Ảnh bìa sách Vòng Tay Kỉ Niệm

VÒNG TAY KỈ NIỆM

Tác giả : Quỳnh Giao

Giọng đọc : Lan Hạnh

NXB : Hội Nhà Văn

Định dạng : Sách nói

Lượt xem/nghe : 53

Lượt tải AudioBook : 3

Thời lượng: 10:22:11

Tạo lúc : Sat, 29/10/2022 16:25

Cập nhật lúc : 18:53pm 27/09/2024


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Vòng Tay Kỉ Niệm

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mục lục sách nói:

00:00:00 
Phần 1
00:47:05 
Phần 2
01:25:06 
Phần 3
02:03:48 
Phần 4
02:41:55 
Phần 5
03:24:56 
Phần 6
04:10:16 
Phần 7
04:55:44 
Phần 8
05:38:48 
Phần 9
06:17:12 
Phần 10
07:00:09 
Phần 11
07:23:01 
Phần 12
08:10:53 
Phần 13
08:45:24 
Phần 14
09:24:32 
Phần 15
Hẹn giờ tắt nhạc:


Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

Phương Ty Doanh (nữ) từ Mỹ về Trung Quốc dạy học, nhận dạy kèm cho bé Đình Đình (nữ) có người cha Bá Bái Văn mù và mẹ kế Ái Linh không yêu thương. Mẹ ruột của Đình Đình là Chương Hàn Yên, 10 năm trước đã chết, “Hàn Yên sơn trang” cũng cháy khiến Bái Văn mù, Bái Văn luôn tưởng nhớ Hàn Yên, lạnh nhạt với Ái Linh nên Ái Linh trút bực dọc lên người Đình Đình. Doanh ở cùng gia đình họ được một thời gian thì người bạn thân nhất của Bái Văn - Cao Lập Đức (nam) sang chơi, Đức nhận ra Doanh chính là Hàn Yên. 10 năm trước, Bái Văn là ông chủ trong khi Hàn Yên chỉ là công nhân, còn từng là kỹ nữ, nên khi cưới về mẹ Bái Văn không vừa lòng, luôn chì chiết Hàn Yên sau lưng Bái Văn nhưng cấm cô không được nói cho Bái Văn biết.

Thời gian đó, Đức sống chung với gia đình họ và chứng kiến tất cả, Hàn Yên chỉ có thể chia sẻ với Đức. Bái Văn thấy Hàn Yên ngày càng buồn, đồng thời cũng thân với Đức nên ghen. Sau khi Hàn Yên sinh Đình Đình, Bái Văn nghe lời mẹ rằng đó có thể là con Đức, Bái Văn nổi giận. Hàn Yên bỏ đi trong mưa bão, sáng hôm sau người ta nhìn thấy áo khoác cô mắc trên cây cầu gãy nên cho rằng cô đã chết. Sau vụ đó, Đức cũng chuyển đi.

Người mẹ hối hận. Bái Văn sau khi đọc nhật ký của Hàn Yên thì hiểu ra, mỗi tối đều thắp nến chờ linh hồn cô về, một đêm không cẩn thận khiến nhà cháy. Khi nghe giọng Doanh, Bái Văn đã nghi ngờ nên nhờ Đức đến xác nhận. Hàn Yên sau khi bỏ đi, được bạn cũ giúp đỡ sang Mỹ học, 10 năm sau quay về muốn nhìn mặt con, thấy người làm đã đổi hết, mẹ chồng đã mất, Bái Văn mù, Đức dọn đi nên mới đồng ý sống chung. Cuối cùng, Ái Linh đồng ý li hôn, lẳng lặng bỏ đi mà không lấy một đồng tài sản nào. Doanh ở lại bên chồng con.

Nhận xét: Hoàn toàn bất ngờ khi biết Doanh là Hàn Yên. Ái Linh cũng rất đáng thương, chưa từng được chồng yêu thương ngày nào, người đáng ghét chỉ có mẹ con Bái Văn, Bái Văn lúc trước không tin tưởng Hàn Yên, sau lại làm Ái Linh phải đau khổ, vẫn một mực không nhận ra mà cứ muốn li dị để về bên Hàn Yên, bởi vậy có thể nói người đáng thương nhất là Ái Linh. Thích bài thơ chủ đề trong truyện. Tên là “Vòng tay kỷ niệm” nhưng suốt truyện không thấy cái vòng tay nào nên có lẽ “vòng tay” ở đây ám chỉ “vòng ôm” chứ không phải “trang sức”.

Trích dẫn:

Tìm mua: Vòng Tay Kỉ Niệm

“Thượng đế mang đến cho con người ngôn ngữ. Và ngôn ngữ cũng trở thành một thứ vũ khí lợi hại, nó sẵn sàng được sử dụng để gây tổn thương cho người khác một cách dễ dàng.”

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Vòng Tay Kỉ Niệm PDF của tác giả Quỳnh Giao nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Vòng Tay Kỉ Niệm
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


NHẠC CHỮA LÀNH:

Truyện Ngắn - Tiểu Thuyết (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng