Voucher Live Close
Sách Chỉ Sống Thôi Là Đã Đủ Tuyệt Vời (Itsuki Hiroyuki) - Sách Nói, PDF Download, Thư Viện Sách Điện Tử
Ảnh bìa sách Chỉ Sống Thôi Là Đã Đủ Tuyệt Vời

CHỈ SỐNG THÔI LÀ ĐÃ ĐỦ TUYỆT VỜI

Tác giả : Itsuki Hiroyuki

Định dạng : Sách nói

Lượt xem/nghe : 1246

Lượt tải AudioBook : 176

Thời lượng: 01:58:32

Tạo lúc : Tue, 11/07/2023 17:04

Cập nhật lúc : 20:07pm 17/01/2024


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Chỉ Sống Thôi Là Đã Đủ Tuyệt Vời

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Hẹn giờ tắt nhạc:


Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Trong một xã hội luôn đề cao và ca ngợi sự tích cực, nỗi buồn và tiêu cực dường như là thứ khiến người ta sợ hãi và né tránh.

Chỉ riêng việc «sống» đã có nghĩa là đang đấu tranh với rất nhiều thứ, đang nỗ lực hết sức để bảo vệ chính mình, đồng thời đang thích nghi, hòa hợp cùng thiên nhiên và môi trường xung quanh. Hãy trân trọng sự kiên cường của sự sống!

Một cuốn sách viết nhiều về nỗi buồn, nhưng đem đến cảm giác bình yên lạ kỳ

Trong một xã hội luôn đề cao và ca ngợi sự tích cực, nỗi buồn và tiêu cực dường như là thứ khiến người ta sợ hãi và né tránh. Nhưng hãy thẳng thắn thừa nhận: «Thật ra, những cảm xúc yếu đuối này vẫn có ở đó, chỉ là chúng ta cố tình phớt lờ chúng đi mà thôi.» Tuy nhiên, bạn có biết, chính những cảm xúc này mới khiến chúng ta trân trọng niềm hạnh phúc hơn, sống có ý nghĩa hơn. Và đó chính là tinh thần mà cuốn sách này đem đến.

Vị tác giả cao tuổi nhiều năm kinh nghiệm sống

Tìm mua: Chỉ Sống Thôi Là Đã Đủ Tuyệt Vời

Itsuki Hiroyuki, hiện tại đã 87 tuổi, chính là người đem đến cho chúng ta những bài học và lời động viên trong cuốn sách sâu sắc này. Ngay từ những lời giới thiệu về mình, tác giả đã có những câu từ khiêm nhường một cách đáng trân trọng:

«Năm nay tôi đã 84 tuổi. Có lẽ hầu hết bạn đọc đang cầm trên tay cuốn sách này đều ít tuổi hơn tôi. Nhưng không phải vì lớn tuổi mà tôi định lên lớp hay ra oai, tôi chỉ nghĩ rằng mình là người đã sống lâu hơn một chút, biết đâu những kinh nghiệm về việc chung sống với nỗi buồn của tôi có thể giúp ích được gì cho bạn? Nghĩ vậy nên tôi đã nhờ một người chắp bút những câu từ vụng về của mình thành một cuốn sách hoàn chỉnh mà bạn đang cầm trên tay đây. Nếu cuốn sách này có thể hỗ trợ bạn, dù chỉ một phần nhỏ trong cuộc sống hằng ngày, thì đối với tôi đó sẽ là một niềm hạnh phúc vô biên.»

Hy vọng, cuốn sách với những nỗi buồn này có thể truyền cảm hứng ít nhiều cho bạn về ý nghĩa thực sự của cuộc sống!

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Chỉ Sống Thôi Là Đã Đủ Tuyệt Vời PDF của tác giả Itsuki Hiroyuki nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Chỉ Sống Thôi Là Đã Đủ Tuyệt Vời

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


KHOA HỌC TÂM LINH:

Tâm Lý - Kỹ Năng (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng