HÀNH TRÌNH CỦA ELAINA
Ảnh bìa sách Hành Trình Của Elaina - Arte

HÀNH TRÌNH CỦA ELAINA - ARTE

Tác giả : Jougi Shiraishi

Số tập : 12

Định dạng : Phim / Video

Tình trạng : Hoàn Thành

Lượt xem/nghe : 211

Tạo lúc : Fri, 21/06/2024 19:36

Cập nhật lúc : 19:44pm 21/06/2024


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Hành Trình Của Elaina - Arte

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

Arte (Tiếng Nhật: アルテArute?) là một nữ sinh thuộc khoa pháp thuật tại Học viện quốc gia Latrita. Rất có tài năng về pháp thuật nhưng lại học tệ những môn phổ thông.

Arte sinh ra tại một ngôi làng nhỏ ở vùng thôn quê gần Cộng hòa Latrita. Vào ngày sinh nhật lần thứ 8, cô được cha mẹ đưa lên thành phố chơi một chuyến, đúng lúc nơi này đang bị một con quái vật tấn công. Trong cơn hỗn loạn, Arte bị lạc mất cha mẹ và suýt bị một mảng tường rơi trúng nếu không được một nữ pháp sư gần đó cứu thoát.

Kể từ đó, Arte đem lòng yêu mến phép thuật, cô bắt đầu lui tới thư viện trong làng và tự học được một vài loại phép thuật cơ bản. Mặc cho cha mẹ có kịch liệt phản đối vì sự kiện năm xưa, Arte vẫn đâm đơn xin học tại Học viện quốc gia Latrita với điều kiện là cô phải tự trang trải tiền học và phí sinh hoạt.

Trong khi đang đi đổ rác theo yêu cầu của cô giáo, Arte bị một chiếc đồng hồ quả quýt rơi trúng. Tuy tức tối vì không dưng bị chọi nguyên một khối kim loại vào đầu, nhưng vì trông nó có vẻ giá trị và cũng không thấy ai xung quanh nên cô nhanh tay đút luôn chiếc đồng hồ vào túi.

Tối hôm đó, do đã đi đổ rác giúp nên cô giáo cho phép Arte được tự do đọc sách trong thư viện trường. Trong lúc định dùng chiếc đồng hồ mới nhặt được để xem giờ, Arte vô tình du hành thời gian về thời điểm hai ngày trước. Tuy lúc đầu còn bán tín bán nghi về việc vừa xảy ra, nhưng sau một vài lần thử nghiệm và chắc chắn về khả năng quay ngược thời gian của chiếc đồng hồ, Arte bắt đầu lạm dụng nó để cải thiện thành tích học tập.

Tìm mua: Hành Trình Của Elaina - Arte

Cũng trong thời gian ấy, Linaria, một cô bạn học sinh ưu tú của trường, bắt đầu hay lui tới tiệm cafe mà Arte làm thêm. Sau khi nghe thấy việc Linaria có hứng thú với thứ cát golem từng tồn tại ở đất nước này ba năm trước, Arte đã trở lại quá khứ và đem về một ít cát để làm thân với Linaria.

Tuy nhiên, khi Arte vừa đưa cho Linaria chỗ cát thì cô ta rút ra trong túi một chiếc đồng hồ y hệt với cái mà Arte nhặt được và tự xưng là chủ nhân thật sự của chiếc đồng hồ[Chú thích 2]. Theo Linaria, chiếc mà Arte giữ là của cô ở một thời điểm nào đó trong tương lai đã vô tình đánh rơi vào tay Arte, trong cùng một khoảng không-thời gian không được phép tồn tại hai chiếc đồng hồ xoay ngược, rồi yêu cầu Arte trả nó lại cho cô.

Arte nhất quyết không chịu, và trong lúc giằng co, họ vô tình nhấn phải chiếc đồng hồ và cùng nhau quay lại thời điểm 400 năm trước. Tại quá khứ, họ phát hiện ra nguồn gốc của số cát ở Latrita, vốn là do Natasha phong ấn xuống phía dưới nền thư viện, và nhận ra rằng việc Arte đem cát từ quá khứ tới tương lai vô tình đã khiến ma lực của chúng vượt quá giới hạn.

Khi cả hai quay trở lại thực tại, số cát dưới thư viện đã tự kết tụ thành một con golem, tàn phá khắp nơi trong học viện. Giáo viên cũng như học sinh trong trường đã ra sức đối phó nhưng việc họ cạn ma lực chỉ còn là vấn đề thời gian. Đúng lúc này, cô giáo của họ tiết lộ rằng trước đây, cô đã từng hạ một con golem tương tự tại Latrita này, và đề nghị Arte và Linaria hãy mang con golem về quá khứ cùng kể hoạch cụ thể để đánh bại nó.

Sau một hồi chuẩn bị tâm thế, Arte và Linaria nắm tay nhau, rồi cùng dùng chiếc đồng hồ đưa con golem trở lại 7 năm trước.

Tại quá khứ, Arte lãnh nhiệm vụ dẫn dụ con golem ra ngoại ô để tránh thương vong cho dân thường. Trên đường, cô gặp Elaina, đoán chắc đây chính là cô giáo của mình trong tương lai, Arte chạy đến và kể hết mọi chuyện cho Elaina nghe. Sau khi nắm rõ sự tình cộng với việc con golem vừa dẫm nát cái bánh mì mà cô đang ăn dở, Elaina bảo Arte rằng chuyện con golem cứ để cho cô lo và bảo cô bé đi phụ giúp các học sinh khác sơ tán dân thường.

Trong đám đông hỗn loạn, Arte bắt gặp bản thân trong quá khứ và nhận ra rằng ân nhân của mình năm xưa chính là Linaria.

Sau khi con golem bị đánh bại, hai người trở lại thực tại và xin cô giáo cho phép được dùng chiếc đồng hồ xoay ngược thêm một lần cuối cùng. Họ vặn đồng hồ trở lại một khoảng thời gian ngẫu nhiên trong quá khứ rồi ném nó ra khỏi cửa sổ. Chiếc đồng hồ rơi trúng Arte trong quá khứ khi cô đang đứng bên cạnh lò đốt rác, nơi mọi chuyện bắt đầu.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Hành Trình Của Elaina - Arte PDF của tác giả Jougi Shiraishi nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Hành Trình Của Elaina - Arte

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


KHOA HỌC TÂM LINH:

Hoạt Hình - Anime (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng