Voucher Live Close
Ảnh bìa sách Dũng Sĩ Chép Còm

DŨNG SĨ CHÉP CÒM

Tác giả : Phùng Quán

Định dạng : Sách PDF

Số trang : 160

Lượt xem/nghe : 725

Lượt đọc : 424

Lượt tải : 41

Kích thước : 1.53 MB

Tạo lúc : Tue, 08/11/2022 15:42


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Dũng Sĩ Chép Còm

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Tìm Hiểu Thần Số Học

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

Dũng Sĩ Chép Còm là cuốn truyện ngắn dành cho thiếu nhi với những chi tiết về đời sống loài cá, những tình huống gây cấn, những câu chuyện bi thương và cảm động.

Ngày ấy, ở một làng nọ, ao Cây Sung là nơi quần cư của bao loài thủy tộc. Cá, Cua, Ốc, Ếch… sống hòa thuận trong làn nước ao mát như buổi sáng mùa thu đẹp trời. Bỗng một ngày lũ Bói Cá Rằn Ri xuất hiện, gieo bao đau khổ cho cư dân trong ao, biến ao thành bầu nước tù hãm đầy tai họa chết chóc! “Dũng sĩ Chép Còm” cùng những người bạn: Rô Nhọ, Lóc Hoa, Chày Đỏ Mắt, Cua Yếm Nâu, cụ Nheo Mù… phải làm sao để cứu cư dân ao Cây Sung khỏi thảm họa diệt vong?

Nhà văn Phùng Quán, tác giả của những bộ sách nổi tiếng: Vượt Côn Đảo, Tuổi Thơ dữ dội… đã tạo nên một thế giới đồng thoại hấp dẫn, sinh động với các nhân vật cá tính mang số phận bi hùng trong câu chuyện về Dũng sĩ Chép Còm. Những chi tiết về đời sống loài cá, những tình huống gay cấn, những câu chuyện bi thương và cảm động đang chờ các em khám phá!***

Dân ao nối đuôi nhau thành một hàng dài, đầm mình trong con mương cạn đâm thẳng ra cánh đồng rộng. Trời vẫn mưa không ngớt. Nước từ hai bên bờ chảy xuống mương ồ ồ như thác, mang theo mùi nồng thơm của cỏ béo. Nước thấm vào mang, vào vẩy, vào yếm, vào vây, làm cho tất cả dân ao thấy choáng váng ngất ngây một hồi lâu, họ đứng lặng như bị đóng đinh vào nước, chìm ngập vào cái cảm giác choáng ngợp, bàng hoàng của tự do. Rồi tất cả mọi người cùng một lúc nhao lên khỏi mặt nước, tung cao mình, reo tưởng chừng muốn vỡ bong bóng:

- Thoát rồi! Sống rồi! Sống rồi! Thoát rồi!

Tìm mua: Dũng Sĩ Chép Còm

Không hiểu sao nghe tiếng reo mừng của bà con, Chép còm, Bò, Cua yếm nâu, Chày đỏ mắt, Rô nhọ, Lóc hoa đều rơm rớm nước mắt. Cụ Nheo mù mếu máo nói:

- Già ngần này tuổi đầu tôi mới biết hạnh phúc là điều có thật.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Dũng Sĩ Chép Còm PDF của tác giả Phùng Quán nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Dũng Sĩ Chép Còm

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


KHOA HỌC TÂM LINH:

Truyện Ngắn - Tiểu Thuyết (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng