Voucher Live Close
shopee Close
Sách Năng Lượng Kim Tự Tháp Thời Đại Mới (Nhiều Tác Giả) - Sách Nói, PDF Download, Thư Viện Sách Điện Tử
Ảnh bìa sách Năng Lượng Kim Tự Tháp Thời Đại Mới

NĂNG LƯỢNG KIM TỰ THÁP THỜI ĐẠI MỚI

Tác giả : Nhiều Tác Giả

Định dạng : Sách nói / Sách PDF

Số trang : 133

Lượt xem/nghe : 1483

Lượt đọc : 815

Lượt tải : 247

Lượt tải AudioBook : 150

Kích thước : 1.54 MB

Tạo lúc : Fri, 14/10/2022 09:32


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Năng Lượng Kim Tự Tháp Thời Đại Mới

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Hẹn giờ tắt nhạc:


Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Những Kim Tự Tháp Ai Cập vẫn luôn là một nghi vấn lớn đối với nhân loại. Rất rất nhiều những câu hỏi đã được đặt ra, chẳng hạn: Ai đã xây dựng các Kim Tự Tháp? Họ xây dựng Kim Tự Tháp bằng cách nào? Và để làm gì? Nhưng không ai có thể trả lời chúng. Nói đúng hơn, không nhà khoa học nào có thể trả lời.

Năng lượng Kim Tự Tháp thời đại mới tiết lộ cho người đọc những hiểu biết về Kim Tự Tháp từ các bậc thầy thiền định. Nguồn gốc, mục đích, và nguồn năng lượng phi thường kỳ diệu ẩn tàng trong những Kim Tự Tháp. Năng lượng đó, nếu áp dụng trong đời sống, nó có thể giúp con người chữa lành mọi bệnh tật, làm bình an tâm trí, thăng hoa trong thiền định, bảo quản thực phẩm, tăng năng suất cây trồng... và rất nhiều tác dụng kỳ diệu khác nữa.

Cuốn sách cũng ghi lại những trải nghiệm tâm linh tuyệt diệu của một số người đã từng thiền định trong các Kim Tự Tháp Giza, Kim Tự Tháp Vĩ Đại... Họ đã nằm vào chiếc quan tài bằng đá, đã bị đe dọa bởi những thực thể như ma quỷ, đã tiếp xúc với những thực thể ánh sáng cấp cao, đã nhận những thông điệp - để rồi sứ mệnh của họ là mang thông điệp ấy trao truyền lại cho chúng ta.

Những Vị thầy Kim Tự Tháp đang nỗ lực xây dựng Kim Tự Tháp trên khắp thế giới, sao cho năm 2016 toàn thế giới sẽ trở thành một Kim Tự Tháp lớn, Trái đất sẽ được bao bọc trong một nguồn năng lượng thấm đẫm sự yêu thương, bình an. Năng lượng Kim Tự Tháp thời đại mới là cuốn sách ra đời vì nỗ lực đó. Hãy mang cuốn sách này tới với tất cả mọi người, để ngày càng có thêm nhiều Kim Tự Tháp hơn nữa được xây dựng, và cuộc sống con người sẽ ngày càng tốt đẹp, hạnh phúc hơn.

Trích đoạn

Tìm mua: Năng Lượng Kim Tự Tháp Thời Đại Mới

“Nếu những Kim Tự Tháp này được sử dụng rộng rãi, cuộc sống con người sẽ được kéo dài thêm. Nếu việc này trở thành một bài tập thường xuyên mỗi ngày cho mỗi đứa trẻ, mỗi gia đình, mỗi ngôi trường, mỗi bệnh viện, cuộc sống có thể được kéo dài đến ba trăm năm. Chỉ một giờ mỗi ngày bên trong một Kim Tự Tháp và bạn chẳng cần phải làm gì cả, đơn giản là chỉ ngồi ở đó. Nó sẽ giúp cuộc sống của bạn trở nên tốt đẹp hơn nữa, và một giờ đồng hồ hạnh phúc đó sẽ đưa bạn vào trạng thái Thiền định thật sâu. Nó có ích cho cả hai việc này.” (Sự kỳ diệu của Kim Tự Tháp - Osho)

“Người ta cho rằng con người đi vào trạng thái Alpha của sự tỉnh thức nhanh hơn và dễ dàng hơn khi ở bên trong hoặc bên dưới một Kim Tự Tháp. Kim Tự Tháp mang lại nguồn năng lượng tích cực. Nó gột rửa các năng lượng tiêu cực và thay vào đó những dòng năng lượng của thiên đường.” (Các Kim Tự Tháp ở Estonia - Silver Tambur)

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Năng Lượng Kim Tự Tháp Thời Đại Mới PDF của tác giả Nhiều Tác Giả nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Năng Lượng Kim Tự Tháp Thời Đại Mới

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


KHOA HỌC TÂM LINH:

Khoa Học - Kỹ Thuật (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng