tranh và sau đó được chuyển thể thành một bộ phim hoạt hình kéo dài 25 tập, đoạn kết của tác phẩm lại được chuyển thể thành một bộ phim hoạt hình loại OVA khác kéo dài 14 tập mang tên B'T Neo. Người X được Tokyopop phát hành tại Bắc Mỹ và được Westlake Entertainment phát hành tại Hoa Kỳ. Khi B't X được Tokyopop phát hành tại Hoa Kỳ, tất cả các từ tượng thanh tiếng Nhật được giữ nguyên và được chú thích bằng từ tiếng Anh tương ứng, tựa như các truyện khác do Tokyopop ấn hành.

Ở Việt Nam, tác phẩm được Nhà xuất bản Thanh Hóa ấn hành dưới cái tên Người X.

Tìm mua: Người X

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Người X PDF của tác giả Masami Kurumada nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Người X

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


KHOA HỌC TÂM LINH:

Manga (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng