Voucher Live Close
shopee Close
Sách Tiêm Chủng Sự Thực Đằng Sau Sự Huyền Bí (Walene James), PDF Download, Thư Viện Sách Điện Tử
Ảnh bìa sách Tiêm Chủng Sự Thực Đằng Sau Sự Huyền Bí

TIÊM CHỦNG SỰ THỰC ĐẰNG SAU SỰ HUYỀN BÍ

Tác giả : Walene James

Định dạng : Sách PDF

Số trang : 252

Lượt xem/nghe : 1880

Lượt đọc : 773

Lượt tải : 131

Kích thước : 1.85 MB

Tạo lúc : Tue, 18/04/2023 12:07

Cập nhật lúc : 12:09pm 18/04/2023


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Tiêm Chủng Sự Thực Đằng Sau Sự Huyền Bí

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Dưới đây là một vài trích đoạn trong cuốn sách Tiêm chủng - Sự thực đằng sau sự huyền bí …

Trong nền văn hóa của chúng ta, việc chữa lành và sức khỏe đã trở nên đồng nghĩa với công việc của ngành y và cách mà nó quản lý việc dùng thuốc, phẫu thuật, xạ trị, và tiêm chủng.Cái nghi thức cuối cùng này là tiêu điểm của cuốn sách của chúng tôi. Nó được chọn, thứnhất bởi một sự chống đối cá nhân đối với luật tiêm chủng bắt buộc ở bang Virginia; thứ haibởi trong số các thực hành của y học hiện đại thì cái “nghi thức” này là cái mà được làm theomột các mù quáng và ráo riết nhất; và thứ ba, những giả định mà việc thực hành này dựa trêncũng là những giả định đằng sau hầu hết những sự phá hoại và lãng phí của y học hiện đại.Những sự phá hoại và lãng phí này còn vươn xa khỏi biên giới của y học.

Thành tựu của y học đã trở nên phổ thông tới mức ta không khó để bắt gặp các bài tán dươngvề một khía cạnh nào đó của nó trên các trang báo hay tạp chí - ví dụ, các lời khuyên của bácsĩ; các “đột phá” của y học; những lời cường điệu về những chứng bệnh đã được cứu chữabởi các công nghệ y học tiên tiến; việc cấy ghép nội tạng; và những liên tưởng tới tương laibao gồm những công nghệ nghe rất hấp dẫn như sinh sản vô tính, giữ lạnh, v.v… Ngay cảnhững vấn đề của y tế, như là việc gia tăng chi phí, cũng được thảo luận như thể các nguyênnhân thực là thứ yếu, ví dụ như việc gian lận hóa đơn, sự chia chác tiền thù lao, các cuộcphẫu thuật không cần thiết, hay các bác sĩ phẫu thuật kém trình độ. Liệu có khi nào chúng tanghĩ rằng vấn đề thực có thể đang nằm trong chính hệ thống y tế, các giả định cơ bản của nóvề bản chất của con người và, đặc biệt là, sự liên quan của con người đối với các hoàn cảnhcủa sức khỏe và bệnh tật? Do bởi vai trò độc quyền của nghề y trong hệ thống chăm sóc sứckhỏe hiện tại, những giả định này đang được tích hợp một cách chặt chẽ trong nền văn hóa của chúng ta.

Và sự thông thái của nền văn hóa của chúng ta quảng bá rằng bệnh tật là một tai họa xấu xa, một kẻ thù nguy hiểm cần bị tấn công và tiêu diệt. Vắc - xin, do đó, là những vũ khí kỳ diệu, đánh tan tác những kẻ xâm lược và cứu chúng ta khỏi việc bị nô dịch. Chúng là một trong những vị anh hùng trong cuộc vật lộn không ngừng nghỉ của con người chống lại sự hăm dọa đến từ sự ốm bệnh, sự tật nguyền, và cái chết.

Bác sĩ William Albrecht nói với chúng ta. Nếu bạn uống nước, nó đi trực tiếp vào máu của bạn qua dạ dày. Nhưng nếu bạn ăn chất béo, chúng di chuyển vào hệ thống bạch huyết của bạn. Khi bạn dùng các chất khác như carbohydrate và protein, chúng đi vào ruột, và từ đó được chuyển qua gan - như là một cơ quan kiểm duyệt hóa chất - trước khi vào máu và lưu thông khắp cơ thể. Hầu hết các huyết thanh tiêm chủng của bạn là protein, và không được kiểm duyệt bởi gan. Kết quả là tiêm chủng có thể là một cú sốc rất lớn đối với cơ thể”.

Tìm mua: Tiêm Chủng Sự Thực Đằng Sau Sự Huyền Bí

Việc tiêm các chất ngoại lai - vi - rút, các độc tố và protein lạ - vào máu, tức việc tiêm chủng, đã được cho là có liên quan tới các bệnh và các rối loạn của máu, não, hệ thần kinh và da. Những bệnh hiếm gặp như bệnh sởi không điển hình và sốt khỉ cũng như các rối loạn nổi tiếng như lão hóa sớm và dị ứng có liên quan đến tiêm chủng. Cũng được kết nối với tiêm chủng là các bệnh như ung thư, bệnh bạch cầu, tê liệt, bệnh đa xơ cứng, viêm khớp, SIDS (hội chứng đột tử ở trẻ sơ sinh) [6], và gần đây nhất, AIDS (hội chứng suy giảm miễn dịch)

Phản ứng phụ của vắc - xin MMR (sởi, quai bị và rubella), và bại liệt có thể gây ra các bệnh lý sau: tổn thương não; tê liệt; viêm dây thần kinh; bệnh về mạch bạch huyết; viêm tinh hoàn và tuyến gần tai; điếc một phần; rối loạn, phát ban, đau, cứng, ngứa, và sự đổi màu da; bệnh về máu; dị ứng; viêm khớp; và hội chứng mệt mỏi mãn tính.

Vắc - xin DPT (bạch hầu, ho gà, uốn ván) có thể gây ra “sốt trên 39 độ, co giật … thay đổi ý thức, triệu chứng thần kinh tập trung, la hét từng đợt; … sốc, suy sụp, ban xuất huyết giảm tiểu cầu”. Trong mục “Tác dụng phụ và phản ứng có hại” liệt kê: “1. Sốt 40,5 độ hoặc cao hơn; 2. Suy sụp với sự phục hồi nhanh chóng 3. Suy kiệt và mệt lử kéo dài và tình trạng giống như bị sốc; 4. Khóc thét từng đợt …; 5. Co giật phân lập có hoặc không có sốt; 6. Tổn thương não với những thay đổi về ý thức, triệu chứng thần kinh khu trú, và co giật có hoặc không có thâm hụt thần kinh và / hoặc tâm thần vĩnh viễn; 7. Giảm tiểu cầu ban xuất huyết (rối loạn máu và da). Sự xuất hiện của hội chứng đột tử trẻ sơ sinh [SIDS] đã được báo cáo sau khi dùng DPT.”

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Tiêm Chủng Sự Thực Đằng Sau Sự Huyền Bí PDF của tác giả Walene James nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Tiêm Chủng Sự Thực Đằng Sau Sự Huyền Bí

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


KHOA HỌC TÂM LINH:

Y Học - Sức Khỏe (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng