Voucher Live Close
Sách Khiêu Vũ Giữa Bầy Gõ (Doithayxx) - Sách Nói, PDF Download, Thư Viện Sách Điện Tử
Ảnh bìa sách Khiêu Vũ Giữa Bầy Gõ

KHIÊU VŨ GIỮA BẦY GÕ

Tác giả : Doithayxx

Định dạng : Sách nói

Lượt xem/nghe : 221

Lượt tải AudioBook : 3

Thời lượng: 03:50:19

Tạo lúc : Tue, 19/03/2024 08:26

Cập nhật lúc : 08:43am 19/03/2024


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Khiêu Vũ Giữa Bầy Gõ

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mục lục sách nói:

00:00:00 
Khiêu Vũ Giữa Bầy Gõ (Tập 1)
00:55:17 
Khiêu Vũ Giữa Bầy Gõ (Tập 2)
01:52:13 
Khiêu Vũ Giữa Bầy Gõ (Tập 3)
02:51:17 
Khiêu Vũ Giữa Bầy Gõ (Tập 4 - Tập Cuối)
Hẹn giờ tắt nhạc:


Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Đây là câu chuyện của 1 anh chàng luật sư hàng thật giá thật trên diễn đàn voz, về nghề đĩ (gõ = go = đi ) rất đáng đọc

Hôm nay công việc bận túi bụi, không biết làm việc gì trước nên mình quyết định vứt ahihi đấy để lên đây tâm sự với các đồng chí.

Giờ mình đi vào chính chuyện. Mình cũng hay tư vấn pháp luật cho một số báo nhưu vietnamnet, thực ra mấy cái báo này nó không quan tâm vấn đề nào thực sự cần tư vấn, nó chỉ thích mấy cái chuyện giật gân hay nhạy cảm, xong chuyển tham vấn luật sư để câu like thôi.

Đợt đó báo nó có hỏi: "Yêu nhau vào nhà nghỉ mà bị công an tóm thì phải làm sao". Đợt đó câu tư vấn của mình đứng top lượt view của vietnamnet trong mấy tuần trời. (Căn bản là đôi nào yêu nhau chẳng lo nơm nớp vụ này). Do mình có để số đt ở cuối bài tư vấn nên đợt đó cũng quá trời người gọi hỏi luôn.

Câu chuyện mình kể cũng bắt đầu từ đó.

Tìm mua: Khiêu Vũ Giữa Bầy Gõ

Hôm đó có đứa con gái giọng trẻ con gọi điện đến hỏi:

Nó: Chú ơi cháu vô nhà nghỉ với người yêu cháu mà bị công an bắt thì có làm sao không ạ.

Mình: Cái này mình có tư vấn trên báo rồi, bạn cứ làm như mình tư vấn thì không có vđề gì đâu. (Sau mình nghe giọng nó trẻ con nên chột dạ mới hỏi thêm)

Mình: Mà bạn sinh năm bao nhiêu? Đã đủ 16 tuổi chưa.

Nó: Dạ cháu sinh năm 97. Năm nay 15 tuổi ạ (Thời điểm đó là năm 2012)

Mình: Thế người yêu bạn sinh năm bao nhiều?

Nó: Dạ sinh năm 82 (Lúc đấy tí mình buột mồm chửi mẹ thằng chó)

Mình: Thế người yêu bạn phạm tôi "Giao cấu với trẻ em" theo Điều 115 Bộ luật hình sự mà khung hình phạt có thể lên đến 10 năm tù giam đó (Cho chết cụ mày đi, thằng đó mà nhập kho thì xác ahihi định là được các bác đại bàng búng chim cho đến chế)

Nó:(Lúc đó mình thấy lạ lạ vì nó nghe thế xong giọng rất vui mừng - sau này mình sẽ giải thích vì sao) Dạ thế ạ, Dạ thế cháu cám ơn chú nhé. Khi nào chú rảnh, cháu mời chú đi uống nước để cảm ơn ạ.

Câu chuyện dừng lại ở đó, mình nói xong thì cũng quên luôn vì một ngày có vài chục cuộc gọi vô thưởng vô phạt như vậy.

Nhưng hôm sau, đồng chí đó lại gọi cho mình.

Nó: Chú ơi, cháu có đứa bạn bị bọn nó cướp tài sản, bọn cháu đã lên báo công an, nhưng các anh ấy bắt phải về viết đơn tố cáo, mà bọn cháu không biết viết, chú viết hộ bạn cháu nhé.

Mình: Uh, bạn cứ bảo bạn ấy đến đây, kể lại nội dung vụ việc rồi minh viết giúp cho. (Lúc này mình bắt đầu nghi nghi rồi, sao con bé náy nó lại gặp lắm chuyện thị phi thế nhỉ).

Khoảng 15p sau thì có 1 ẻm đến, em đó cao khoảng 1m6, chân dài, ngực to, không trắng lắm, mặt cũng không xinh lắm, nhưng được cái trang điểm khéo nên nhìn cũng có nét.

Mình ngồi tiếp rồi nghe ẻm thuật lại. Nội dung tóm tắt như sau: "Em ấy (tạm gọi là T) đến nhà 1 em khác chơi (tạm gọi là Q). Ăn chơi ngủ nghỉ ở đó 2 ngày, xong sau đó đi về. Vừa về được 1 lúc thì em Q gọi điện nói T lấy cắp 10 tr trong phòng, và bắt T quay lại để làm rõ.

Em T thì thề sống thề chết là không lấy xong cũng bắt taxi quay lại luôn. Đến nhà em Q thì đã thấy em Q với 3 anh to cao đen hôi chờ sẵn. Ko nói không rằng nhảy vào oánh luôn, bắt em T phải trả tiền. Em T cứ chối 1 câu là ăn 1 phát vả vào mặt.

Xong em T sợ quá phải nhận là lấy mà bảo không có tiền ở đó nên chưa trả được. Thế là bọn kia ép em T phải về nhà để lấy tiền trả nợ. Xong cả 5 đứa lên taxi về nhà em T bắt bố mẹ em T phải trả nợ thay xong mới thả em T.

Em T được thả ra phát thì đi báo công an."

Mình nghe xong thì cũng hơi nghi, hỏi vặn mấy câu mà em ấy cứ dấu dấu không nói. Thế thôi mình cũng kệ, soạn cho em ấy cái đơn xong đưa cho em ấy.

Em ấy rút ví đưa mình 2 tờ 500k.

Mình bảo: Thôi bạn khó khăn, mình giúp bạn, không lấy phí đâu.

Thế em ấy mới nhét tiền vào cổ mình (kiểu anh em đi bo gái ấy) xong đá lông nheo nói: Anh cứ cầm lấy đi, anh tốt thì em cảm ơn, nhưng em không thiếu tiền. Rảnh anh em còn cafe nữa.

Đoạn này mình lại thấy nghi nghi nữa, nhưng vẫn kiên quyết không lấy. Cuối cùng nó bảo: Thôi anh cầm 500, không thì em cũng chả lấy đơn nữa. Em còn nhờ anh nhiều.

Đến thế thì mình cũng nhận cho em ấy vui. Xong đưa em ấy ra taxi, (đoạn này mình cũng không để ý mắt em ấy nữa vì đang tập trung nhìn chân em ý khi chui vào taxi, quên không báo là em ý mặc váy siêu ngắn siêu ôm nhá).

Đến khi em ấy ngồi trong taxi rồi thì quay ra mình cười cười rồi đá lông nheo thêm phát nữa xong bảo: Hôm nào rảnh nhớ đi uống cafe với em vái cái N (N là em 97 gọi điện cho em trước).

Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Doithayxx":

  1. Khiêu Vũ Giữa Bầy Gõ
  2. Săn Nã
  3. Cát Tặc
  4. Khiêu Vũ Giữa Bầy Les
  5. Tín Dụng Đen
  6. Yêu Người Iq Cao

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Khiêu Vũ Giữa Bầy Gõ PDF của tác giả Doithayxx nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Khiêu Vũ Giữa Bầy Gõ

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


KHOA HỌC TÂM LINH:

Truyện Ngắn - Tiểu Thuyết (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng