Voucher Live Close
Sách Xin Chào, Trung Tá Tiên Sinh (Mạc Oanh), PDF Download, Thư Viện Sách Điện Tử
Ảnh bìa sách Xin Chào, Trung Tá Tiên Sinh

XIN CHÀO, TRUNG TÁ TIÊN SINH

Tác giả : Mạc Oanh

Định dạng : Sách PDF

Số trang : 485

Lượt xem/nghe : 316

Lượt đọc : 128

Lượt tải : 5

Kích thước : 1.44 MB

Tạo lúc : Tue, 08/11/2022 16:10

Cập nhật lúc : 22:52pm 21/01/2024


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Xin Chào, Trung Tá Tiên Sinh

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Nội dung chính của truyện Xin Chào, Trung Tá Tiên Sinh xoay quanh nhân vật nữ chính có cuộc đời rất thú vị. Trước đây cô sinh ra trong một gia đính rất giàu có nhưng đã bị sa sút. Không còn cách nào khác để kiếm tiền, cô phải nhờ vào thân hình đẫy đà của mình là bộ ngực rất đẹp trong các vai diễn để kiếm tiền.

Anh- một vị trung tá trẻ tuổi tài ba, kỹ năng chiến đấu anh đều xếp hạng top và có lòng hi sinh rất dũng cảm. Số phận đưa đẩy thế nào trong một lần làm nhiệm vu anh lại cứu cô trong hoàn cảnh sống chết.

Cũng chính vì chuyện đó mà báo chí để mắt đến tung tin làm cô tổn thương! Cô không cần anh chịu trách nhiệm nhưng sâu thẳm trong ánh mắt thì ngược lại...Cô cùng anh kết hôn vì...? Tiền hoặc tình?***

Văn Án --------

Cô là bình hoa ở trong giới giải trí dựa vào quy tắc ngầm leo lên vị trí cao hơn, dựa vào khuôn mặt và bộ ngực giành được một số vai diễn. Anh là trung tá trẻ tuổi nhất trong quân đội, tất cả các hạng mục nghiệp vụ đều đứng đầu, là người có ý chí kiên cường và giàu lòng hi sinh.

Tìm mua: Xin Chào, Trung Tá Tiên Sinh

Cô từng là thiên kim tiểu thư nhưng rơi vào cảnh sa sút, mẹ là người thân duy nhất của cô. Anh là con nhà danh gia vọng tộc có địa vị cao quý, là con trai độc nhất trong nhà, chuyện kết hôn của anh trở thành nhiệm vụ của mọi người trong gia đình.

Trời xui đất khiến, ngoài ý muốn, anh dùng phương thức đặc biệt cứu cô trong lúc "nước sôi lửa bỏng", chuyện của bọn họ lan truyền khắp các tờ báo lớn và TV. Cô nói coi như cô bị tổn thất cũng không so đo, không cần anh chịu trách nhiệm, anh lời lẽ chính nghĩa trừng mắt với cô, nói cô phải chịu trách nhiệm với anh! Bị bức bách, cô vì tiền đồ tươi sáng của anh, cùng anh kết hôn.

-------- Review -------

Truyện hay, nhẹ nhàng. Tình tiết có logic, vừa hấp dẫn, lâu lâu lại hài hước tí xíu.

Mình rất thích nam 9, tính cách thẳng thắng, bá đạo hay ghen một chút nhưng luôn quan tâm chăm sóc vợ mình. Nữ 9 thì tuy hay dùng scandal để nổi tiếng nhưng thật ra là do quản lý của chỉ sắp xếp hết, chị cũng không thích dấn thân vào showbiz nhưng vì hoàn cảnh nên mới thế thôi. Sau này 2 người yêu nhau thì nữ 9 giải nghệ rời showbiz (hình như vậy, mình không nhớ rõ tại đọc lâu rồi >.

Truyện có 1 chi tiết mà mình rất thích. Đó là một buổi tối nam 9 chở nữ 9 từ quân doanh về khách sạn để mai quay phim, không nhớ làm sao mà nữ 9 lại buồn vs khó chịu, thế là trên đường trở lại quân doanh nam 9 gọi đt hỏi chị mình làm sao để dỗ con gái vui rồi mua bánh ngọt với hoa hồng quay lại khách sạn tặng nữ 9... Phụ nữ nhiều khi chỉ cần có vậy, một người chồng biết quan tâm, để ý xem mình vui buồn ntn, rồi cùng chăm sóc, bảo vệ mình. Quá hạnh phúc rồi ^^

Rồi còn có lần anh đến phim trường xem, gặp đúng cảnh hôn của nữ 9, thế là tự hô cắt rồi dẫn nữ 9 đi không cho quay nữa, đạo diễn ngớ người luôn. "Miệng của em là của anh, cả người em cũng là của anh, muốn hôn hay làm gì khác cũng chỉ có thể là anh." Bá đạo nhưng mà rất đáng iu. Nữ 9 phải dỗ dành khuyên nhủ lắm, cuối cùng mới quyết định xài diễn viên đóng thế.

Nói chung là đọc truyện thích nam 9 nhất, còn ghét nhất là bà quản lý của nữ 9 với ông anh rể Lạc Hướng Đông của nam 9. Có thể nói, đây là bộ truyện đầu tiên có dàn nhân vật phụ để lại nhiều cảm xúc nhất cho mình. Từ vụ bị cưỡng bức đến phát điên của mẹ Ôn, đến sự chịu đựng cùng tuổi thanh xuân mà chị Lục đã bỏ ra. Nổi khổ mất đi người yêu 10 năm của Văn Phong, sự khốn nạn đê tiện ích kỷ của ông Thành (ba nam phụ) & tên Lạc Hướng Đông chồng chị Lục.

À! Nếu bạn nào muốn đọc ngoại truyện thì bên "diễn đàn lê quý đôn" có đấy, chứ một số web khác mình thấy không có ngoại truyện, các bạn hỏi rất nhiều.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Xin Chào, Trung Tá Tiên Sinh PDF của tác giả Mạc Oanh nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Xin Chào, Trung Tá Tiên Sinh

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


KHOA HỌC TÂM LINH:

Lãng Mạn - Ngôn Tình (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng