Voucher Live Close
Sách Tư Duy Mở (Nguyễn Anh Dũng), PDF Download, Thư Viện Sách Điện Tử
Ảnh bìa sách Tư Duy Mở

TƯ DUY MỞ

Tác giả : Nguyễn Anh Dũng

Lượt xem/nghe : 1487

Tạo lúc : Fri, 12/04/2024 14:24

Cập nhật lúc : 21:54pm 15/04/2024


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Tư Duy Mở

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Con người đang sống trong thời đại công nghệ, khi mọi thứ thay đổi chóng mặt, điều đó đòi hỏi chúng ta phải linh hoạt trong cách tư duy để bắt kịp xu hướng toàn cầu. Hay nói cách khác, chúng ta cần có một tư duy mở để đón nhận và khai phá kiến thức mới, bởi nếu chúng ta cứ khăng khăng giữ định kiến của mình thì sự phát triển sẽ đi vào ngõ cụt.Cụ thể hơn, người có tư duy mở tin rằng chỉ cần họ nỗ lực, thay đổi là có thể tiến bộ hơn. Họ sẽ vui vẻ chấp nhận thử thách, xem thử thách như cơ hội để học hỏi được những điều hay cái mới. Khi đối mặt với khó khăn hay không thành công, người có tư duy mở thường có thái độ: “Cách này không hiệu quả, vậy mình thử cách khác”. Đối với họ, thất bại chỉ là bài học giúp họ hoàn hảo hơn trên con đường khẳng định bản thân và phát triển sự nghiệp.

Vậy làm thế nào để biết được chúng ta đang có loại tư duy nào, đóng hay mở? Và làm thế nào chúng ta nhận ra chúng?

Nhưng làm thế nào để có được tư duy mở?

Và tư duy mở góp phần vào cuộc sống của chúng ta thế nào?

Khi bạn đặt ra những câu hỏi đó thì cuốn sách Tư Duy Mở này sinh ra để dành cho bạn. Cuốn sách “Tư Duy Mở” đã được biên soạn dựa trên sự học tập và nghiên cứu tài liệu trong và ngoài nước, cùng với những trải nghiệm của tác giả. Cuốn sách này sẽ mang lại những giá trị hữu ích của tư duy mở và giúp bạn tự tin chinh phục ước mơ, sẵn sàng đón nhận mọi thách thức và luôn mang niềm vui hạnh phúc trong cuộc sống.

Tìm mua: Tư Duy Mở

*****

Cuốn sách “Tư Duy Mở” của tác giả Nguyễn Anh Dũng là một lời kêu gọi cho sự thay đổi trong cách chúng ta suy nghĩ. Tác giả cho rằng tư duy đóng là rào cản lớn nhất cho sự thành công và hạnh phúc của con người.

Tư duy đóng và tư duy mở:

Tư duy đóng là cách suy nghĩ hạn hẹp, cố chấp và bảo thủ. Người có tư duy đóng thường khư khư giữ lấy những quan điểm, niềm tin của mình và không tiếp thu ý kiến mới. Họ thường sợ hãi thay đổi và dễ dàng bỏ cuộc khi gặp khó khăn.

Tư duy mở, ngược lại, là cách suy nghĩ cởi mở, linh hoạt và sáng tạo. Người có tư duy mở luôn sẵn sàng tiếp thu ý kiến mới, học hỏi từ những người khác và không ngại thử thách bản thân. Họ luôn tìm kiếm cơ hội để phát triển và hoàn thiện bản thân.

Lợi ích của tư duy mở:

Tư duy mở mang lại nhiều lợi ích cho con người, bao gồm:

Tăng khả năng sáng tạo: Khi bạn cởi mở với những ý tưởng mới, bạn sẽ có nhiều khả năng nghĩ ra những giải pháp sáng tạo cho các vấn đề.

Giúp bạn học hỏi nhanh hơn: Khi bạn sẵn sàng tiếp thu ý kiến mới, bạn sẽ học hỏi được nhiều hơn từ những người khác.

Tăng khả năng thích ứng: Khi bạn linh hoạt trong cách suy nghĩ, bạn sẽ dễ dàng thích nghi với những thay đổi trong cuộc sống.

Giúp bạn thành công hơn: Khi bạn có tư duy mở, bạn sẽ có nhiều khả năng đạt được mục tiêu của mình.

Cách phát triển tư duy mở:

Tác giả Nguyễn Anh Dũng đưa ra một số cách để phát triển tư duy mở, bao gồm:

Đọc sách và học hỏi từ những người khác: Khi bạn tiếp xúc với nhiều ý tưởng và quan điểm khác nhau, bạn sẽ có thể mở rộng tầm nhìn của mình.

Thử nghiệm những điều mới: Khi bạn bước ra khỏi vùng an toàn của mình, bạn sẽ có cơ hội học hỏi và phát triển.

Lắng nghe ý kiến của người khác: Khi bạn cởi mở với những ý kiến khác nhau, bạn sẽ có thể nhìn nhận vấn đề từ nhiều góc độ khác nhau.

Tập suy nghĩ tích cực: Khi bạn có thái độ tích cực, bạn sẽ dễ dàng tiếp thu những điều mới.

Tóm lại, cuốn sách “Tư Duy Mở” của tác giả Nguyễn Anh Dũng là một cẩm nang hữu ích giúp bạn thay đổi cách suy nghĩ và phát triển bản thân. Cuốn sách này là dành cho bất kỳ ai muốn thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Tư Duy Mở PDF của tác giả Nguyễn Anh Dũng nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Tư Duy Mở

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


KHOA HỌC TÂM LINH:

Tâm Lý - Kỹ Năng (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng