Voucher Live Close
Sách Mở Cửa Trái Tim (Ajahn Brahm) - Sách Nói, PDF Download, Thư Viện Sách Điện Tử
Ảnh bìa sách Mở Cửa Trái Tim

MỞ CỬA TRÁI TIM

Tác giả : Ajahn Brahm

NXB : Tổng Hợp Tp. Hcm

Định dạng : Sách nói

Lượt xem/nghe : 1167

Lượt tải AudioBook : 141

Thời lượng: 03:53:18

Tạo lúc : Tue, 08/11/2022 15:43

Cập nhật lúc : 10:41am 18/06/2023


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Mở Cửa Trái Tim

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mục lục sách nói:

00:00:00 
Đôi Dòng Về Ấn Bản Mới
00:33:57 
Tình Yêu Và Sự Gắn Bó.
01:03:56 
Nóng Giận Và Tha Thứ Tòa Án Lương Tâm
01:45:39 
Những Vấn Đề Then Chốt Và Cách Giải Pháp Trắc Ẩn
02:24:04 
Sự Khôn Ngoan Và Tĩnh Lặng Nội Tâm
03:06:26 
Tự Do Và Khiêm Tốn
Hẹn giờ tắt nhạc:


Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Cuộc sống vốn là chuỗi những câu chuyện đan xen. Những câu chuyện thông thái trong cuốn sách Mở cửa trái tim của Thiền sư Ajahn Brahm có thể phá vỡ mọi rào cản ngăn cách mọi người thuộc những tôn giáo khác nhau.

Mở cửa trái tim được biên dịch từ “Opening The Door Of Your Heart” ấn bản mới, quyển sách bao gồm những câu chuyện của chính sư trụ trì Ajahn Brahm và những câu chuyện khác được ông dùng để hỗ trợ cho việc giảng dạy của mình. Những câu chuyện trong Mở cửa trái tim không chỉ là những câu chuyện về hạnh phúc mà còn là những câu chuyện về tình yêu, về sự tha thứ, về lòng bao dung… Quyển sách đã được phát hành nhiều ngàn bản bằng nhiều ngôn ngữ khác nhau, riêng bản tiếng Thái đã được phát hành hơn 100.000 bản.

Sự hiểu biết sâu sắc, tình thương yêu và lòng từ bi chảy xuyên suốt qua những câu chuyện của thầy Ajahn Brahm giống như những dòng sông của nguồn hy vọng; nó khéo léo trong việc liên hệ đến lời dạy của đức Phật và con đường đạt được hạnh phúc thật sự. Mỗi câu chuyện kể, ẩn chứa bên trong nó là bài học về chánh niệm, trí tuệ và từ bi - những yếu tố nền tảng của Phật giáo. “Sự thật” bên trong mỗi câu chuyện sẽ được khám phá qua chính kinh nghiệm trong đời sống của mỗi chúng ta.

Có 4 giáo lý chính của đạo Phật đó là: “Hạnh phúc, nguyên nhân của hạnh phúc, những thiếu xót của hạnh phúc, và nguyên nhân cho những sự thiếu xót ấy”. Mở cửa trái tim đề cập đến giáo lý thứ 2 “Nguyên nhân của hạnh phúc”. Dù là những câu chuyện của nhà Phật, được sư trụ trì dùng để giảng dạy nhưng những câu chuyện ấy lại không hề khô khan mà là những câu chuyện rất thật, rất dễ nhận thấy trong cuộc sống, chỉ cần một phút để suy ngẫm, ta sẽ nhận thấy nhiều điều diệu kỳ và sâu sắc bên trong.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Mở Cửa Trái Tim PDF của tác giả Ajahn Brahm nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Mở Cửa Trái Tim

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


KHOA HỌC TÂM LINH:

Khai Tâm - Mở Trí (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng