Voucher Live Close
Ảnh bìa sách Lắng Nghe Điều Bình Thường

LẮNG NGHE ĐIỀU BÌNH THƯỜNG

Tác giả : Nhiều Tác Giả

Giọng đọc : Quang Điền

NXB : Trẻ

Định dạng : Sách nói / Sách PDF

Số trang : 87

Lượt xem/nghe : 115

Lượt đọc : 51

Lượt tải : 74

Kích thước : 507 KB

Tạo lúc : Wed, 15/05/2024 10:24

Cập nhật lúc : 10:28am 15/05/2024


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Lắng Nghe Điều Bình Thường

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mục lục sách nói:

00:00:00 
Bạn Mến
00:39:09 
Lựa Chọn
01:11:59 
Kho Báu Dưới Lòng Đất
Hẹn giờ tắt nhạc:


Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

“Lắng Nghe Điều Bình Thường” là một cuốn sách đặc biệt được biên soạn bởi nhiều tác giả. Cuốn sách là những lời chia sẻ, những câu chuyện đầy ý nghĩa mà những bạn đọc trẻ đặc biệt là những bạn đang trong độ tuổi trưởng thành nên đọc.

Sách mang đến cho bạn đọc những câu chuyện bình thường trong cuộc sống con người. Đó có thể là một lời yêu thương dành cho những con người xung quanh chúng ta, có thể là một món quà nhỏ của một người dành tặng cho chúng ta, và có thể đó là kỷ niệm đã từng chìm sâu trong ký ức chúng ta. Để từ đó, ta nhận ra được nhiều điều ý nghĩa trong cuộc sống. “Hóa ra, người phụ nữ đẹp nhất có thể là một bà cụ già đã rụng hết răng nhưng lại giúp được cho một đứa trẻ biết mình là quan trọng trên đời. Và khi người lính cứu hỏa đến chào tiễn biệt một thành viên danh dự nhỏ tuổi, họ đã lập nên một chiến công vì lòng yêu thương con người”. Giá trị từ những điều bình thường không bao giờ bình thường cả. Đôi khi, nó có ý nghĩa thay đổi con người theo hướng tích cực hơn.

Cuốn sách là một món quà đáng trân trọng dành cho nhiều bạn đọc. Muốn thấu hiểu được những điều bình thường tồn tại xung quanh chúng ta, cuốn sách sẽ giúp ích nhiều cho bạn.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Lắng Nghe Điều Bình Thường PDF của tác giả Nhiều Tác Giả nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Lắng Nghe Điều Bình Thường

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


KHOA HỌC TÂM LINH:

Nuôi Dưỡng Tâm Hồn (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng