Voucher Live Close
Sách Sức Mạnh Của Ngôn Từ (Don Gabor), PDF Download, Thư Viện Sách Điện Tử
Ảnh bìa sách Sức Mạnh Của Ngôn Từ

SỨC MẠNH CỦA NGÔN TỪ

Tác giả : Don Gabor

Định dạng : Sách PDF

Số trang : 254

Lượt xem/nghe : 246

Lượt đọc : 270

Lượt tải : 0

Kích thước : 1.35 MB

Tạo lúc : Thu, 11/04/2024 09:23

Cập nhật lúc : 09:31am 11/04/2024


THỂ LOẠI

qrcode

Mua Sách: Sức Mạnh Của Ngôn Từ

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Cuốn sách Sức mạnh của ngôn từ là một cẩm nang hữu ích giúp bạn nâng cao kỹ năng giao tiếp trong mọi lĩnh vực của cuộc sống. Sách được chia làm ba phần gồm 20 chương với các nội dung áp dụng trong công việc, quan hệ khách hàng - nhà cung cấp và trong giao tiếp xã hội.

Điểm nổi bật của sách:

Hàng trăm gợi ý, tình huống cùng các ví dụ thực tế, sinh động: Sách cung cấp cho bạn nhiều tình huống giao tiếp đa dạng cùng các ví dụ thực tế, giúp bạn dễ dàng hình dung và áp dụng vào thực tế.

Lời khuyên và bí quyết giao tiếp hiệu quả: Sách chia sẻ những lời khuyên và bí quyết hữu ích giúp bạn giao tiếp hiệu quả hơn trong mọi tình huống.

Từ ngữ kỳ diệu, câu chữ tinh tế, cách mở đầu thu hút: Sách cung cấp cho bạn kho tàng từ ngữ phong phú, giúp bạn diễn đạt ý tưởng một cách ấn tượng và thu hút.

Tìm mua: Sức Mạnh Của Ngôn Từ

Ngữ cảnh giao tiếp và ví dụ minh họa sinh động: Sách sử dụng nhiều ngữ cảnh giao tiếp và ví dụ minh họa sinh động giúp bạn dễ dàng hiểu và ghi nhớ.

Sức mạnh của ngôn từ giúp bạn:

Tạo ấn tượng với sếp và thăng tiến trên con đường sự nghiệp

Dung hòa mối quan hệ với những đồng nghiệp hay khách hàng khó tính

Yêu cầu nhà cung cấp hàng hóa, dịch vụ phục vụ bạn tốt hơn

Có buổi hẹn hò như ý

Tạo thiện cảm với hàng xóm của bạn

Xây dựng mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp, gia đình tốt đẹp

Giao tiếp chính là chiếc chìa khóa đầu tiên để đạt được thành công trong cuộc sống. Sức mạnh của ngôn từ sẽ giúp bạn mở cánh cửa thành công bằng cách cung cấp cho bạn những bí quyết giao tiếp hiệu quả. Mời các bạn đón đọc cuốn sách Sức Mạnh Của Ngôn Từ của tác giả Don Gabor

LỜI GIỚI THIỆU

Bạn có biết điểm chung nhất giữa một bài diễn văn trước công chúng, giao tiếp với các đồng nghiệp khó tính, cuộc hẹn hò đầu tiên và yêu cầu được chăm sóc dịch vụ khách hàng tốt hơn là gì không?

Đó là bạn phải biết sử dụng đúng ngôn từ vào đúng thời điểm và đúng đối tượng để đạt được kết quả như mong muốn.

Nếu bạn cũng giống như hàng triệu người thường ngồi lặng yên trong các cuộc họp, bỏ lỡ nhiều cơ hội thăng tiến, căng thẳng trong các buổi gặp mặt, không biết nói gì mỗi khi đối diện với cấp trên, thường nói với người thân những điều khiến sau này phải hối hận, hoặc không bao giờ đạt được kết quả như ý trong các cuộc tranh luận… thì quyển sách này là một lựa chọn vô cùng đúng đắn dành cho bạn!

Quyển sách này có thể giúp được gì cho bạn?

Sức mạnh của Ngôn từ sẽ mang đến cho bạn câu trả lời thỏa đáng đối với câu hỏi trên đồng thời sẽ tặng bạn rất nhiều từ ngữ kỳ diệu, những câu chữ tinh tế, những cách mở đầu thu hút cử tọa đến không ngờ, các ngữ cảnh giao tiếp và ví dụ minh họa cực kỳ sinh động… Tất cả sẽ giúp bạn đạt được điều bạn muốn trong quá trình giao tiếp trên nhiều phương diện cuộc sống, đặc biệt tại nơi làm việc và trong các cuộc đàm phán với đối tác. Tôi tin rằng khi áp dụng những chiến lược, bí quyết và kỹ năng giao tiếp này, bạn sẽ trở nên tự tin, cuốn hút, chuyên nghiệp và gặt hái nhiều thành công hơn nữa.

Sử dụng cuốn sách này như thế nào?

Tôi đã cố gắng trình bày Sức mạnh của Ngôn từ theo bố cục đơn giản nhất để bạn có thể tìm ra ngay câu trả lời cho những tình huống khó xử nhất gặp phải.

Quyển sách được chia làm ba phần gồm 20 chương với hàng trăm gợi ý, tình huống và các ví dụ thực tế:

Phần 1: Sức mạnh ngôn từ trong công việc

Phần 2: Sức mạnh ngôn từ trong quan hệ khách hàng - nhà cung cấp

Phần 3: Sức mạnh ngôn từ trong giao tiếp xã hội

Bạn có thể sử dụng cuốn sách này như một cẩm nang tham khảo và không nhất thiết phải đọc nó từ đầu đến cuối theo thứ tự mới có thể nâng cao kỹ năng giao tiếp của mình. Hãy thoải mái mở ra bất cứ chủ đề nào bạn thấy thú vị và học cách nói đúng những gì cần nói vào đúng thời điểm thích hợp. Bạn sẽ nhanh chóng nhận ra rằng gặt hái những lợi ích to lớn từ quyển sách này là điều rất dễ dàng: Sử dụng đúng ngôn từ để đạt hiệu quả giao tiếp cao nhất.

Độc giả có thể tìm mua ấn phẩm tại các nhà sách hoặc tham khảo bản ebook Sức Mạnh Của Ngôn Từ PDF của tác giả Don Gabor nếu chưa có điều kiện.

Tất cả sách điện tử, ebook trên website thuviensach.vn đều có bản quyền thuộc về tác giả. Chúng tôi khuyến khích các bạn nếu có điều kiện, khả năng xin hãy mua sách giấy.

Mua Sách: Sức Mạnh Của Ngôn Từ

Chúng tôi đang cần tìm đối tác, nhà đầu tư để chung tay xây dựng và phát triển Thư Viện Sách. Quý bạn hữu nếu quan tâm vui lòng liên hệ với ban quản trị qua email: www.thuviensach.vn@gmail.com
Xin chân thành cám ơn!

Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

ĐỂ LẠI BÌNH LUẬN:
Địa chỉ email của bạn sẽ không được công bố. Các trường bắt buộc được đánh dấu (*)
Bình Luận: (*)
Họ và tên: (*)
Email: (*)

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTinh Hoa Giáo Dục - Di Sản Cho Muôn Đời Sau


KHOA HỌC TÂM LINH:

Tâm Lý - Kỹ Năng (Top views)
Theo Ngày
Theo Tuần
Theo Tháng