Voucher Live Close
shopee Close
Sách Đợt Tuyệt Chủng Thứ Sáu (Elizabeth Kolbert), PDF Download, Thư Viện Sách Điện Tử
Ảnh bìa sách Đợt Tuyệt Chủng Thứ Sáu

ĐỢT TUYỆT CHỦNG THỨ SÁU

Tác giả : Elizabeth Kolbert

Định dạng : Sách PDF

Số trang : 283

Lượt xem/nghe : 1163

Lượt đọc : 517

Lượt tải : 110

Kích thước : 2.27 MB

Tạo lúc : Tue, 08/11/2022 15:42

Cập nhật lúc : 17:03pm 13/09/2023


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Đợt Tuyệt Chủng Thứ Sáu

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Một cuốn sách nên đọc, để hiểu được những tác động do con người gây ra đối với hành tinh này.

Có những hành động của mỗi người tuy có thể chúng ta không nhận thức được sẽ gây tác động thế nào tói Trái Đất và các loài sinh vật sống trên ngôi nhà này, nhưng thật ra tích tụ lại thì gây ra những tác động rất lớn.

Có lẽ bước đầu tiên thiết thực là từng người cần phải được tăng sự nhận thức về các ảnh hưởng của mỗi tác động nhỏ của mình lên phần còn lại thế giới.***

Review Tram Bui:9/10

Elizabeth Kolbert là một nhà văn, nhà báo môi trường của The New Yorker. “Đợt Tuyệt Chủng Thứ Sáu” là quyển sách nổi tiếng nhất của cô và đã đoạt giải Pulitzer cho hạng mục General Non-Fiction năm 2015. Đây là một trong những đầu sách hay hiếm hoi về môi trường và tự nhiên được dịch ra tiếng Việt, ai muốn tìm hiểu về thay đổi khí hậu và tác động của nó lên hệ sinh thái thì không thể bỏ qua cuốn này!

Tìm mua: Đợt Tuyệt Chủng Thứ Sáu

Với “Đợt Tuyệt Chủng Thứ Sáu”, Elizabeth Kolbert chỉ ra rằng sau 5 cuộc đại tuyệt chủng trong lịch sử tự nhiên, trái đất đang bước vào cuộc thứ 6 mà cả nguồn cơn và nạn nhân của nó đều là con người. Tác giả đã kể lại những dấu hiệu, hệ quả của các cuộc tuyệt chủng trước đây trong lịch sử thế giới, xen kẽ với những chuyến đi thực địa của cô và các nhà khoa học, trong nỗ lực nghiên cứu và ngăn chặn sự biến mất của các loài đang diễn ra với tốc độ chóng mặt. Từ cuộc săn tìm những con ếch Panama trong vô vọng, đến cuộc thảm sát dơi hàng triệu con một cách bí ẩn ở Bắc Mỹ, Elizabeth Kolbert dẫn người đọc vào một chuyến phiêu lưu có kết cục bi thảm được báo trước. Spoiler alert: tất cả các loài đang chết, bao gồm cả chúng ta????????

Đây là một quyển sách khoa học phổ thông, viết rất dễ hiểu chứ không bị chuyên môn hay hàn lâm quá. Phần vì mình cũng hứng thú sẵn với chủ đề này, phần vì Elizabeth Kolbert sắp xếp các mốc thời gian, khu vực, câu chuyện rất hợp lý, nên đọc chẳng thấy ngán tí nào. Mà mỗi lần sang trang lại là một lần mắt chữ O mồm chữ A nữa chứ! Đọc xong quyển này mình chỉ thấy vững tâm hơn với quan điểm: con người sẽ không bao giờ thắng được thiên nhiên.

Không nên ảo tưởng sức mạnh mà chống lại tự nhiên đâu các bạn ạ, như bọn Borg của Star Trek đã nói rồi: “Resistance is futile.” Bóc lột tự nhiên, phủ nhận thay đổi khí hậu, đẩy các loài động thực vật đến bờ tuyệt chủng,… tất cả đều sẽ khiến chúng ta sớm ăn đòn mà thôi!

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Đợt Tuyệt Chủng Thứ Sáu PDF của tác giả Elizabeth Kolbert nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Đợt Tuyệt Chủng Thứ Sáu

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


KHOA HỌC TÂM LINH:

Khoa Học - Kỹ Thuật (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng