Voucher Live Close
Ảnh bìa sách Vua Bóng Chuyền Haikyuu

VUA BÓNG CHUYỀN HAIKYUU

Tác giả : Haruichi Furudate

Số Chap : 413

Số trang : 8835

Định dạng : Hình Ảnh

Phân Loại : Truyện Tranh

Tình trạng : Đang cập nhật...

Lượt xem/nghe : 14372

Lượt tải AudioBook : 2

Thời lượng:

Tạo lúc : Mon, 19/08/2024 21:49

Cập nhật lúc : 18:50pm 20/08/2024


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Vua Bóng Chuyền Haikyuu

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

Cái tên này chắc không còn ai xa lạ nữa nhưng phổ biến phần nhiều là nhờ vào anime

Câu chuyện xoay quanh Hinata Shouyou, một học sinh cấp 2 ấp ủ mong ước trở thành một vận động viên bóng chuyền sau khi xem một trận đấu bóng chuyền trên TV hồi tiểu học. Sau khi chiêu mộ được đủ thành viên, cậu tham gia trận đấu đầu tiên trong đời mà cậu đã mong chờ trong suốt 3 năm.***

Nghĩ lại thì mình vẫn thấy bản thân cực kì may mắn, thời điểm biết đến Haikyuu là khi truyện được xuất bản ở Việt Nam mới qua tập 10 gì đó một chút thôi, thành ra lúc đó mình đi kiếm truyện rất dễ. Thậm chí mấy quyển đầu của Haikyuu còn được hạ giá bán rất rẻ nữa, chắc mấy bộ sport manga lúc nào cũng gặp tình cảnh tréo ngoe là khi truyện bán đầy trên kệ thì không ai mua, đến khi truyện bắt đầu hot thì gần như không ai mua nổi vì tình trạng khan hiếm và hét giá. (biết thế lúc truyện rẻ mua về đầu cơ)

Hôm mình đi mua truyện cảm giác như rich kid vung tiền vậy, ôm một chồng mười mấy tập đem ra quầy tính tiền trong vòng một nốt nhạc. May mà lúc đấy mình sáng suốt mua hết một lượt chứ không mua lẻ tẻ, chứ không sau này lại phải đi kiếm mấy tập đầu tới sứt đầu mẻ trán.

Mình xem anime rồi mới mua truyện, theo cảm nhận của bản thân thì cả hai đều có điểm thú vị riêng của nó, mình rất ưng nét vẽ của manga, có rất nhiều góc độ sensei vẽ mà rùng mình luôn ấy, một kiểu đặc tả rất xuất sắc chỉ có ở sensei mà bạn mình bảo thỉnh thoảng nó phải dừng ở một trang truyện rất lâu để ngắm tranh (bình thường nó toàn lướt qua xem tranh chứ ít khi ngắm tranh lắm), điều mà không phải episode nào của anime cũng làm được, nhưng bù lại âm nhạc trong anime nghe đã tai vô cùng, lúc mới ghiền anime mình replay không biết bao nhiêu lần bài Imagination (link phê cần đây hihi). Tới season 2, 3 và 4 mình vẫn đánh giá cao phần âm nhạc trong anime, quả thực cày series này không uổng phí, những phân cảnh đắt giá xem vẫn mãn nguyện lắm.

Tìm mua: Vua Bóng Chuyền Haikyuu

Dài dòng nãy giờ rồi, giờ vào phần giới thiệu chính nha.

Haikyu!! là bộ truyện tranh xoay quanh môn thể thao bóng chuyền, nhân vật chính là Hinata Shouyo, một cậu trai có chiều cao khiêm tốn lại mơ ước được đứng trên sân đấu rộng lớn và thi đấu trong Giải đấu bóng chuyền toàn quốc. Hinata ôm khao khát đó gia nhập đội bóng trường Cao trung Karasuno, thế nhưng khi ấy Karasuno đã bị mang danh ‘Phế vương’ hay ‘Quạ đen gãy cánh’, chỉ còn lại vinh quang rơi rớt sót lại từ thế hệ đàn anh đi trước và hào quang đã tắt của người được gọi là “gã khổng lồ tí hon”. Một Karasuno đã mất đi phong độ của thời kì đỉnh cao liệu có khiến Hinata chùn chân?

Nhưng Hinata vẫn quyết tâm bám trụ lại ở đội bóng chuyền của trường, tại đây cậu gặp một chuyền hai thiên tài, Kageyama Tobio, kẻ thù cũ đã khiến cậu thua cuộc trong trận thi đấu bóng chuyền thời cấp hai. Vì mơ ước và khát khao cháy bỏng được thi đấu ở những giải đấu bóng chuyền, Hinata chấp nhận bắt tay với Kageyama, với lời hứa một ngày không xa trong tương lai nhất định sẽ đánh bại được tên chuyền hai xuất chúng kia.

Haikyu!! là hành trình Hinata Shouyou sát cánh cùng các đàn anh và đồng đội của mình, từng bước đánh bại những gã khổng lồ và các bức tường thành vững chắc tưởng chừng không thể vượt qua nổi, đó cũng là quá trình Karasuno trưởng thành và lột xác, từ những chú quạ đen mất đi hào quang ngày nào nay vươn cánh tung mình lên không trung rộng lớn, cất cao tiếng kêu kiêu hãnh, trở về là kẻ điều khiển những cuộc “không chiến”. Dù họ phải trải qua nhiều thất bại đắng cay, nhưng khi mọi bánh răng của vận mệnh khớp nối hoàn hảo với mảnh ghép của chúng, lũ quạ đen đã thực sự hồi sinh.

Nghe thích không mọi người UwU tớ mê mệt mấy bộ truyện mà nhân vật chính phấn đấu vì lý tưởng của mình, không có loveline lằng nhằng, các tuyến nhân vật được triển khai rất chắc tay và tình tiết được sắp xếp gọn gàng, nếu thích thì mau nhích đi đọc truyện ngay và luôn nàoo.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Vua Bóng Chuyền Haikyuu PDF của tác giả Haruichi Furudate nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Vua Bóng Chuyền Haikyuu
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


Manga (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng