Ảnh bìa sách Tài Chính Cho Mọi Người: Cẩm Nang Quản Lý Tài Chính Cá Nhân

TÀI CHÍNH CHO MỌI NGƯỜI: CẨM NANG QUẢN LÝ TÀI CHÍNH CÁ NHÂN

Tác giả : Paco De Leon

NXB : Dân Trí

Năm xuất bản : 2024

Lượt xem/nghe : 511

Tạo lúc : Sat, 04/05/2024 08:02

Cập nhật lúc : 08:05am 04/05/2024


THỂ LOẠI

Mua Sách Giấy Close
qrcode

Mua Sách: Tài Chính Cho Mọi Người: Cẩm Nang Quản Lý Tài Chính Cá Nhân

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

Bên cạnh nhiều thông tin bổ ích, “Tài chính cho mọi người” còn cung cấp những hình vẽ trực quan, dễ hiểu và dí dỏm. Tác giả cũng thường dùng những hình ảnh so sánh thú vị - từ ly cocktail, khu vườn, đến trò bowling - để lý giải các khái niệm và công cụ tài chính rối rắm. Những bài thực hành và câu hỏi cuối mỗi chương giúp độc giả nhìn lại chính mình và theo dõi quá trình tiến bộ của bản thân.

Một điểm cộng khác của sách nằm ở những phân tích sắc sảo, gãy gọn về những vấn đề mang tính hệ thống đang âm thầm “bào mòn” túi tiền của những cá nhân bình thường, trong đó có tình trạng bất bình đẳng, chủ nghĩa tiêu dùng, cách vận hành trúc trắc của những hệ thống tài chính…

Nếu bạn đã quá chán những lời khuyên tài chính đại trà, thiếu tính cá nhân và không xét đến những cảm xúc dễ bị lợi dụng của chúng ta, hãy thử lại một lần nữa với “Tài chính cho mọi người”. Bằng những chia sẻ sâu sắc và thấu đáo, Paco De Leon sẽ đồng hành cùng bạn trong quá trình khám phá và thấu hiểu bản thân, giúp bạn bước từng bước vững chắc đến thành tựu tài chính mà bạn hằng mong muốn.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Tài Chính Cho Mọi Người: Cẩm Nang Quản Lý Tài Chính Cá Nhân PDF của tác giả Paco De Leon nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Tài Chính Cho Mọi Người: Cẩm Nang Quản Lý Tài Chính Cá Nhân

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


KHOA HỌC TÂM LINH:

Quản Trị - Kinh Doanh (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng