Voucher Live Close
10 VẠN CÂU HỎI VÌ SAO
Ảnh bìa sách 10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao - Trái Đất

10 VẠN CÂU HỎI VÌ SAO - TRÁI ĐẤT

Tác giả : Nguyễn Văn Mậu

Định dạng : Sách PDF

Số trang : 656

Lượt xem/nghe : 3088

Lượt đọc : 1509

Lượt tải : 424

Kích thước : 3.16 MB

Tạo lúc : Wed, 12/10/2022 15:46


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: 10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao - Trái Đất

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Tìm Hiểu Thần Số Học

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

Cuốn sách “Mười vạn câu hỏi vì sao - trái đất” (bộ mới) nằm trong bộ sách gồm 12 quyển về Mười vạn câu hỏi vì sao của nhà xuất bản giáo dục Việt Nam sẽ giúp các em giải đáp một cách khoa học về những điều bí ẩn của trái đất, tầng khí quyển dày bao nhiêu, trái đất hình thành như thế nào…

“10 vạn câu hỏi Vì sao” đưa ra những chủ đề gần gũi và dễ gây hứng thú đối với trẻ. Qua các mẩu chuyện của những nhân vật đáng yêu rút ra từ tình huống thực tế, trẻ sẽ được giải đáp thỏa đáng những thắc mắc thường gặp trong các lĩnh vực quen thuộc của cuộc sống hằng ngày từ Cơ thể và Cuộc sống, Thế giới tự nhiên, Thế giới động vật cho đến Vũ trụ và Trái đất..

Mười vạn câu hỏi vì sao là bộ sách phổ cập khoa học dành cho lứa tuổi thanh, thiếu niên. Bộ sách này dùng hình thức trả lời hàng loạt câu hỏi “Thế nào?”, “Tại sao?” để trình bày một cách đơn giản, dễ hiểu một khối lượng lớn các khái niệm, các phạm trù khoa học, các sự vật, hiện tượng, quá trình trong tự nhiên, xã hội và con người, giúp cho người đọc hiểu được các lí lẽ khoa học tiềm ẩn trong các hiện tượng, quá trình quen thuộc trong đời sống thường nhật, tưởng như ai cũng đã biết nhưng không phải người nào cũng giải thích được.

Bộ sách Mười vạn câu hỏi vì sao có 12 tập, trong đó 11 tập trình bày các khái niệm và các hiện tượng thuộc 11 lĩnh vực hay bộ môn tương ứng: Toán học, Vật lí, Hoá học, Tin học, Khoa học môi trường, Khoa học công trình, Trái Đất, Cơ thể người, Khoa học vũ trụ, Động vật, Thực vật; ở mỗi lĩnh vực các tác giả vừa chú ý cung cấp các tri thức khoa học cơ bản, vừa chú trọng phản ánh những thành quả và những ứng dụng mới nhất của lĩnh vực khoa học kĩ thuật đó; Các tập sách đều được viết với lời văn dễ hiểu, sinh động, hấp dẫn, hình vẽ minh hoạ chuẩn xác, tinh tế, rất phù hợp với độc giả trẻ tuổi và mục đích phổ cập khoa học của bộ sách.

Dưới đây là những tác phẩm đã xuất bản của tác giả "Nguyễn Văn Mậu":

  1. 10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao - Khoa Học Công Trình
  2. 10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao - Toán Học
  3. 10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao - Hóa Học
  4. 10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao - Động Vật
  5. 10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao - Khoa Học Môi Trường
  6. 10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao - Thực Vật
  7. 10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao - Trái Đất
  8. 10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao - Khoa Học Vũ Trụ
  9. 10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao - Tin Học

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook 10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao - Trái Đất PDF của tác giả Nguyễn Văn Mậu nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: 10 Vạn Câu Hỏi Vì Sao - Trái Đất

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


KHOA HỌC TÂM LINH:

Khoa Học - Kỹ Thuật (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng