Voucher Live Close
Sách Tổng Thống Mỹ - Những Bài Diễn Văn Nổi Tiếng (Bbt Tuyển Chọn), PDF Download, Thư Viện Sách Điện Tử
Ảnh bìa sách Tổng Thống Mỹ - Những Bài Diễn Văn Nổi Tiếng

TỔNG THỐNG MỸ - NHỮNG BÀI DIỄN VĂN NỔI TIẾNG

Tác giả : Bbt Tuyển Chọn

NXB : Thế Giới

Định dạng : Sách PDF

Số trang : 392

Lượt xem/nghe : 466

Lượt đọc : 250

Lượt tải : 28

Kích thước : 1.6 MB

Tạo lúc : Tue, 08/11/2022 16:07

Cập nhật lúc : 15:50pm 20/03/2024


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Tổng Thống Mỹ - Những Bài Diễn Văn Nổi Tiếng

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Tổng thống Hoa Kỳ là nguyên thủ quốc gia và là người đứng đầu chính phủ. Cùng với Phó Tổng thống, Tổng thống có vai trò lãnh đạo hành pháp, và là hai viên chức liên bang duy nhất được dân chúng bầu lên một cách gián tiếp thông qua Đại cử tri đoàn trong nhiệm kỳ bốn năm. Cho tới nay, có 45 cá nhân được bầu hoặc kế nhiệm chức vụ này.

Diễn văn của Tổng thống Mỹ luôn được coi là một trong những diễn văn có tầm ảnh hưởng lớn, không chỉ ở Mỹ mà còn trên toàn thế giới. Trước đây, những bài diễn văn nhắm tới thính giả là những người có mặt trong một buổi lễ cụ thể. Càng về sau, cùng với đà phát triển của phương tiện truyền thông và sự phát triển của hình thái chính trị Hoa Kỳ, những bài diễn văn đó được coi như một dạng tuyên ngôn chính trị của nguyên thủ quốc gia tới tất cả các công dân Mỹ và những người dân ở các nước khác trên toàn thế giới.

Diễn văn của vị chủ nhân Nhà Trắng luôn được chú mục kỹ lưỡng bởi ngoài những công thức ngoại giao truyền thống, nó còn gián tiếp thông báo về những công việc, định hướng các hành động, chính sách mà Tổng thống Mỹ sẽ tiến hành trong thời gian tới. Nhiều Tổng thống Mỹ, trong những thời điểm khó khăn, đã khéo léo sử dụng các bài diễn văn để "lên dây cót" cho lòng dân, thể hiện bản lĩnh và phong độ của một Tổng thống Mỹ nhằm thực hiện một số mục tiêu chính trị nhất định.

Có thể nói rằng, lịch sử chính trị Hoa Kỳ đã được tái hiện một cách đầy đủ và sinh động thông qua những bài diễn văn của các đời Tổng thống. Mỗi Tổng thống Mỹ là một nhân cách chính trị độc đáo, và mỗi nhiệm kỳ Tổng thống lại mang một diện mạo đặc biệt được thể hiện qua văn phong, ý tưởng và tính thuyết phục trong mỗi bài diễn văn.

Với mong muốn mang đến cho độc giả những hiểu biết sâu sắc và đầy đủ về tầm quan trọng của các bài diễn văn của các đời Tổng thống Mỹ, OmegaPlus đã cố gắng tập hợp và các bài diễn văn được coi là xuất sắc nhất trong lịch sử nước Mỹ và truyền tải một cách đầy đủ nhất những thông điệp cùng những ảnh hưởng mà các bài diễn văn đó mang lại cho nhân loại. Cuốn sách là tập hợp những bài diễn văn được đánh giá là xuất sắc nhất trong lịch sử nước Mỹ, thể hiện những dấu ấn cá nhân của mỗi tổng thống trong các chính sách chính trị, ngoại giao, chiến tranh và nhân quyền.***

Tìm mua: Tổng Thống Mỹ - Những Bài Diễn Văn Nổi Tiếng

Lời nói đầu

Nhà sử học nổi tiếng người Anh, Ngài John Robert Seeley đã nêu ra một quan điểm kinh điển về vấn đề nghiên cứu lịch sử: “Lịch sử là những gì nền chính trị đã trải qua, và chính trị là lịch sử đương đại”. Theo ông, lịch sử chính là sự tiếp nối những hành động của các nhà chính trị, trong đó nổi bật là vị trí nguyên thủ của những quốc gia lớn. Những diễn ngôn và quyết sách của họ không chỉ có ảnh hưởng đến các chính sách của quốc gia đó trong một nhiệm kỳ hay một khoảng thời gian nhất định mà còn tác động sâu sắc tới chiến lược phát triển, quan hệ đối ngoại cũng như hàng loạt vấn đề mà cả thế giới đang quan tâm.

Nước Mỹ, quốc gia mang tầm vóc vĩ đại ngay từ khi được khai sinh, trong thế kỷ XXI này vẫn đang giữ vững vị thế dẫn đầu của nó trên trường quốc tế. Và, Tổng thống Mỹ - người lãnh đạo của đất nước này cũng luôn luôn là nhân vật được thế giới quan tâm đặc biệt.

Những bài diễn văn của các Tổng thống Mỹ có tầm ảnh hưởng lớn, không chỉ ở Mỹ mà còn trên toàn thế giới. Trước đây, những bài diễn văn nhắm tới thính giả là những người có mặt trong một buổi lễ cụ thể. Về sau, cùng với đà phát triển của phương tiện truyền thông đại chúng và sự vận động của hình thái chính trị Hoa Kỳ, những bài diễn văn này đã được coi như một dạng tuyên ngôn chính trị của nguyên thủ quốc gia tới tất cả các công dân Mỹ và người dân ở các nước khác trên toàn thế giới.

Có thể nói, lịch sử chính trị Hoa Kỳ đã được tái hiện một cách đầy đủ và sinh động thông qua những bài diễn văn của các đời Tổng thống. Mỗi Tổng thống Mỹ là một nhân cách chính trị độc đáo, và mỗi nhiệm kỳ Tổng thống lại mang một diện mạo đặc biệt được thể hiện qua văn phong, ý tưởng và tính thuyết phục trong mỗi bài diễn văn.

* * *

Với mong muốn mang đến cho độc giả thêm những thông tin về tầm vóc Mỹ, Công ty cổ phần sách Alpha Books đã tuyển chọn và chuyển ngữ các bài diễn văn, được đánh giá là xuất sắc nhất trong lịch sử nước Mỹ và truyền tải một cách đầy đủ nhất thông điệp cùng những ảnh hưởng mà các bài diễn văn đó mang lại cho nhân loại, trong tập sách bạn đang cầm trên tay.

Chúng tôi tin tưởng rằng cuốn sách này sẽ truyền cảm hứng và thúc đẩy bạn thêm yêu mến vẻ đẹp lấp lánh của lối văn phong hùng biện: trang nhã trong phong cách, súc tích và chuẩn xác trong ngôn từ, hợp lý và gây xúc cảm trong từng luận cứ.

Trân trọng giới thiệu cùng bạn đọc.

CÔNG TY CỔ PHẦN SÁCH ALPHA

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Tổng Thống Mỹ - Những Bài Diễn Văn Nổi Tiếng PDF của tác giả Bbt Tuyển Chọn nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Tổng Thống Mỹ - Những Bài Diễn Văn Nổi Tiếng

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


Nhân Vật Lịch Sử (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng