Voucher Live Close
LUẬT HÌNH SỰ VIỆT NAM
Ảnh bìa sách Luật Hình Sự Việt Nam - Phần Các Tội Phạm

LUẬT HÌNH SỰ VIỆT NAM - PHẦN CÁC TỘI PHẠM

Tác giả : Trần Thị Quang Vinh

Giọng đọc : Nhiều Người Đọc

NXB : Hồng Đức

Định dạng : Sách nói / Sách PDF

Số trang : 462

Lượt xem/nghe : 109

Lượt đọc : 70

Lượt tải : 89

Kích thước : 3.29 MB

Tạo lúc : Sat, 29/10/2022 16:24

Cập nhật lúc : 21:55pm 16/06/2024


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Luật Hình Sự Việt Nam - Phần Các Tội Phạm

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mục lục sách nói:

00:00:00 
Chương 1: Các Tội Phạm An Ninh Quốc Gia
00:42:24 
Tội Xâm Phạm An Ninh Lãnh Thổ
01:34:12 
Chương 2: Các Tội Xâm Phạm Tính Mạng, Sức Khỏe, Danh Dự Và Nhân Phẩm Con Người
02:24:02 
Tội Vô Ý Làm Chết Người Do Vi Phạm Qui Tắc Nghề Nghiệp Hoặc Qui Tắc Hành Chính
03:02:10 
Tội Hiếp Dâm
03:29:26 
Chương 3: Các Tội Xâm Phạm Quyền Tự Do, Dân Chủ Của Công Dân
04:10:54 
Chương 4: Các Tội Xâm Phạm Sở Hữu
04:54:41 
Tội Cưỡng Đoạt Tài Sản
05:44:43 
Chương 5: Các Tội Xâm Phạm Chế Độ Hôn Nhân Và Gia Đình
06:30:47 
Chương 6: Các Tội Xâm Phạm Trật Tự Quản Lý Kinh Tế
07:12:43 
Tội Kinh Doanh Trái Phép
07:50:51 
Tội Quảng Cáo Gian Dối
08:28:15 
Tội Vi Phạm Về Cung Ứng Điện
09:06:41 
Chương 7: Các Tội Phạm Về Môi Trường
09:59:06 
Chương 8: Các Tội Phạm Về Ma Túy
10:37:19 
Tội Tàng Trữ, Vận Chuyển Mua Bán Hoặc Chiếm Đoạt...
Hẹn giờ tắt nhạc:


Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

Pháp luật hình sự nói chung, Bộ luật Hình sự nói riêng, có nhiệm vụ “bảo vệ chế độ xã hội chủ nghĩa, quyến làm chù của nhân dân, bảo vệ quvền bình đẳng giữa đồng bào cá c dán tộc, bào vệ lợ i ích cùa Nhà nước, quyển và lợ i ích hợp pháp của công dân, tổ chức, bảo vệ trật tự pháp luật xã hội chù nghĩa, chổng mọi hành vi phạm tội; đồng thời giáo dục mọi người ý thức tuân theo pháp luật, đấu tranh phòng ngừa và chống tội phạm” (Điều 1 Bộ luật Hình sự). Các quy định pháp luật hình sự chi phát huy được ý nghĩa nêu trên nếu nó được hiểu thấu đáo và áp dụng chính xác trong thực tiễn. Vì vậy, việc học tập, nghiên cứu, tìm hiểu về các quy định pháp luật hình sự là việc làm hết sức cần thiết. Đối với các chức danh tư pháp như Thẩm phán, Kiểm sát viên, Luật sư thì kiến thức về pháp luật hình sự là nền tảng đầu tiên để họ có thể giải quyết vụ án hình sự “đúng người, đủng tội, đúng pháp luật.

Là cơ sở đào tạo các chức danh tư pháp, Học viện Tư pháp đặc biệt chú trọng cập nhật kiến thức pháp luật mới trang bị các kỹ năng nghề nghiệp cho học viên. Tuy nhiên, do đặc thù của đối tượng đào tạo là những người đã có bằng Cử nhân Luật, nên để thiết kế chương trình đào tạo, xây dựng hệ thống giáo trình tài liệu sao cho việc chuyển tải kiến thức pháp luật không trùng lặp với những nội dung học viên đã được trang bị ờ bậc Cử nhân là một thách thức đối với Học viện Tư pháp. Với bộ môn Kỹ năng giải quyết vụ án hình sự, qua thực tiễn giảng dạy, cho thấy trong quá trình học tập học viên gặp rất nhiều khó khăn do những kiến thức về luật hình sự ở bậc Cử nhân mang tính lý luận, hàn lâm, thiếu vắng những nội dung liên quan đến thực tiễn áp dụng pháp luật. Với mong muốn xây dựng một cuốn tài liệu tham khảo hữu ích, tạo thuận lợi cho quá trình học tập kỹ năng nghề nghiệp của học viên, giúp học viên tiếp cận với các quy định pháp luật hình sự qua góc nhìn của các chức danh tư pháp gắn với thực tiễn áp dụng pháp luật, Học viện Tư pháp biên soạn cuốn Giáo trình Luật hình sự Việt Nam.

Đây là cuốn Giáo trình do các tác già là những nhà khoa học, những nhà hoạt động thực tiễn như: Thẩm phán, Kiểm sát viên, Luật sư giàu kinh nghiệm biên soạn. Khác với Giáo trình luật hình sự cùa các cơ sở đào tạo Cử nhân Luật, các nội dung về những vấn đề chung của pháp luật hình sự, các tội phạm cụ thể được tập thể tác giả đề cập từ góc độ áp dụng pháp luật, nêu rõ những hạn chế, vướng mắc trong thực tiễn giải quyết các vụ án hình sự. Với sự nghiêm túc và những nồ lực không ngừng trong quá trình biên soạn, tập thể tác giả mong muốn cuốn Giáo trình sẽ là tài liệu tham khảo đáng tin cậy của giảng viên, học viên Học viện Tư pháp, đồng thời là tài liệu tham khảo hữu ích cho các Thẩm phán, Kiểm sát viên, Luật sư trong quá trình thực hiện hoạt động nghề nghiệp cùa mình.

Trong quá trình biên soạn, tập thể tác giả, ban biên tập đã có nhiều cố gắng song vì những lý do khách quan, cuốn Giáo trình khó tránh khỏi những thiếu sót. Học viện Tư pháp mong nhận được ý kiến đóng góp cùa những nhà khoa học, những nhà hoạt động thực tiễn, các giảng viên, học viên để nội dung cuốn Giáo trình ngày càng hoàn thiện, góp phần vào việc nâng cao chất lượng đào tạo cùa Học viện Tư pháp cũng như chất lượng giải quyết vụ án hình sự.

Xin trân trọng giới thiệu cuốn Giáo trình cùng bạn đọc!

Tìm mua: Luật Hình Sự Việt Nam - Phần Các Tội Phạm

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Luật Hình Sự Việt Nam - Phần Các Tội Phạm PDF của tác giả Trần Thị Quang Vinh nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Luật Hình Sự Việt Nam - Phần Các Tội Phạm

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


KHOA HỌC TÂM LINH:

Thư Viện Pháp Luật (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng