Voucher Live Close
shopee Close
Sách Alpha Art - Trở Thành Người Đàn Ông Mọi Phụ Nữ Mơ Ước (Nexx), PDF Download, Thư Viện Sách Điện Tử
Ảnh bìa sách Alpha Art - Trở Thành Người Đàn Ông Mọi Phụ Nữ Mơ Ước

ALPHA ART - TRỞ THÀNH NGƯỜI ĐÀN ÔNG MỌI PHỤ NỮ MƠ ƯỚC

Tác giả : Nexx

Định dạng : Sách PDF

Số trang : 302

Lượt xem/nghe : 2941

Lượt đọc : 5677

Lượt tải : 473

Kích thước : 1.23 MB

Tạo lúc : Tue, 08/11/2022 15:36


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Alpha Art - Trở Thành Người Đàn Ông Mọi Phụ Nữ Mơ Ước

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Trong mỗi thế hệ luôn có hai nhóm người…

Đầu tiên là số đông. Đối với họ, thế giới này thật hỗn loạn và đầy nuối tiếc. Họ sống gần hết cuộc đời luôn biết rằng có điều gì đó không ổn nhưng không thể tìm ra lý do. Sống với tư tưởng mình là người tầm thường, họ không bao giờ thấy thỏa mãn và thảnh thơi với cuộc sống của mình. Sự sợ hãi lớn nhất của họ là phải sống trong tuyệt vọng và chết trong thất bại. Mỗi đêm đi ngủ, ngập tràn lo nghĩ về ngày mai đầy mệt mỏi và chán chường.

Còn một nhóm khác. Họ là thành phần ưu tú, là những Alpha. Họ hiểu rõ cách vạn vật tương tác. Họ tự do làm tất cả những thứ mà người khác không dám làm. Họ không sợ hãi. Họ có tất cả những thứ bạn muốn. Họ có những người bạn mà bạn muốn có. Họ có công việc bạn mơ ước. Họ có những chiếc xe mà bạn luôn mơ được sở hữu. Họ được vây quanh bởi những cô nàng quyến rũ bạn luôn thèm muốn. Họ có một cuộc sống mà bạn luôn khát khao. Tất cả những gì bạn mơ ước, họ biết cách để đạt được nó- nhanh hơn, dễ dàng hơn và khéo léo hơn bạn rất nhiều. Mỗi đêm, họ đi ngủ trong hạnh phúc và sự hài lòng về bản thân. Mỗi buổi sáng thức giấc là một ngày mới đầy thú vị chờ đón họ.

Bạn thuộc về nhóm nào?

Bạn sẽ làm gì nếu không sợ hãi?

Tìm mua: Alpha Art - Trở Thành Người Đàn Ông Mọi Phụ Nữ Mơ Ước

Nếu được lựa chọn bạn sẽ làm gì?

Nhìn lại một chặng đường dài đã qua, tôi thực sự hạnh phúc vì đã bỏ qua mọi sự sợ hãi để một lần dám sống hết mình với một mục tiêu cao cả: trở thành Người Đàn Ông Alpha! Cuốn sách này được viết như một sự tri ân với những kinh nghiệm và kiến thức học hỏi được trong suốt cuộc hành trình, với mục tiêu lớn nhất là giúp đỡ đàn ông Việt Nam trở nên tự tin và hoàn thiện hơn.

Nếu bạn đang nghĩ rằng: “Hai bạn có thể làm được, nhưng tôi không thể. Tôi hiểu bản thân mình, tôi là kẻ mọt sách, tôi sống nội tâm, tôi không giỏi giao tiếp, tôi ngại bắt chuyện với người khác”. Tôi cũng đã từng là một người như thế đấy! Nhưng sự khác biệt giữa người thành công và kẻ thất bại chỉ là vài phút ngẫm nghĩ và sự can đảm để dám làm một chuyện tưởng như là không thể.

Tôi từng thiếu tinh tế trong giao tiếp xã hội, tôi từng nhút nhát nhưng bây giờ tôi đã “lột xác”. Không bộ theo hướng tốt đẹp hơn, giống như tôi vậy. Có lẽ những niềm vui nho nhỏ này thực sự củng cố thêm niềm tin rằng, tôi có thể đóng góp tích cực vào cuộc sống của bạn.

Ý tưởng giúp đỡ con trai đến với tôi sau những lần đi chơi Xmas và Valentine ở Việt Nam. Ngoài mà tôi nhìn qua chắc chắn là cũng không dư dả gì, họ có lẽ phải tích góp cả tháng trời, hoặc vay mượn bạn hơn, nhưng thực tế là việc thiếu kỹ năng giao tiếp, kiến thức và kinh nghiệm khiến mọi nỗ lực của họ thành công cốc. Tồi tệ hơn nữa là họ thất bại mà thậm chí không hiểu lý do là gì.

Cuốn sách này dành cho tất cả các bạn trai ngoài kia. Nếu bạn còn độc thân và chinh phục một cô gái bạn đang để ý, cuốn sách này sẽ giúp bạn làm được việc đó. Nếu bạn đang hẹn hò và muốn mối quan hệ tiến thêm một bước nữa, cuốn sách này dành cho bạn. Nếu bạn đang yêu và muốn hiểu người bạn tình của mình hơn, cuốn sách này dành cho bạn. Nếu bạn mới chia tay và muốn lấy lại sự tự tin và thăng bằng trong cuộc sống, cuốn sách này sẽ giúp bạn.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Alpha Art - Trở Thành Người Đàn Ông Mọi Phụ Nữ Mơ Ước PDF của tác giả Nexx nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Alpha Art - Trở Thành Người Đàn Ông Mọi Phụ Nữ Mơ Ước

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


Tâm Lý - Kỹ Năng (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng