Voucher Live Close
Ảnh bìa sách Nghệ Thuật Nói Nhỏ

NGHỆ THUẬT NÓI NHỎ

Tác giả : Debra Fine

Định dạng : Sách PDF

Số trang : 103

Lượt xem/nghe : 1811

Lượt đọc : 916

Lượt tải : 322

Kích thước : 775 KB

Tạo lúc : Thu, 23/03/2023 14:32


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Nghệ Thuật Nói Nhỏ

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Tìm Hiểu Thần Số Học

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

The Fine Art Of Small Talk - Kỹ Năng Bắt Đầu, Duy Trì Cuộc Trò Chuyện Và Tạo Dựng Mạng Lưới Quan Hệ Xã Hội

----

Khi mới bắt đầu công việc giúp đỡ mọi người trau dồi kỹ năng giao tiếp,tôi đã vấp phải rất nhiều hoài nghi. Mọi người thường không coi trọngnhững sáng kiến nhằm thoát khỏi sự nhàm chán.

Tuy nhiên, sau đó tôi lạinhận được những cuộc gọi bí mật nhờ giúp đỡ từ những người có tiếng tăm.Mọi người hay dựng lên những bối cảnh phức tạp để mong được giúp đỡ màlại không thực sự hỏi thẳng vào vấn đề.

Trước đây khi còn là một kĩ sư, tôithường chịu áp lực vì kỹ năng giao tiếp xã hội kém cỏi và thường xẩu hổ bởiviệc không có khả năng giao tiếp của mình. Trước khi được đào tạo lại về Nghệ thuật giao tiếp, tôi cũng là một người giao tiếp vụng về và nhút nhát. Khi còn nhỏ, tôi là một đứa trẻ to xác, ít nói, thường ngồi lặng lẽ trong góc lớp và hay bị bài xích vì cơ thể của mình. Một trong những kỉ niệm đáng nhớ nhất thời thơ ấu của tôi là bữa tiệc sinh nhật lớp ba của cô bạn Rita. Mọi bạn gái trong lớp đều được mời trừ một bạn gái cực kỳ to béo và tôi. Trảinghiệm đó khiến tôi tổn thương sâu sắc và vùi mình vào sách vở. Chính vì thế, tôi không biết chút gì về cách thức kết bạn và giữ gìn tình bạn. Hậu quảlà tôi không biết cách nói chuyện với các bạn cùng lớp.Khi lớn lên tôi lựa chọn công việc nào không phải giao tiếp nhiều. Tôitrở thành một kỹ sư - một sự lựa chọn hoàn hảo, bởi kỹ sư là nghề kĩ thuậtcao và không cần nhiều đến giao tiếp. Theo thường lệ, tôi chỉ làm những bài thuyết trình kỹ thuật hoặc trả lời những câu hỏi phức tạp về máy móc mà không gặp một trở ngại nào. Tất cả những gì được yêu cầu đều nằm trongkhả năng của tôi. Tuy nhiên, khi được cử đi dự những cuộc họp hay hội nghị,mọi người hy vọng tôi sẽ hòa nhập được với các đồng nghiệp. Mạng lưới làm việc. Gặp gỡ khách hàng. Tôi hoang mang sợ hãi. Tôi chỉ biết duy nhấtmột cách để bắt đầu hội thoại. Tôi sẽ hỏi mọi người tôi gặp: Bạn làm nghề gì?

Tìm mua: Nghệ Thuật Nói Nhỏ

Sau đó chúng tôi trao đổi danh thiếp, và hội thoại kết thúc ở đó. Tôi không biết cách để duy trì cuộc trò chuyện làm quen đó. Tôi trốn mọi buổi gặp gỡ mà tôi có thể. Những buổi gặp không thể trốn được, tôi sẽ đến muộn, về sớm và giữa buổi thì luôn cầu nguyện sẽ có một ai đó có kỹ năng giao tiếp tốt và tốt bụng sẽ giải thoát cho tôi.

Tôi đã vật lộn với nghệ thuật giao tiếp trong suốt quãng thời gian tôi làmkỹ sư. Sau đó, tôi có khoảng thời gian gián đoạn trong sự nghiệp để sinh hai đứa con. Trong khoảng thời gian đó, tôi béo lên nhiều và thiếu tự tin. Tôiquyết tâm là mình phải tự tin hơn và giao tiếp tốt hơn. Tôi đã giảm được gần30 kg. Tôi muốn có bạn và vui vẻ với mọi người xung quanh. Để làm được điều đó, tôi biết rằng mình cần phải có được những kĩ năng xã hội tốt hơn. Tôi ghi chép về những người thành công với việc tạo dựng tình bạn và hòa nhập được trong đám đông...

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Nghệ Thuật Nói Nhỏ PDF của tác giả Debra Fine nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Nghệ Thuật Nói Nhỏ

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


Tâm Lý - Kỹ Năng (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng