Voucher Live Close
shopee Close
Sách Ảo Thuật Thần Tọa (Mực Thích Lặn Nước), PDF Download, Thư Viện Sách Điện Tử
Ảnh bìa sách Ảo Thuật Thần Tọa

ẢO THUẬT THẦN TỌA

Tác giả : Mực Thích Lặn Nước

Định dạng : Sách PDF

Số trang : 707

Lượt xem/nghe : 636

Lượt đọc : 294

Lượt tải : 38

Kích thước : 2.18 MB

Tạo lúc : Tue, 08/11/2022 15:37


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Ảo Thuật Thần Tọa

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Nội dung truyện tiên hiệp "ảo thuật thần tọa" nói đến một chân lý:

“Tri thức là sức mạnh.

Thần chẳng qua là ảo thuật sư khá mạnh thôi.”

Hạ Phong - chàng sinh viên đang chuẩn bị bảo vệ luận văn tốt nghiệp - mang theo những tri thức khoa học thời hiện đại xuyên không đến thế giới của ma pháp. Ngỡ như ở vùng đất châu Âu thời Trung cổ nhưng không khí khác lạ nơi đây làm người ta nghi hoặc.

"Câu chuyện dần phát triển theo chiều hướng xấu, định luật Murphy lãnh khốc nhắc nhở Hạ Phong về cậu nhóc đột nhiên xuất hiện, mặc trang phục cây đay này. Hơn nữa, tuy Hạ Phong nghe hiểu được ngôn ngữ của cậu nhóc này, cũng có thể nói được nhưng hắn lại không phải là nhà ngôn ngữ học nên không thể đoán được đây là loại ngôn ngữ gì".

Tìm mua: Ảo Thuật Thần Tọa

Liệu Hạ Phong sẽ tồn tại nơi đây bằng cách nào, sẽ đối mặt những điều gì, hãy cùng đọc truyện để khám phá nhé.***

Lucien nhìn qua cửa xe ngắm con đường dần dần mờ tối, nghe Victor, Lane và Lotter thoải mái tự tại trò chuyện về phong cảnh mùa này trong trang viên.

“Lucien, sao cậu không nói chuyện? Lẽ nào không có hứng thú với rượu nho “Bern” do chính nhà Phyllis ủ ư?” Lane chú ý đến Lucien yên lặng ngồi bên cạnh cửa sổ xe ngựa, ngậm cười hỏi.

Trang viên “Bern” của Phyllis bao gồm một mảnh ruộng nho rất tốt, nho thu hoạch trong đó phần lớn dùng để ủ rượu. Sau khi chọn lựa và cất vào hầm rất nhiều năm thì rượu nho trang viên “Bern” đã có tên tuổi không nhỏ ở Arthaud, được xem là rượu nho hạng hai, chỉ có nhận được lời mời đến vũ hội, yến hội của nhà Phyllis mới có cơ hội thưởng thức.

Lucien tìm cớ che đậy: “Ngài Lane, thực ra tôi đang lo lắng về vũ hội lát nữa, tôi không biết nhảy điệu nào cả, rất mất mặt.”

“Cần ta dạy cho cậu không? Mặc dù cậu không phải là nữ sĩ xinh đẹp.” Lane nói với Lucien một cách châm chọc: “Hoặc cậu xem ta như là nữ sĩ xinh đẹp cũng được.”

Nhìn thấy bộ dạng quẫn bách không nói nên lời của Lucien, Victor cười nói với hắn: “Tình hình của trò tất cả bọn ta đều rõ, sẽ không có ai cố ý mời trò nhảy đâu. Dĩ nhiên nếu Lucien trò muốn học thì ta nghĩ các tiểu thư xinh đẹp đều sẽ rất vui lòng dạy cho trò.”

Trong bầu không khí thoải mái tùy tiện này, tâm trạng Lucien dần bình tĩnh lại. Tất cả sự chuẩn bị đã làm xong, sau đó chính là việc thực hiện cụ thể, nên hiện giờ có lo lắng, căng thẳng hơn nữa cũng không có giúp gì được.

Xe ngựa ra khỏi cổng thành, đi qua sông Belen rồi chạy về phía trang viên ở giữa rìa phía bắc rừng đen Mazel và con sông.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Ảo Thuật Thần Tọa PDF của tác giả Mực Thích Lặn Nước nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Ảo Thuật Thần Tọa

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


Kiếm Hiệp - Tiên Hiệp (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng