Voucher Live Close
Ảnh bìa sách Từ Làng Sen Đến Bến Nhà Rồng

TỪ LÀNG SEN ĐẾN BẾN NHÀ RỒNG

Tác giả : Trình Quang Phú

Giọng đọc : Trung Nghị

NXB : Văn Học

Năm xuất bản : 1996

Định dạng : Sách nói

Lượt xem/nghe : 233

Lượt tải AudioBook : 11

Thời lượng: 05:00:38

Tạo lúc : Sat, 29/10/2022 16:24

Cập nhật lúc : 20:06pm 26/07/2024


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Từ Làng Sen Đến Bến Nhà Rồng

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mục lục sách nói:

00:00:00 
Lời Giới Thiệu
00:05:47 
Phần 1 - Quê Hương Bác - Xứ Sen Vàng
00:31:07 
Những Ngày Bác Hồ Ở Huế
00:49:56 
Bác Hồ Ở Phan Thiết
01:31:37 
Từ Bến Nhà Rồng...bác Ra Đi
01:56:35 
Miền Nam Trong Trái Tim Người
02:19:17 
Bác Hồ, Mầm Của Sự Sống Và Chiến Thắng
02:32:24 
Phần 2 - Ôm Hôn Ảnh Bác Mà Ngờ Bác Hôn...
02:42:50 
Những Người Con Ưu Tú Của Quân Giải Phóng Miền Nam Về Thăn Bác
02:59:04 
Những Ngày Xuân Về Thăm Bác
03:16:05 
Những Phút Giây Thiêng Liêng
03:36:25 
Niềm Vinh Hạnh
03:49:32 
Để Mau Trở Về Đội Ngũ
04:03:30 
Ba Lần Gặp Bác
04:14:41 
Nhớ Một Lần Gặp Bác
04:21:32 
Tháng Năm Nhớ Bác
04:29:13 
Con Đường Hồ Chí Minh
04:45:19 
Bác Hồ Luôn Trong Tôi
Hẹn giờ tắt nhạc:


Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

Chủ tịch Hồ Chí Minh sinh ra và lớn lên trong gia đình có truyền thống khoa bảng, yêu nước, ở “Xứ sen vàng” - Kim Liên, Nam Đàn, Nghệ An, một vùng đất giàu truyền thống cách mạng, kiên trung, bất khuất. Nơi đây cũng xuất hiện nhiều phong trào đấu tranh mạnh mẽ, là quê hương của nhiều sĩ phu yêu nước, tiến bộ.

Với tư chất thông minh, Người đã sớm hình thành chí hướng yêu nước, lòng thương dân; và cũng chính chủ nghĩa yêu nước được bồi đắp từ quê hương là cội nguồn sức mạnh để Người vượt qua muôn vàn khó khăn thử thách trên hành trình tìm đường cứu nước, cứu dân. Từ làng Sen, Người vào Huế, vào Phan Thiết, rồi Sài Gòn, dấu chân của Người in đậm ở miền Nam từ những năm tháng đó. Ngày 5/6/1911, từ bến cảng Nhà Rồng, Nguyễn Tất Thành bắt đầu hành trình bôn ba khắp năm châu bốn biển, để “xem xét họ làm như thế nào” và “trở về giúp đồng bào”.

Sau hành trình 30 năm, năm 1941, Nguyễn Ái Quốc - Hồ Chí Minh đã trở về Tổ quốc, trực tiếp lãnh đạo cách mạng Việt Nam giành những thắng lợi vĩ đại, lập nên Nhà nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa, đưa người dân Việt Nam từ thân phận nô lệ lên làm chủ cuộc sống của mình, làm chủ vận mệnh dân tộc mình.

Nhằm góp phần làm rõ hơn con đường cứu nước, giải phóng dân tộc của Chủ tịch Hồ Chí Minh, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật tái bản cuốn sách Từ Làng Sen đến Bến Nhà Rồng của GS.TS. Trình Quang Phú. Cuốn sách gồm hai phần, với lời văn giản dị, sâu sắc, trong phần thứ nhất, tác giả kể lại những ngày đầy gian khó của gia đình Bác, về thời niên thiếu đầy gian nan song cũng sớm thể hiện ý chí phi thường của Bác, về những ngày Bác ở Huế, Phan Thiết, Sài Gòn và ngày Bác rời bến cảng Nhà Rồng đi tìm đường cứu nước.

Trong phần hai của cuốn sách, tác giả ghi lại những câu chuyện cảm động của một số người đã may mắn, vinh dự được gặp Bác như nhà thơ Thanh Hải, anh hùng Tạ Thị Kiều, chiến sĩ thi đua Ngô Thị Tuyết, dũng sĩ diệt Mỹ Trần Thị Bưởi, nữ du kích Huỳnh Thị Kiểng, luật sư Trịnh Đình Thảo… Mỗi câu chuyện thể hiện tấm lòng kính yêu tha thiết của đồng bào, chiến sĩ miền Nam đối với Bác, cũng như tình cảm đặc biệt Bác dành cho miền Nam, thương nhớ đồng bào miền Nam ruột thịt.

Tìm mua: Từ Làng Sen Đến Bến Nhà Rồng

Kể từ lần xuất bản đầu tiên năm 1996, cuốn sách đã được tái bản nhiều lần, được bạn đọc hoan nghênh, đón nhận. Trong lần tái bản này, cuốn sách được bổ sung, chỉnh sửa, góp phần giúp bạn đọc tiếp tục tìm hiểu về cuộc đời, sự nghiệp và tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Trân trọng giới thiệu cuốn sách với bạn đọc.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Từ Làng Sen Đến Bến Nhà Rồng PDF của tác giả Trình Quang Phú nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Từ Làng Sen Đến Bến Nhà Rồng
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


KHOA HỌC TÂM LINH:

Nhân Vật Lịch Sử (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng