Voucher Live Close
Ảnh bìa sách Kho Tàng Kinh Dị

KHO TÀNG KINH DỊ

Tác giả : Nguyễn Lê Quan

Định dạng : Sách PDF

Số trang : 104

Lượt xem/nghe : 778

Lượt đọc : 227

Lượt tải : 74

Kích thước : 428 KB

Tạo lúc : Tue, 08/11/2022 15:45

Cập nhật lúc : 13:52pm 10/03/2023


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Kho Tàng Kinh Dị

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

Thầy Ba Non Nước dẫn nhóm người của Mỹ Lệ đến trước hang cây sồi, mọi người không ai nhìn thấy bọn Trần Thành. Lão Phan Minh nói:

- Hay bọn Trần Thành đã vào kho tàng đem hết của cải đi rồi?

Thầy Ba lắc đầu:

- Ta nhìn thấy ma khí nơi hang đá còn nặng nề lắm! Bọn nham vừa báo cho biết, mười con ma thần vòng đã bị ma thuật của lão Mã Dần hóa kiếp hết rồi, tuy vậy còn nhiều hồn ma đang lảng vảng. Như vậy bọn chúng vẫn chưa mang được kho báu đi.

Sau khi thầy Ba Non Nước tiết lộ xong bỗng nhiên bầu trời trở nên âm u, từng áng mây đen vần vũ kéo đến và rồi từng bóng ma bạc đầu xuất hiện trước mắt mọi người.

Tìm mua: Kho Tàng Kinh Dị

Những bóng ma đầu tiên là vợ chồng thái giám và giám hậu Hoàng Bảo Trứ với mái tóc bạc trắng, theo sau có những hồn ma bóng quế khác như quan Tổng binh Lê Kiệt người có bộ râu quai nón rậm rạp, đến bóng ma của tên Cao Lục Phát, A Lền, Hoài Tử...

Riêng Mỹ Lệ, nàng không sao quên được hình bóng của cha và em gái là ông Gia Viễn và Mỹ Tâm, cũng đang hiện đến cùng đám hồn ma thợ săn.

Tất cả các bóng ma đều mặc áo xô tang trong làm rõ lên những bộ mặt xanh xám của xác chết, đang bay bổng nhẹ nhàng. Bấy giờ hồn ma viên thái giám họ Hoàng lên tiếng:

- Ta biết thầy Ba đến đây hóa giải bọn ta thoát khỏi kiếp làm ma giữ của kho tàng. Nhưng...

Thầy Ba Non Nướe mới nhìn hồn ma viên thái giám cất tiếng hỏi ngay:

- Ta chỉ làm việc cứu đời, nhưng nghe như bọn ma các ông còn điều gì chưa thông nữa?

Hồn ma viên thái giảm liền đáp:

- Bọn Trần Thành chưa chịu từ bỏ ý định lấy kho tàng trong hang đá. Bọn chúng đang đến bản Xẹt Thả tìm thêm người trợ lực, vì vậy bọn ta phải làm nốt phần việc giữ kho tàng và bắt những kẻ tham lam phải đền tội, lúc đó mới siêu thoát được.

Hồn ma bà Thôi Oanh Oanh nói theo chồng:

- Chúng không mời được lão thầy mo A B lăng góp sức, nhưng với những xấp tiền mới, tên trần Thành đã dụ được mấy tên thanh niên Thượng cùng theo đến đây. Chúng sẽ chết khi đến kho tàng, sẽ thành thứ ma xó ma rừng thôi!

Quả nhiên khi trời đang âm u vần vũ bởi những đám mây đen, nhóm Mỹ Lệ nghe có tiếng chân người đi đến, lão Phan Minh từng làm bang chủ trong chốn giang hồ xưa kia, nhạy bén hiểu ra:

- Bọn Trần Thành đã đến, có ít nhất mười tiếng chân trong đó có cả một phụ nữ.

Thầy Ba bấm độn rồi nói:

- Đó là con ma nữ thuộc loài hồ ly tinh mượn xác người, dữ dằn lắm. Nó đang dẫn đám âm binh đi đến.

Lúc này các bóng ma đều xanh mặt, hồn ma viên thái giám nói:

- Âm hồn nơi núi Hằn Sơn đi theo tên pháp sư Mã Dần, chúng hóa kiếp hết bọn ma thần vòng của Lê Kiệt, bọn ta tự lượng sức đấu không lại chúng rồi!

Thầy Ba lên tiếng trấn an:

- Chánh phải thắng tà, những ai gieo gió phải gặp bão. Hôm nay ta vì việc nghĩa sẽ ra tay trừ diệt lũ âm binh, còn bọn người sống xin giao cho nhóm "bà chúa mười tám cửa ngục" giải quyết.

Nói xong thầy Ba liền cho bày binh bố trận cho các oan hồn đang canh giữ kho tàng lập thành trước thiên la địa võng vòng ngoài, còn vòng trong là lũ cô hồn được thầy Ba đưa từ Ngũ Hành Sơn đến, chúng đang hiện nguyên hình thành những con ma đầu trọc để sửa soạn nghinh chiến. Bóng ma nào cũng cầm theo bình khí lợi hại, có bóng ma đứng trên cao cầm cờ trận để hướng dẫn ma trận.

Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Nguyễn Lê Quan":

  1. Hồn Ma Cô Đào Hát
  2. Hồn Ma Trong Biển Máu
  3. Kho Tàng Kinh Dị
  4. Tình Người Duyên Ma

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Kho Tàng Kinh Dị PDF của tác giả Nguyễn Lê Quan nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Kho Tàng Kinh Dị

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


KHOA HỌC TÂM LINH:

NHẠC CHỮA LÀNH:

Huyền Bí - Giả Tưởng (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng