Voucher Live Close
shopee Close
Sách Thoát Kiếp Trai Hèn (Dr. Robert Glover) - Sách Nói, PDF Download, Thư Viện Sách Điện Tử
Ảnh bìa sách Thoát Kiếp Trai Hèn

THOÁT KIẾP TRAI HÈN

Tác giả : Dr. Robert Glover

Định dạng : Sách nói / Sách PDF

Số trang : 231

Lượt xem/nghe : 4284

Lượt đọc : 2573

Lượt tải : 328

Lượt tải AudioBook : 189

Kích thước : 1.94 MB

Tạo lúc : Thu, 11/05/2023 14:56


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Thoát Kiếp Trai Hèn

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mục lục sách nói:

00:00:00 
Lời Giới Thiệu
00:01:56 
Lời Tựa
00:06:12 
Chương 1: Hội Chứng Nice Guy (Trai Hèn)
00:38:08 
Chương 2: Sự Hình Thành Của Một Nice Guy
01:16:23 
Chương 3: Học Cách Chỉ Làm Hài Lòng Ngƣời Thực Sự Quan Trọng. Người Ấy Là Ai ?
01:53:47 
Chương 4: Nhu Cầu Của Bạn Là Trên Hết
02:32:00 
Chương 5: Lấy Lại Sức Mạnh Cá Nhân Của Bạn
03:09:45 
Chương 6: Lấy Lại Sự Nam Tính Của Bản Thân
03:53:35 
Chương 7: Đạt Được Mối Quan Hệ Mà Bạn Muốn: Những Chiến Lược Đúng Đắn
04:32:29 
Chương 8: Đạt Được Mong Muốn Tình Dục Cho Bản Thân: Những Chiến Lược Cho Đời Sống Tình Dục Viên Mãn
05:12:09 
Chương 9: Đạt Được Cuộc Sống Mà Bạn Mong Muốn: Khám Phá Đam Mê, Mục Đích Sống, Công Việc Và Sự Nghiệp
06:05:04 
Lời Kết
Hẹn giờ tắt nhạc:


Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Cuốn sách này nhằm mục đích lý giải mối nguy hại của lối tư duy nice guy và chỉ ra cách để độc giả có một cuộc sống viên mãn, hạnh phúc hơn với các mối quan hệ và đời sống tình dục, cũng như chấp nhận bản thân và khai phá những tiềm năng đang bị chôn vùi.

Sự thay đổi trong hình thái xã hội và cấu trúc gia đình đã tạo nên 1 giống đàn ông mới liên tục tìm kiếm sự công nhận từ người khác. Tôi gọi lũ này là trai hèn.

Trai hèn rất quan tâm đến việc được công nhận là ngoan và luôn cố gắng làm ―đúng" mọi thứ. Họ hạnh phúc khi làm người vui lòng. Trai hèn né tránh va chạm như tránh tà và sẽ làm mọi cách để không làm phật lòng ai cả. Trai hèn đặc biệt quan tâm đến việc làm phụ nữ hài lòng và chứng tỏ bản thân khác biệt so với những chàng trai khác. Tóm gọn lại, trai hèn tin vào việc nếu họ cư xử tốt, quan tâm, chăm sóc thì họ sẽ đạt được happy ending.

Nghe có giống truyện cổ tích không?

Đúng rồi, vì loại kịch bản này chỉ tồn tại trong truyện cổ tích thôi. Những gã đàn ông thụ động luôn chiều lòng người khác này luôn phải đối mặt với thất bại trong việc tìm kiếm hạnh phúc mà họ thèm khát và tin rằng mình xứng đáng được hưởng. Sự thất bại này đến từ việc những giá trị mà nice guys tin vào đều trật lất cả.

Tìm mua: Thoát Kiếp Trai Hèn

Tôi gọi những giá trị sai lệch này là hội chứng trai hèn. Biểu hiện của hội chứng trai hèn chính là niềm tin rằng nếu họ ―tốt" họ sẽ được đền đáp bằng tình yêu viên mãn và sống cuộc đời không lo không nghĩ. Khi kế hoạch không đem lại kết quả mà họ mong đợi - mà thường là không - nice guys lại thử đi thử lại kế hoạch cũ. Bởi vì sự bất lực và căm phẫn mà tư duy này hiển nhiên mang lại, nice guys chả được tích sự gì ngoài ―tốt".

Khái niệm về hội chứng nice guys đến với tôi khi tôi cố gắng làm đúng " mọi thứ nhưng không bao giờ nhận lại được những thứ mà tôi cho rằng xứng đáng thuộc về tôi. Tôi là một gã ―nhạy cảm tân thời" - và tôi từng tự hào về việc đó. Tôi từng tin rằng mình là một gã nice nhất mà bạn có thể tìm được. Nhưng tôi vẫn không hề có được hạnh phúc.

Và tôi bắt đầu tự tìm hiểu cách cư xử của một gã nice guys từ chính bản thân mình - quan tâm chăm sóc, cho nhiều hơn nhận, dĩ hoà vi quý, tìm kiếm sự công nhận, che giấu những sai sót - hóa ra có hàng tá những gã đàn ông ngoài kia có cùng cách cư xử như tôi. Tôi chợt phát hiện ra vấn đề không đến từ với một cá nhân đơn lẻ nào cả, mà nó là sản phẩm được tạo ra từ tác động của xã hội đã ảnh hưởng đến tư duy của một lượng lớn đàn ông.

Đến tận ngày nay, chưa có ai thực sự quan tâm đến hội chứng nice guys và đề ra phương án hiệu quả. Đây là lí do vì sao tôi viết quyển sách này.

Quyển sách này hướng đến chỉ ra cách để những gã nice guys dừng việc tìm kiếm sự công nhận từ những người xung quanh và đạt được thành công trong tình yêu cũng như cuộc sống. Nội dung sách là những kế hoạch giúp nice guys thoát khỏi những lề lối tư duy thất bại của hội chứng này, đây là những chiến lược đã giúp tôi cũng như rất nhiều người đàn ông khác thoát khỏi kiếp nice guys.

No More Mr Nice Guy! là một quyển sách dành cho đàn ông, tuy nhiên tôi đã nhận được sự giúp đỡ từ rất nhiều người phụ nữ trong quá trình hoàn thiện tác phẩm này. Những cô nàng đã đọc qua quyển sách nói rằng họ hiểu hơn về những gã nice guys quanh họ, và nó cũng giúp họ hiểu chính bản thân mình hơn. Những thông tin và phương pháp trong quyển sách này đã được minh chứng là có hiệu quả. Nếu bạn đang là một gã nice guys và liên tục gặp thất bại trong cuộc sống, những nguyên tắc trong quyển sách này sẽ vĩnh viễn thay đổi cuộc đời bạn, bạn sẽ học được:

● Cách thỏa mãn nhu cầu cá nhân.

● Cảm thấy mạnh mẽ và tự tin hơn.

● Phát triển được mối quan hệ sâu sắc mà bạn hằng mong muốn.

● Học cách bày tỏ cảm xúc.

● Tận hưởng một đời sống tình dục hào hứng và viên mãn.

● Xây dựng sự nam tính và kết nối với những người đàn ông khác.

● Sống đúng với tiềm năng, trở nên sáng tạo và năng suất.

● Chấp nhận bản thân.

Hành trình thoát kiếp nice guys chỉ mới bắt đầu. Đã đến lúc dừng tìm sự công nhận và thực sự đạt được những gì bạn mong muốn trong tình yêu, cuộc sống.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Thoát Kiếp Trai Hèn PDF của tác giả Dr. Robert Glover nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Thoát Kiếp Trai Hèn

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


Triết Học - Lý Luận (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng